Chương 14: Thế giới đen như quạ

237 54 4
                                    

Edit: Lune

"Con chọn chỗ ở giỏi đấy." Tiêu Chí Đồng nói cực kỳ có thâm ý.

Ngụy Tô Thận gật đầu, vẻ mặt vẫn không cảm xúc như cũ: "Nhà tuy không lớn nhưng tình cảm giữa mọi người đều rất tốt."

Tiêu Tuấn đi cuối nghe hắn nói lập tức ngẩng đầu lên. Y càng ngày càng không hiểu nổi người anh này của mình nữa, những lời kia nghe qua thì không thấy gì lạ nhưng nếu nghe kỹ lại cảm thấy cực kỳ mỉa mai.

Chất lượng nước ở đây không tốt lắm, nước lã sau khi đun lên vẫn có vị mằn mặn.

Vị giác của Tiêu Chí Đồng rất nhạy bén, ông cầm cốc nước đưa lên miệng sau đó lại đặt xuống.

"Lúc trước đuổi con ra khỏi nhà họ Tiêu là do tư chất không đủ." Tiêu Chí Đồng nhìn lướt qua con gà trống: "Nếu giờ đã có linh sủng, con có thể quay về nhà họ Tiêu lần nữa."

Lời nói không hề khách khí, giọng điệu rất lạnh lùng, cũng không vì Ngụy Tô Thận có linh sủng mà nói giảm nói tránh đi chút nào.

Ngụy Tô Thận lắc đầu: "Nơi này rất tốt."

Tiêu Chí Đồng giống như đã sớm đoán được hắn sẽ trả lời như vậy, ngay cả Tiêu Tuấn nghe xong cũng không hề ngạc nhiên. Nếu hắn thẳng thắn đồng ý họ mới kinh ngạc ấy chứ.

Người trẻ tuổi ai mà không có khí phách của mình, trước bị tuyệt tình đuổi ra khỏi nhà. Giờ có lợi ích lại đến khuyên quay về, đương nhiên sẽ không đồng ý.

"Trong lòng con có oán hận cũng là chuyện bình thường." Tiêu Chí Đồng thản nhiên nói: "Nhưng chỉ có nhà họ Tiêu mới có thể cung cấp đầy đủ tài nguyên cho con được. Cứ mạnh lên trước đã rồi sau này tính toán mấy chuyện đó cũng chưa muộn."

Khóe môi Ngụy Tô Thận cong lên, cười nhạt: "Đây là đang khuyên con lợi dụng xong nhà họ Tiêu thì đá bỏ?"

"Cũng không phải là không thể." Tiêu Chí Đồng nói tiếp: "Mối quan hệ giữa cá nhân và gia tộc vốn là lợi dụng lẫn nhau, tất nhiên đến lúc đó nhà họ Tiêu sẽ đưa ra quyền lợi và địa vị đủ để hấp dẫn con ở lại."

Ngụy Tô Thận không suy nghĩ, vẫn từ chối như cũ.

"Bản lĩnh của nhà họ Tiêu không hợp để con học."

Không hề có chút oán giận nào trong từng câu nói, giống như nó đang trần thuật lại đúng ự thật mà thôi.

Sắc mặt của Tiêu Chí Đồng dần trở nên lạnh lùng: "Những gì trước đây con học được chỉ là râu ria bên ngoài, cho nên con không đủ tư cách để đánh giá."

Ông có thể chấp nhận việc Tiêu Kỳ bất mãn với gia đình nhưng không thể chấp nhận được việc hắn nghi ngờ năng lực của nhà họ Tiêu.

Tinh ý thấy ba mình bắt đầu nổi bão, Tiêu Tuấn vô thức lùi về sau một bước, nhưng sau đó y thấy Ngụy Tô Thận vẫn đứng yên tại chỗ nên lập tức cảm thấy hơi mất mặt.

"Vậy thử thi xem." Ánh mắt Ngụy Tô Thận lạnh như băng: "Xem ai là người xử lý xong chuyện bất thường trong toà nhà này trước."

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ