Edit: Lune
Đáp lại Phương Sam là tiếng cửa bị khóa không thương tiếc.
"Bướng bỉnh." Giọng điệu khi nói chuyện của Phương Sam cực kỳ lưu manh: "Tôi đến đây."
"Tôi mới cho thêm vài loại vào tủ rượu." Một giọng nói đều đều vọng ra từ phòng tắm: "Trước khi tôi ra ngoài, cậu còn một cơ hội cuối cùng."
Ngoài cửa là tiếng bước chân vội vã rời đi.
Ngụy Tô Thận khẽ thở dài, cũng may hệ thống không đáng tin cậy này lại nghiện rượu.
Vừa mới mặc áo tắm vào xong, nghĩ lại không rõ mình thấy may mắn cái gì, rõ ràng trong mắt Phương Sam, hắn còn chẳng quan trọng bằng một chai rượu.
Đợi hắn đi ra ngoài, ba chai rượu đã hết hai chai.
Lúc uống rượu, Phương Sam không quan tâm đến loại mà chỉ chọn chai to nhất, vừa trông thấy Ngụy Tô Thận y lập tức giơ chai rượu lên: "Người anh em tốt, đến uống một chai."
Ngụy Tô Thận bước tới trước mặt cậu: "Nhổ ra."
Phương Sam nghiêng đầu.
Ngụy Tô Thận cười nhạt: "Đừng giả ngu, nắp chai."
Đã có vết xe đổ, hắn sẽ không để Phương Sam tàng trữ "hung khí" nữa.
Uống không rượu của người ta nên thái độ Phương Sam rất dễ bảo, lập tức giao toàn bộ nắp chai ra.
"Đừng lo, tôi sẽ không bị đánh gục dễ dàng chỉ bằng hai chai rượu đâu." Phương Sam run rẩy đứng lên nhưng thất bại, y lắc đầu một lúc, đầu óc tỉnh táo hơn không ít.
Y rất thích tư thế ngồi khoanh chân thế này, vừa ngồi vừa đánh giá Ngụy Tô Thận một cách tỉ mỉ, tóc ướt sũng khiến người kia bớt sắc bén hơn lúc thường nhiều.
"Cần phải điều chỉnh một tí." Phương Sam nói: "Nét đẹp của anh thuộc kiểu lạnh lùng rất dễ làm người khác sợ, không có lợi cho việc tăng giá trị vả mặt."
Ngụy Tô Thận dùng khăn mặt chậm rãi lau nước trên tóc, có vẻ như hắn không thích dùng máy sấy cho lắm, dù sao Phương Sam cũng không thấy có trong phòng.
"Rất khó để thay đổi khí chất của một người." Ngụy Tô Thận đứng dưới ánh đèn lâu đến mức cái bóng của hắn cũng rập khuôn như thế.
Phương Sam tìm được một chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần bò duy nhất, sau đó biến ra một cặp kính không gọng màu đen như trò ảo thuật: "Đeo thử xem."
Ngụy Tô Thận không từ chối.
Mắt kính không độ có thể che đi ánh mắt sắc bén.
Phương Sam sửa lại tóc mái cho hắn, kết hợp với áo sơ mi trắng đầy trẻ trung, cảm giác dọa người kia bị mài mòn hơn nhiều.
Nhưng trong khoảnh khắc bốn mắt nhìn nhau, mắt kính cũng không ngăn được sự tàn nhẫn trong mắt của Ngụy Tô Thận.
Phương Sam bất lực: "Thử nhìn nghiêng đi xem nào."
Ngụy Tô Thận nhìn chéo đi một chút.
Phương Sam búng ngón tay: "Đúng rồi, chính là bộ dáng nhóc đáng thương này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
JugendliteraturTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...