Giới Thiệu

3.1K 306 55
                                    

Bìa: Hy mập

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bìa: Hy mập

Tên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] -
当巅峰遇到巅疯 [ 快穿 ]

Tác giả: Xuân Phong Dao - 春风遥

Ngụy Tô Thận x Phương Sam

Nguồn raw: Tấn Giang

Tags: Nguyên sang, Đam mỹ, Chủ thụ, Cận đại, Hiện đại, Thăng cấp, Vả mặt, Sảng văn, Hài hước, Xuyên nhanh, 1v1, HE.

Tình trạng bản raw: 264 chương (chính truyện + ngoại truyện)

Tình trạng bản edit: Đang bò

Ngày đào hố: 30/08/2021

Ngày lấp hố: ...../...../.....

Raw được mua và edit bởi Lune (wattpad @lith128)

BẢN EDIT PHI THƯƠNG MẠI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. TUYỆT ĐỐI KHÔNG REUP SANG NƠI KHÁC HOẶC CHUYỂN VER DƯỚI BẤT CỨ HÌNH THỨC NÀO.

📌Mình không biết tiếng Trung, tuy có tra cứu trên nhiều trang web và hỏi các bạn biết tiếng cũng như có nhiều kinh nghiệm song độ chính xác của bản edit vẫn sẽ không cao.

📌Vốn từ tiếng Việt của mình không tốt nên bản edit sẽ không được mượt mà cho lắm. Sai đâu, nhầm chỗ nào mọi người cứ bình luận thoải mái. Khi nào đọc được mình sẽ sửa.

📌Hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp, sửa lỗi tích cực từ mọi người.

____________

Giới thiệu vắn tắt

Phương Sam là một hệ thống, một ngày nọ trong khi làm nhiệm vụ do uống phải rượu giả nên đã tìm nhầm ký chủ.

Là người thừa kế tương lai của nhà họ Ngụy, thủ đoạn của Ngụy Tô Thận hết sức tàn nhẫn, song cũng là một vị có máu mặt được rất nhiều người săn đón.

Cho đến một ngày...

【Phương Sam: Cho dù hôm nay anh chỉ là một tay lính mới nhưng ngày mai anh vẫn có thể bay lượn trên chín tầng mây như thường.】

Ngụy Tô Thận: ...

【Phương Sam: Tôi cam đoan những người ngày xưa từng khinh thường, hãm hại anh, tất cả đều sẽ phải trả giá đắt!】

Ngụy Tô Thận: ...

Sau đó, Ngụy Tô Thận vốn đã đứng trên đỉnh cao của cuộc đời lại bị ép phải đứng trên đỉnh cao của thế giới.

【Phương Sam: Trước mặt mọi người, xin mời ký chủ hô thật to khẩu hiệu của chúng ta!】

Ngụy Tô Thận: ... Đừng, đừng khinh thiếu niên nghèo.

Mọi người: Cần! Mặt! Nữa! Không!

Tóm lại, đây là câu chuyện về một hệ thống nhận nhầm người cùng đại thần hàng thật giá thật giả vờ làm lính mới.

Thụ: Hệ thống tưng tửng mắc bệnh trẻ trâu.

Công: Đại thần hàng thật giá thật giả vờ làm lính mới.

Một câu giới thiệu tóm tắt: Đại thần giả làm lính mới.

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ