Chương 34: Nơi đâu là nhà

114 19 4
                                    

Edit: Lune

Sau lưng mọc cánh chim, đuôi dài lê đất, răng sắc như cá mập, cơ thể khổng lồ mạnh mẽ hơn cả voi.

Phương Sam hài lòng nhìn thành phẩm trước mặt, quay lại cười nói với Ngụy Tô Thận: "Anh đúng là một thiên tài."

Ngụy Tô Thận không bao giờ nhận cái nồi này: "Là công lao của người thiết kế."

Phương Sam đi quanh con khôi lỗi khổng lồ mấy vòng mới sờ cằm nói: "Hôm nay chúng ta chính thức đặt tên cho nó là đàn chim liền cánh nhé, ký chủ thấy thế nào?"

Nhìn đi nhìn lại từ mọi góc độ, Ngụy Tô Thận vẫn không thể lừa dối lương tâm được, hắn chỉ nói: "Nhìn bên ngoài thì nó giống khủng long hơn."

Phương Sam tự động lờ đi những lời không muốn nghe, nhiệt tình như lửa: "Hãy cùng nhau thả chim liền cánh bay nào."

Đá năng lượng trên cổ khôi lỗi khủng long lóe sáng, hai chân sau khỏe khoắn đạp đất, bay về phía bầu trời rộng lớn.

Phương Sam chắp tay trước ngực, nhắm mắt cầu nguyện: "Trên trời nguyện làm chim liền cánh, dưới đất nguyện làm cây liền cành, mong rằng người có tình khắp thiên hạ cuối cùng cũng sẽ ở bên nhau."

Ngụy Tô Thận nhìn đám khôi lỗi khủng long bay đến đâu thì tiếng gào thét vang lên đến đấy, im lặng không nói gì.

Cách đó hai mươi dặm, một đôi nam nữ ma tộc đang say tình ấp nhau, đang đến lúc nồng nhiệt nhất thì đột nhiên có một con khôi lỗi khổng lồ từ trên trời lao xuống, nó vẫy đuôi một cái, hất bay nhà trai lên không trung cọ xát.

Nữ ma tu: "...!"

Mới đầu chỉ có một hai con khôi lỗi nên không gây rối loạn mấy, nhưng chưa đến ba ngày, ít nhất có mấy trăm con khôi lỗi xuất hiện gây rối khắp nơi.

Có thể chạy trên mặt đất, bay trên trời, bơi dưới nước, ma tộc không có chỗ để trốn.

Nơi Ma Chủ tu luyện rất bí mật nên tạm thời không có con khôi lỗi nào đến quấy rầy được, lúc tâm phúc đến báo cáo, Ma Chủ đang vào thời điểm quan trọng, y không dám làm phiền nên đứng canh giữ ở cửa với vài tên ma tướng.

Đúng lúc này, một con khôi lỗi bay trên trời bỗng phát hiện đến động tĩnh bên này, nó không đuổi theo ma tu ở phía trước nữa mà lao nhanh xuống dưới.

Tâm phúc kinh hãi: "Không thể để bọn chúng làm phiền đến giáo chủ được."

"Hây!" Con khôi lỗi ôm lấy tên tâm phúc có thân hình vạm vỡ nhất: "Bắt được rồi thì sẽ he he he."

Ma Chủ đương nhiên nhận ra động tĩnh lớn như vậy, vừa mở mắt ra đã thấy cảnh tâm phúc bị con khôi lỗi cọ xát.

"Giáo chủ đừng để ý đến ta!" Tâm phúc trung thành tận tâm: "Thuộc hạ nguyện xông pha khói lửa vì giáo chủ."

Ma Chủ nhíu mày, tăng tốc độ tu luyện, khi gã xong việc thổ tức thì tâm phúc đã giống con búp bê vỡ nát ngã lăn ra: "Giáo chủ..."

Ma Chủ vung tay áo, con khôi lỗi bị gãy một cánh nhưng vẫn lảo đảo chạy tới như cũ.

Một đòn mà không chết?

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ