Kabanata 11
(SPG R18)A little reminder, this story is under editing, so kapag iyong ibang chapter's ay hindi naka bold iyong mga script ng characters ibig sabihin unedited po iyon so pasyensa na po sa mga grammatical errors.
PAGKATAPOS niyang punitin ang boxer ko ay agad niyang hinimas-himas ang aking pagka lalake. He masturbated my own thing while he's sucking my nipples. Pinagsasawaan niya ang aking tayong-tayo na mga utong, dinidilaan at sinisip-sip niya ang mga ito kaliwa't kanan.
"Uhm! H-Hmm!" Di ko mapigilan ang mapa ungol pero di parin ako tumititigil sa pag pupumiglas. Kailangan 'kong makawala sa lugar na ito bago pa may di kanais nais na mangyari at matuloy ang kaniyang binabalak.
Tumingin sakin si, Lander at ngumisi. Kahit umiiyak na ako dito ngayon di ko parin matiis ang sarili na hindi mag reak sa kaniyang ginagawa sa aking katawan.
"You liked it right?!" Sabi niya habang patuloy pading himihimas ang ari ko.
Muli na naman niyang sinipsip ang mga utong ko. Fvck! Ba't parang nagugustuhan ko ang mga nangyayari kahit sa kabila ng lahat e gustong-gusto 'kong makawala dito pero bakit may parte sakin na gusto ko nalang siyang hayaan. Sabagay, kahit pa't naka kalas ang aking mga kamay sigurado namang hindi talaga ako agad makakalaya dahil saradong-sarado ang buong silid.
Nakakatakot ang itsura ng buong room para akong nasa isang liblib na lugar kung saan pinaparusahan or tino-torture ang isang tao. Nakakadala pa ang pulang ilaw na lumulukob sa buong paligid. Nasa loob nga talaga ako ng isang red room.
Tumigil sa pag sipsip sakin si, Lander at doon na niya tinanggal ang tape na nakadikit sa bibig ko. Kaya nakaroon ako ng pagkakataon na makapag salita.
"I-Itigil mo na 'to, Lander! Ugh!—" Papalag pa sana ako ng mas bumilis ang pagtaas baba ng kamay niya sa aking pagkalalake. Oh gosh nahihibang na talaga ako, gustuhin ko mang huwag mag reak sa kaniyang ginagawa e hindi ko kaya. "L-Lander please!"
"Please what, Kester?" He said in a husky tone.
"Ugh! Stop this..Oh yes! W-wait!" I heard him chuckled. Tila tuwang-tuwa tuwa pa siya sa natatamo ko ngayon. Ungol lang ako ng ungol at hanggang sa nahihirapan na akong makapag salita. Kunti nalang talaga parang may lalabas na sa aking ari, hanggang sa nilabasan na nga ako.
Tinignan ko ang gawi niya at laking gulat ko nalangat muling napa ungol ng dinidilaan niya ang lahat ng tamod na nailabas ko kanina lang. Kumalat ito aking puson pati na din sa aking hita, inubos niya lahat iyon na parang isang syrup, takam na takam siya sa pag lunok ng mga ito. He even licked my manhood kaya muli na naman napatirik ang mata ko.
"You have sweet juices!" Then He licked his own mouth habang hindi pa din pinuputol ang nag iinit niyang titig sa akin.
"I h-hate you!" Sabi ko tiyaka tumingala at tinitigan ang kisame mukhang ma uulit na naman ang nangyari samin nong nakaraan and I don't have any choice, there's no escape for me this time.
Nahubad na din niya pala ang lahat ng kaniyang saplot maliban sa underwear. He look so fine and hot, nagmumukha siyang isang bench model. Or even a p*rnstar, tayong-tayo ang tent sa loob ng kanyang underwear
"Anong gagawin mo?"
Kinakabahan 'kong tanong nang mas lumapit siya sakin. He kissed me torridly. Medyo nainis pa siya dahil hindi ko ibinuka ang aking bibig pero nakahanap siya ng paraan kaya kinagat ang ibabang parte ng aking labi kaya napadaing ako sa kaniyang ginawa. He took it a chance to enter his own tongue inside my mouth. Balak niya atang ubusin lahat ng laway ko, tila isa siyang hayop na uhaw na uhaw at matatal ng hindi nakaka inom ng tubig.
BINABASA MO ANG
Childhood Lust (MB #1- REVAMPED)
General FictionSynopsis "CHILD HOOD LUST" -Lander Montiguido [Mpreg] Kester had always been receptive to people, especially since his own family had neglected him as a child. He believes that fighting alone is vital, thus he must do all of it, not until he meets s...