Papasok na akong work at kasama ko si Lorraine ihahatid niya ako dahil wala siyang pasok today, at kailangan niyang mag beauty rest para sa sinasabi niyang party.
" Tina don't forget to eat your lunch ha" pagpapaalala niya.
" Yes Mommy" pagpapacute ko.
" Tskkk...kay Nathan mo yan gawin, para maging true story na yung pagpapanggap niyo"
Napanguso naman ako sa kanya.
" Panu si Jake??"
" Hanggang ngayon pa talaga Tina,, move on move on din,, nakakainis ka naman alam mong Team Nathan ako e" she flipped her hair.
Ngumisi ako sa kanya, alam kung sa ganong paraan ko siya miinis e ..hahahh
" Tinaaaaaaaa"
Sigaw nang nasa likuran namin.
Agad naman kaming lumingon para alamin kung sino yun." Haris?"
Napangisi naman siyang lumapit sa akin, ang cute talaga ni Harris.
Nang makarating na siya sa kinaroroonan ko ay agad nag iba ang expression ng mukha niya.
"Ikaw?"
"IKAW!"
Sabay silang napasigaw ni Lorraine.
Medyo naguluhan naman ako.
" Anong ginagawa mo dito?"
" ANONG GINAGAWA MO DITO!"
Sabay ulit silang nagsalita." Ginagaya mo ba ako?" Pagtataray ni Lorraine.
" Tsssskkk...no Im not baka ikaw" suplado mode ni Harris .
" Sinusundan mo ba ako? Stalker ba kita?? O baka magnanakaw ka? Holdaperrrr? Budol- budol? Tiyanak? Demonyo? Rapist?? Manyak? Manyak ka no? Bakit mo ako sinusundan??" Malarapper na bunga bunga ni Lorraine dahil sa sunod sunod na tanong niya kay Harris.
" Excuse me Miss, dahan dahan ka sa pananalita mo, sa gwapo kung to,,,, never tong naghahabol lalo na sa mga katulad, anyways your not my type " nandidiring sabi ni Harris.
Mas lalo namang nainis si Lorraine kay Harris.
" Mas lalo hindi kita type, at yang kagwapuhang sinasabi mo,,,alikabok lang yan sa kotse mga lalaking nakadate ko" pagmamayabang din ni Lorraine, sabay flipped hair and rolled her eyes.
Matinding labanan to💪
"HAHAHAHAHAHAHAHHA" malakas na tawa ni Harris.
" Anong nakakatawa dun?".
"Ikaw" saka tinuro si Lorraine.
YOU ARE READING
You're Still The ONE
RomantizmIsa ka rin ba sa mga nagmahal? at patuloy na nagmamahal, nasaktan? at paulit ulit na nasaksaktan, umaasa? at hanggang ngayon ay patuloy na umaasa. Umaasa sa kanyang pagbalik ay, patuloy kang nagaabang. Nahanap mo na ba ang iyong THE ONE? o patuloy...