Edit: Lune
Chuyên chọn chỗ đông người để ném tú cầu, có tu sĩ còn chưa biết đã xảy ra chuyện gì nhưng thấy mọi người chết hết nên cũng chạy theo.
Gà bay trứng vỡ, thương gia đóng cửa, trừ ngoài đường lộn xộn cùng đám tu sĩ chạy trốn khắp nơi thì cũng chỉ còn lại Phương Sam đang xị mặt đứng trên lầu cao ném tú cầu.
Trong tửu lâu, nhìn cửa sổ dán giấy, Tử Long Thần Thú vẫn thấy hơi bất an: "Lỡ vẫn ném vào được thì làm sao?"
Thánh Khí giờ đang là củ khoai lang nóng bỏng tay, được thì vô dụng mà bỏ lại tiếc.
Nếu Ma Chủ hay Đỗ Hiên lấy được rồi đột phá thì là chuyện khác, Thánh Khí trong chiến tranh có thể phát huy tác dụng thay đổi cục diện, nhưng bây giờ nó lại là một tai họa sống sờ sờ.
Ánh mắt Đỗ Hiên lập lòe, như đã hạ quyết tâm: "Bất đắc dĩ thì mở cửa thả Ma Chủ."
Rầm!
Ma Chủ nhẹ nhàng vỗ tay xuống, trông không dùng mấy sức mà cái bàn đã vỡ tan tành. Chưởng quỹ và tiểu nhị trốn trong tủ run lẩy bẩy, thầm than đúng là tai bay vạ gió.
Ngay khi mọi người ở đây đều nghĩ rằng Ma Chủ sắp nổi giận thì Ma Chủ bỗng nhìn về phía hòa thượng của Phật Đà Môn: "Điển cố Phật Tổ cắt thịt nuôi chim ưng lưu truyền đã lâu, hòa thượng nhà ngươi sao không đi siêu độ Thánh Khí ngoài kia, không thì cũng có thể noi gương Phật Tổ, mời chào Thánh Khí."
Mấy hòa thượng nhìn nhau, cuối cùng lão hòa thượng lên tiếng: "Phật Tổ cắt thịt nuôi chim ưng là từ bi, nhưng lão nạp đi lần này lại là lấy thân tuẫn đạo."
Ma Chủ bĩu môi, có vẻ rất khó chịu với lý do thoái thác của họ.
Đỗ Hiên ngồi ở bàn khác lại cười nói: "Thánh tăng nặng lời rồi. Thánh Khí hóa hình chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, nếu Phật môn có được hai Thánh Khí, lo gì không hưng thịnh?"
Lão hòa thượng ra vẻ suy nghĩ, song có tiểu hòa thượng vừa nhập môn lại nhìn không nổi, nó thở phì phò nói: "Sự phụ ta lại chẳng phải kẻ ngu."
Đỗ Hiên chưa kịp lên tiếng, lão hòa thượng đã dùng ngón tay cốc vào cái đầu trọc lóc của nó một cái, tiểu hòa thượng bị đau nên không dám nhiều lời nữa.
Chưởng môn Tiêu Dao Môn đặt chén xuống: "Chính sự quan trọng, các vị đạo hữu tranh cãi vô ích làm gì?" Nói đoạn, ông ta quay sang nhìn chưởng quỹ đang trốn trong tủ: "Cửa sau ở đâu?"
Chưởng quỹ chỉ hướng, chưởng môn Tiêu Dao Môn để lại một thỏi bạc trên bàn rồi nhanh chóng lao về phía cửa nhỏ.
Đỗ Hiên và Tử Long Thần Thú theo sát phía sau, Ma Chủ khịt mũi coi thường nhưng cũng gọi thuộc hạ chuồn đi từ cửa sau.
Lại nói bên ngoài, mặc dù Phương Sam ném tú cầu nhưng không phải hoàn toàn ném bừa, mà là chuyên chọn mục tiêu là những người mặc đẹp, trông có vẻ có thân phận tôn quý.
Tiếc là những người này chạy nhanh quá, mà dù có ném trúng thì họ cũng chẳng thèm ngoảnh đầu đã chạy về phía ngoài thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Novela JuvenilTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...