Edit: Lune
Ngụy Tô Thận nhìn chằm chằm vào đứa nhỏ trước mặt, hai tay ngứa ngáy không nhịn được bèn đưa sang nhéo nhéo.
Cảm giác khá thích.
Phương Sam nhíu mày: "Đừng có động tay động chân."
Ngụy Tô Thận cảm thấy rất thú vị, ngay cả tiếng mắng người cũng biến thành giọng nói non nớt.
Giống như biết được suy nghĩ của hắn, Phương Sam hừ một tiếng xoay người đi. Cặp mông nhỏ núng nính theo động tác của y mà hơi run lên, giống ngọn cờ nhỏ đang phất phơ trong gió như đang không ngừng bảo Ngụy Tô Thận mau đến dỗ mình.
Ngụy Tô Thận thấy suy nghĩ của mình bắt đầu hơi nguy hiểm, nhưng vừa nhìn thấy da thịt mềm mại kia hắn lại không thể ngừng nghĩ linh tinh được, bèn ho khan một tiếng: "Cậu biến về trạng thái ban đầu đi đã."
Con ngươi Phương Sam xoay tròn, vừa nhìn đã biết sắp làm chuyện xấu. Y như rằng, sau khi búng ngón tay, một cảnh tượng không hề được báo trước đã được diễn ra trước mắt --
Tay chân ngắn ngủn bắt đầu uốn éo, trong miệng ngân nga lời bài hát 'Hãy nhìn 72 sắc thái của em', cho dù trái tim có cứng như sắt cũng bị tan chảy khi nhìn thấy cảnh này.
Phương Sam vừa hát vừa nhảy, thỉnh thoảng lại lén nhìn vẻ mặt của Ngụy Tô Thận, đoán chắc phòng tuyến tâm lý của đối phương đã sụp đổ mới bò vào trong ngực Ngụy Tô Thận: "Cho em uống ít rượu."
Ngụy Tô Thận như bị mê hoặc, ma xui quỷ khiến thế nào lại gật đầu, sau một lúc mới biết mình đang làm gì, lập tức đổi giọng: "Không được."
Hai bàn tay mập mạp của Phương Sam vỗ xuống bàn, chống nạnh nói: "Anh cũng xem biểu diễn rồi còn gì, phải trả tiền đi chứ!"
Trong phút chốc, Ngụy Tô Thận khẳng định không thể để y tiếp tục làm hỏng hình tượng em bé đáng yêu thế này được nữa: "Một chai rượu, cậu biến về trước đi."
Tất cả đều dễ giải quyết nếu có một con bài mặc cả.
Phương Sam lần nữa biến thành một con gà trống oai hùng, há mỏ lẩm bẩm: "Hóa ra ký chủ lại thích bé trai mũm mĩm hơn hình mẫu người yêu lẳng lơ nha." Nói xong còn xấu tính cười vài tiếng: "Sở thích độc đáo ghê."
Nói nhiều vô ích, Ngụy Tô Thận biết thừa - nói lý với con gà này chính là tự gây khó dễ cho mình.
Đêm nay, Phương Sam cực kỳ nhạy bén, lại một lần nữa nhìn thấu suy nghĩ của Ngụy Tô Thận: "Thật ra tôi cũng có cảm xúc giống vậy. Nhiều khi nói chuyện với ký chủ giống như nói với con vịt ấy."
"..."
Phương Sam và Ngụy tô Thận thảo luận với nhau rồi quyết định ngày hôm sau sẽ đến một vài nơi đã xảy ra án mạng.
Trước khi ra ngoài, Tiêu Chí Đồng gọi Ngụy Tô Thận lại: "Đừng gây chú ý quá."
Ngụy Tô Thận gật đầu, Tiêu Chí Đồng chợt nhíu mày: "Con còn nhớ chấp pháp giả không?"
Ngụy Tô Thận tìm kiếm một lúc nhưng không tìm được bất kì một đoạn ký ức nào liên quan đến chấp pháp giả trong trí nhớ của nguyên chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Teen FictionTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...