Chương 18: Say khướt sa trường, chớ cười ta

213 48 3
                                    

Edit: Lune

Cuối cùng, Ngụy Tô Thận vẫn phải dùng đến một chai bia trái cây mới tạm thời bịt được miệng của Phương Sam.

Tuy rằng không hài lòng với hương vị trái cây tổng hợp này lắm nhưng Phương Sam vẫn cầm lấy tu ừng ực.

Uống hết ba chai mới thấy buồn ngủ, sau đó nằm xuống giường, duỗi thẳng chân rồi ngủ say như chết.

Ngủ không được bao lâu đã bị tiếng gõ bàn phím đánh thức, lúc y tỉnh dậy trời vẫn chưa sáng. Phương Sam hé mắt ra nhìn thấy Ngụy Tô Thận đang nói chuyện với người khác.

"Ái chà, cô sinh viên ngây thơ." Sau khi Phương Sam nhìn thấy avatar, lòng muốn buôn chuyện chiến thắng cơn buồn ngủ, nhanh chóng tiến lại gần để hóng hớt.

Trên màn hình có không ít tin nhắn đến, nhìn thời gian là biết nói chuyện rất lâu rồi.

Phương Sam: "Anh đang nói về chuyện gì thế?"

"Giá cả."

Phương Sam dùng cánh che mắt lại, biểu tình lộ ra vẻ tôi nhìn nhầm anh rồi: "Rõ ràng có gà trong phòng, thế mà anh còn lén lút gọi đồ ăn ngoài."

Ngụy Tô Thận không trông cậy y có thể làm một con gà đứng đắn, thờ ơ: "Thôi tưởng tượng đi."

Phương Sam duỗi móng ra định với tới chai bia hoa quả cuối cùng nhưng lại bị Ngụy Tô Thận chặn giữa không trung: "Nửa đêm cấm uống rượu."

Vì vậy y đành phải hậm hực từ bỏ.

Lúc này, một dòng chữ hiện trên màn hình: OK, năm vạn.

Phương Sam đọc lướt qua lịch sử trò chuyện của bọn họ nhanh như gió: "Là bạn cùng phòng của sinh viên nữ đại học đã chết kia à? "

Ngụy Tô Thận gật đầu, hắn khá may mắn khi đang theo dõi bài đăng bị xóa lại vô tình phát hiện chủ nhà là bạn cùng phòng của người đã khuất. Người này có thói quen chia sẻ mọi thứ lên mạng xã hội nên mỗi ngày đều đăng một bức ảnh khác nhau.

"Tôi bảo cô ấy tìm đồ đạc lúc còn sống của nạn nhân, nhất là các loại chai lọ, mỹ phẩm rồi gửi qua."

Phương Sam bật cười: "Cô ấy không nghi ngờ gì à?"

Ngụy Tô Thận dùng danh nghĩa bạn trai lúc còn sống của nạn nhân, đương nhiên thân phận này nhìn kiểu gì cũng thấy sơ hở, chẳng qua là để cho đối phương có cớ "yên tâm thoải mái" nhận tiền mà thôi.

Ánh mắt Phương Sam chăm chú nhìn vào ảnh đại diện của cô gái, câu cuối cùng trong khung chat còn an ủi Ngụy Tô Thận đừng quá thương tâm, y giễu cợt nói: "Đạo đức giả."

Ngụy Tô Thận: "Bệnh viện đã giám định kết quả tử vong là do say nắng, dù cô ta có nghi ngờ nhưng sẽ không gây khó dễ với tiền bạc."

Trước khi nói chuyện, Ngụy Tô Thận đã xem trang cá nhân của cô gái kia, đại khái có thể nói là thích hư vinh.

Địa chỉ nhận hàng hắn đưa cho đối phương là nhà của cổ nữ Miêu Cương. Do trong cùng thành phố nên ngày hôm sau chuyển phát nhanh đã tới nơi, nhân viên bên đó nhắn tin cho hắn rằng đã để đồ ở trước cửa chung cư nên Ngụy Tô Thận cũng tiết kiệm được không ít sức lực.

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ