Chapter 27

2 0 0
                                    

Marahan kung minulat ang mga mata ko,, galing beauty rest ang sarap nang tulog ko kagabi, napabulalas naman ako nang makita ko ang tatlong imahe with smiling face pa na naka zoom in talaga sa akin.

" GOOD MORNING!!!" Masayang bati ni tita Natalie.

Nakangisi naman si Tito Jack and yung Lola ni Nathan.

Bigla namang nagising si Nathan sa malakas na tili ng mommy niya,,,nanlaki ang mga mata niya nang makita akong nakaupo sa kama niya,,,napayuko nalang ako sa kahihiyan,,, sabi ko pa naman early akong magigising, kaso napasarap ata yung tulog ko.

"Good morning babe" sabi niya saka hinaplos ang buhok ko.

Dug...dug...dug..dug..dug...

Hindi ko alam kung anung gagawin ko, ang aga pa ata para maglandian ngayon, idagdag mo pa tong abnormal na heartbeat ko.

" Breakfast is ready,,,hahaha" dagdag pa ng lola ni Nathan with matching halakhak.

" Yes, I prepared special breakfast today" sabi ni Tito Jack na naka apron pa.

Napatango tango naman si tita Nathalie at Lola niya na nakangisi parin.

Whats wrong with you guys??🙄

" Kamusta naman ang gabi niyo?hahaha"  masayang tanong ni tita Natalie sa amin.

" We enjoy whole night mom,,no need to mention" sabi ni Nathan habang pababa sa kama.

Yuckkkkkkk,,,ang bastos ng lalaking to,,,parang nadiri ako sa sinabi niya.

Napatakip naman ng bibig  si Tita Natalie at tito Jack saka nagkatitigan na para bang ang dumi ng iniisip nila.

Mga dirty minded..

" Okay lang yan apo,, but make sure na hindi masasaktan si baby"  pabirong sabi ng Lola niya.

Kita mo rin tong matandang to,, bastos din.

" Of course, grandma natulog lang naman kami hugging tightly with each other,,,diba babe?? tanong niya sa akin, napatango tango nalang ako saka tipid na ngumiti.

" Parehas lang naman yun, atleast both of  you enjoy the night..hahahahah,,,tara na let's have our breakfast na ahahahah"

Pinulupot ni tita Natalie yung kamay niya sa braso ko saka hinatak papuntang kusina.

Kung abnormal ang pamilya ko, mas higit pa pala yung pamilya ni Nathan..ang aadvance mag isip.

After naming mag breakfast, inayos na rin namin ang self namin para deritso kaming work,,at kung nag tatanong kayo kung  nagbihis rin ba ako..syempre Oo no, may sponsor  kaya ako sa OOTD ko..charrr.

...
.
.

Nasa sasakyan na kami papuntang Montevarra, nang biglang magsalita si Nathan.

" Ms. Ramos, rapist ka ba?"  Seryosong tanong niya.

Nagulat naman ako sa tanong niya,, kung di lang ako nagpipigil baka matadyakan ko to..

" Kapal mo a,,sa mukha ko tong rapist??huh ..omay ".  Napapaypay ako gamit ang kamay ko, nilakasan ko rin yung aircon ng sasakyan, saka uminon ng tubig , high blood ako ngayon....sabihan ka ba namang rapist.

" Bakit ka natulog sa kama ko kagabi?" Napalingon siya sa akin..

Lunok.....ommmayyyy  patay ako ngayon, hindi ako makatitig ng deritso sa kanya, at hindi rin ako nakapagsalita pa.

You're Still The ONEWhere stories live. Discover now