Bỏ qua những lời như cảnh báo giới hạn độ tuổi hay gì gì đó, vì Kem thừa biết những bạn càng không đủ tuổi thì càng hào hứng hơn. Nên Kem thôi những câu cảnh báo giới hạn độ tuổi vậy. Thay vào đó, hy vọng các bạn hãy tạo một playlist nhạc cho chap này và nghe nó theo thứ tự.
1. Don't - Loco ft Hwasa
2. Flower - Johnny Stimson
3. Blue Candle - Colde (hoặc nếu app nghe nhạc không có bài đó bạn có thể nghe War-r-r - Colde)
4. Reminiscing - Jimmy Brown (bài này các app nghe nhạc VN cũng khó tìm nên hãy thay bằng Cross Line - E.viewz nếu không có nhé.)
5. Love Is A Bitch - Two Feet
6. Double Take - Dhruv
Kem cố gắng sắp xếp để những bài hát sẽ xuất hiện ở chỗ nó cần phải xuất hiện. Tuy nhiên tốc độ đọc của mỗi người là khác nhau nhưng vẫn hy vọng nó sẽ đến đúng lúc.
---
Bầu trời đêm đặc kịt mây, những tia sáng cứ ẩn ẩn hiện hiện sâu bên trong những đám mây dày. SeongWu ngẩn mặt lên nhìn những đám mây cứ thi thoảng nháy sáng như giấu bóng đèn điện công suất lớn bên trong, chắc sắp có một cơn mưa rất to. Anh rảo bước nhanh về nhà khi trên đỉnh đầu, bầu trời cừ gầm gừ bên trong cổ họng, như một thứ âm thanh vọng lại từ sâu thẳm đâu đó ngoài vũ trụ rộng lớn kia. Không khí nặng hơi nước, làm lạnh cái hậu của từng hơi thở lưu ở trong cánh mũi, quay trở về nhà với vài lon bia đựng trong túi nhựa của cửa hàng tiện lợi gần đó, may mắn trốn thoát khỏi cơn mưa to sắp đổ nhào xuống trái đất này.
- Daniel à.
Daniel đang bận rộn thay nước cho những chậu hoa vào cuối ngày, cậu ngẩn lên nhìn SeongWu vừa gọi mình. Anh giơ cao túi nhựa, lắc lắc. Âm thanh của những lon thiếc va vào nhau, đầy ực bia bên trong vỏ. Daniel phì cười gật gật đầu, nhưng rồi cậu không cười nữa. Daniel tắt van nước rồi đứng lên, tay vào tạp dề màu be, in lại vết nước hình hai bàn tay màu nâu đậm, cậu chau mày hỏi.
- Anh có chuyện gì không vui đúng không?
SeongWu chớp mắt, anh lắc đầu.
- Đâu có. Tại sao em hỏi thế?
- Anh không bao giờ ngẫu hứng muốn uống bia cả, SeongWu.
Daniel tiến về phía SeongWu. Cậu cầm lại túi nhựa từ tay anh, mở ra nhìn vào và nhẩm đếm những lon bia bên trong. Phải đến mười lon bia. Daniel thở dài, cậu đếm số bia mà SeongWu đã mua, cũng chính là đếm xem SeongWu đang buồn bao nhiêu ở trong lòng.
- Có chuyện gì vậy SeongWu? - Daniel đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc đen của SeongWu khi cậu chắc chắn rằng bàn tay của mình không còn ướt.
SeongWu phì cười thành tiếng, anh kiên định lắc đầu.
- Thật sự là không có gì hết. Chỉ là hôm nay anh muốn uống thôi mà.
Daniel im lặng nhìn SeongWu vẫn đang cười ngay trước mắt mình. Cậu quyết định gật đầu tin anh.
- Được rồi. Anh lên lầu đợi em một lát, xong ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Trụ Song Song
FanfictionNgôi sao này, ngôi sao kia. Hành tinh này, hành tinh kia. Thiên hà này, thiên hà kia. Rồi thì... Vũ trụ này, và một vũ trụ khác nữa...