Papasok na ako ngayon sa trabaho, pero Im not feeling well, masyado ata akong napagod, ilang days rin kasing busy sa work at idagdag mo ba ang bonggang preparation para sa welcome party ng bago naming vice president, medyo masakit ang ulo ko ngayon at konting sipon.
" Tina okay ka lang ba?" Tanong sa akin ni Tita Alice.
" Yes,po tita may konting sipon lang " sabi ko
" Naku girl iinom mo na gad yan ng gamot, baka lumala pa yan" si Eunice naman yun.
" Kung masama ang pakiramdam mo dont hesitate na tawagin ako, ipag papaalam kita kay Mr.Monteferio" si tita Alice
"Thank you po, pero okay lang talaga ako" ngiting sagot ko.
" Sige hija, maiwan muna kita"
Busy ang lahat ngayon sa pagahahanda, especially si Sir Nathan mukhang ang saya niya at halatang na eexcite.
"Ahemmm..baka matunaw" ayan na naman si Scarlett, nang aasar nanaman.
" Baliw ,tapusin mo nga dun ginagawa mo" sabi ko
" Tapos na,,baka ikaw, mukhang busy ka ata sa kakatitig kay Sir Nathan e, pagpatuloy mo lang ako nang tatapos nito" pang aasar niya ulit.
" Tssssss..alam mo ika---------------
Hindi ko na natapos pa ang sasabihin nang biglang dumating ang kilig na kilig na si Eunice.
" Haixxttt,,,boys nanaman" intro ni Scarlett.
" My God!!! excited na talaga akong malaman kung sino yung magiging vice president ng kompanya" kinikilig na sabi niya.
" Share mo lang?" Si Scarlett.
" Oo, share ko lang hirap kaya kiligin mag isa,, at alam niyo narinig ko kanina sa elavator na pogi daw wahhhhhh,, baka si
Papa J ko na yunnnnnnnn" kilig na kilig parin." Kaya pala ang tagal mong mag CR e naki chismis ka pa" si Scarlett.
" Hindi,,inantay ko lang si Sir Harris para sabay kami papunta dito" sabi niya saka inayos ayos ang buhok niya dahil nasa kabilang side lang si Harris.
YOU ARE READING
You're Still The ONE
RomansaIsa ka rin ba sa mga nagmahal? at patuloy na nagmamahal, nasaktan? at paulit ulit na nasaksaktan, umaasa? at hanggang ngayon ay patuloy na umaasa. Umaasa sa kanyang pagbalik ay, patuloy kang nagaabang. Nahanap mo na ba ang iyong THE ONE? o patuloy...