Chương 31: Vừa vào giang hồ năm tháng thúc giục

176 29 2
                                    

Edit: Lune

Trong một loạt lựa chọn, cuối cùng tập trung vào nhân vật sắm vai và phiêu lưu.

Phương Sam không có ý kiến về hai lựa chọn này: "Phạm vi nhân vật sắm vai rất rộng, thế giới nhiệm vụ có thể là bối cảnh giới giải trí hiện đại, cũng có thể là loại hình chiến trường cổ đại, còn phiêu lưu thì có khuynh hướng giải câu đố."

Giải câu đố?

Liếc nhìn Phương Sam, đầu óc của hệ thống này không tốt lắm, Ngụy Tô Thận dứt khoát dùng sóng điện não quét mã qr trước.

...

Nhật nguyệt ảm đạm, dòng nước đen đục ngầu cuồn cuộn chảy về nơi xa.

Mỹ nam tử tuyệt sắc lúc này đang ngồi xổm trên tảng đá hệt như chú chó con, quan sát cây cầu trước mặt. Nằm vắt qua con sông hùng vĩ, thân cầu bị hư hại nhưng vẻ uy nghiêm của nó không hề bị hao mòn theo năm tháng.

"Thật thần kỳ." Mỹ thiếu niên lẩm bẩm: "Ký chủ cảm thấy thế nào?"

Ngụy Tô Thận: "... Cậu nói xem?"

Sự kết hợp kỳ lạ giữa mỹ thiếu niên và cây cầu chính là Ngụy Tô Thận và Phương Sam.

Thời điểm tiến vào thế giới nhiệm vụ, Phương Sam lập tức nhận được thông tin từ vị diện thế giới này: Tu chân giới, thiên kiêu nhiều như mưa.

Nhập gia tùy tục, tóc của Phương Sam biến thành suối tóc đen tung bay trong gió, một thân áo đỏ tôn lên làn da trắng như tuyết. Về phần Ngụy Tô Thận, vận khí lại không tốt lắm, vừa đến đã xuyên thành thánh cực bảo khí trong truyền thuyết - Bỉ Ngạn Kiều.

Cũng may Ngụy Tô Thận cảm giác được ít ngày nữa hắn sẽ có thể hóa hình.

Ngón tay Phương Sam sờ dọc theo thân cầu, tò mò: "Trạng thái hiện giờ của ký chủ là gì thế, chắc không phải đang khom lưng đấy chứ?"

Nghĩ đến cảnh ông trùm lạnh lùng đang khom lưng giống diễn viên múa, Phương Sam lại không nhịn được mà che miệng cười trộm.

Mặc dù cây cầu không lộ ra vẻ gì nhưng Phương Sam lại cảm giác được một ánh mắt lạnh như băng đang nhìn chằm chằm vào mình, y vội vàng ngồi ngay ngắn, bắt đầu cân nhắc lại từng bước hành động.

"Nơi chúng ta đang ở tên là Minh Giang, nằm trong một khe nứt không gian." Đang nói, Phương Sam bỗng nhíu mày: "Có người đến, còn không chỉ một."

Ngụy Tô Thận cũng nghe thấy, tuy xuyên thành một cây cầu nhưng là bảo khí đã có linh trí chuẩn bị hóa hình, tu vi sâu hơn hẳn tu sĩ bình thường.

Vũ khí va chạm dữ dội, tiếng la hét thảm thiết vang vọng khắp bầu trời, thậm chí còn có tiếng máu đổ trên mặt đất, tất cả đều truyền đến rõ ràng.

"Ma tộc! Hôm tay dù ta có chết cũng phải kéo các ngươi cùng xuống Địa Ngục!"

"Đệ tử Thiên Cực Tông nghe lệnh! Giết ma tộc không tiếc bất cứ giá nào!"

Giao tranh trong cấm địa, ma tộc tế ra Huyết Ảnh Đài, đệ tử Thiên Cực Tông còn ác liệt hơn, hồn tế Thái Hư Kiếm, đón nhận chính diện, hai đại pháp khí đối đầu trong chớp mắt, từng gợn sóng dao động trong không trung, năng lượng kinh người xông thẳng lên trời, tụ lại trong tầng mây.

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ