Chương 16: Giữa không vội nhưng bận hai đầu

220 49 6
                                    

Edit: Lune

Tiêu Tuấn phát hiện không khí không đúng lắm, đang tự hỏi vì sao bố mình lại không vui.

Ngụy Tô Thận nhìn cánh gà trống bên kia mở ra khép vào liên tục giống như đang vỗ tay nên cũng vỗ tay theo.

Bốp bốp bốp.

Tiếng vỗ tay giống như đánh vào mặt người khác, vừa vang vừa đau.

Ngụy Tô Thận: "Con thừa nhận bản lĩnh của nhà họ Tiêu rất lợi hại."

Tiêu Tuấn nghĩ thầm lúc mới gặp, Tiêu Kỳ từng mỉa mai bản lĩnh nhà họ Tiêu, sau đó còn không biết trời cao đất dày mà đánh cuộc với bố. Giờ thua rồi mới chịu thừa nhận nhà họ Tiêu lợi hại.

"Bố... ngài đúng là một mũi tên trúng hai con chim." Thấy sắc mặt Tiêu Chí Đồng không tốt cho lắm, Tiêu Tuấn nhanh trí khen một câu để lấy lòng.

Lời còn chưa dứt đã bị một cơn gió hất bay đến góc tường.

Đụng phải miệng vết thương, Tiêu Tuấn bị đau xoa nhẹ lên tay, không hiểu tại sao bố lại đột nhiên ra tay với mình.

Động tác vỗ cánh của Phương Sam dừng lại, ánh mắt nhìn Tiêu Tuấn khá là xúc động...

Một mũi tên trúng hai con chim?

Chậc chậc... lời này thật chuẩn không cần chỉnh.

Tiêu Chí Đồng lạnh lùng lên tiếng: "Nhớ rõ chuyện lúc trước con đã đồng ý."

Ngụy Tô Thận gật đầu: "Lúc nào con cũng có thể trở về nhà họ Tiêu được, nhớ chuẩn bị tài nguyên đầy đủ."

Tài nguyên tu luyện rất quý giá, dù có nhiều tiền cũng không mua được nên ngay từ đầu hắn đã chọn lối đi tắt này rồi.

Khóe miệng Tiêu Chí Đồng giật giật, hoàn toàn chắc chắn tất cả đều đã được lên kế hoạch từ trước.

Ngụy Tô Thận: "Thằng bé kia đâu?"

Tiêu Chí Đồng: "Ta sai người đưa nó về Miêu Cương rồi."

Ngụy Tô Thận nhíu mày, không nói gì.

Bố mẹ đứa bé kia đều chết ở nơi đất khách quê người, khó tránh khỏi bị ảnh hưởng. Tuy nói trẻ con không có tội nhưng rõ ràng cái nhìn của đứa bé này đã sớm lệch lạc, nếu để nó tiếp tục ở đây không chừng lại đi theo lối mòn của mẹ nó.

Qua một ngày nữa mới tròn bảy ngày. Lúc này, Ngụy Tô Thận lại nhận được thông báo hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.

【Tiến độ nhiệm vụ: Hoàn thành trước thời hạn.

Đánh giá: Cao thủ. Mượn dao giết người giải quyết cổ nữ Miêu Cương, giá trị linh lực tăng thêm 7 điểm, tổng cộng 23 điểm.

Phần thưởng: Một con sâu độc +.】

Ngụy Tô Thận nhấp vào dấu '+' sau đó thông tin chi tiết về cổ trùng nhảy ra.

Loài: Sâu bất tử.

Đặc điểm: Yêu đời, yêu trai đẹp.

Cách nuôi: Thích ăn sâu bướm.

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ