Edit: Lune
Ngay từ ngày đầu tiên Phương Sam bước chân vào nhà họ Ngụy, nhóc béo đã kết thù với y rồi, có thể nói là hai bên vừa nhìn nhau đã thấy ngứa mắt.
Thêm nữa, trước đó Phương Sam đi một bước lại lắc mông một cái nên đương nhiên là ánh mắt của nhóc béo cứ bị thu hút, không phát hiện ra Ngụy Tô Thận cũng rất bình thường.
Sau khi nói ra cách giải mạch suy nghĩ của mình, nhóc béo nhận ra biểu cảm của Ngụy Tô Thận chẳng những không tốt lên mà còn nhìn mình bằng ánh mắt thâm trầm, làm cho Ngụy Tô Bùi lạnh cả người.
"Nghe nói bây giờ, bảng điểm của một số trường đại học đều được gửi về nhà."
Nhóc béo hệt như bị sét đánh: "Chỉ, chỉ một vài trường thôi, không bao gồm trường của anh em mình."
Ngụy Tô Thận: "Tính thời gian thì trong khoảng hai ngày này sẽ có điểm, anh sẽ bảo bố mẹ tổ chức ăn mừng cho em."
Nhóc béo lắc đầu nguầy nguậy, vì nhà gần nên bình thường ít khi cậu về ký túc xá ở, thường xuyên loanh quanh ở nhà, đến nỗi bố mẹ vẫn chưa biết là đã vào kỳ nghỉ, đồng nghĩa với việc kỳ thi cuối kỳ đã kết thúc cũng bị bỏ qua.
Mà năm nay, nhóc béo chắc chắn sẽ bị treo cổ trên cái cây đại thụ Toán cao cấp này.
"Anh, anh thương em lần nữa với." Bàn tay mũm mĩm nắm lấy tay áo của Ngụy Tô Thận, cố gắng mở to đôi mắt híp của mình.
Ngụy Tô Thận thân thiết xoa đầu cậu: "Bảo trọng."
Dứt lời, hắn đút hai tay vào túi quần, chậm rãi đi lên tầng, lúc sắp đến đầu cầu thang thì ngoái đầu nhìn thoáng qua, ánh mắt lạnh lẽo đầy uy hiếp.
"..."
Về đến phòng, vừa ngước mắt lên đã va phải ánh mắt của Phương Sam, cũng lạnh lùng và mỉa mai như vậy.
"Đã nói bao nhiêu lần rồi, ký chủ phải quật khởi từ những lần bị vả mặt." Phương Sam khoanh tay liếc hắn: "Chứ không phải giống như con chim công kiêu ngạo đi giẫm đạp còn gà còi như thế."
Ngụy Tô Thận lộ vẻ mặt quái dị.
Phương Sam đau lòng: "Tôi làm việc của hệ thống, còn phải lo lắng như mẹ già nữa, ký chủ có thể thông cảm cho sự vất vả của tôi không?"
"..."
Từ nhỏ đến lớn chưa từng bị bố mẹ chế giễu bao giờ, Ngụy Tô Thận cảm nhận được gấp đôi cái gọi là "Giáo dục yêu thương" ở chỗ Phương Sam.
Chờ Phương Sam nói xong đạo lý thì đã là nửa tiếng sau. Lần đầu tiên Ngụy Tô Thận nghe người ta nói chuyện tới mức buồn ngủ như vậy đấy.
Hắn hít sâu một hơi, chuẩn bị ra ngoài.
Phương Sam nhíu mày: "Nói anh có hai câu mà đã không vui rồi à?"
Ngụy Tô Thận không nhịn được mà cười mỉm: "Tôi đi rót cho cậu cốc nước."
Phương Sam lắc cái cốc, quả nhiên đã cạn.
Ngụy Tô Thận không đi rót nước luôn mà cầm cốc đi đến bên cạnh Ngụy Tô Bùi đang giận dỗi.
"Cho em một cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Teen FictionTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...