Chương 24: Quay cuồng tìm người trong muôn vạn

180 47 2
                                    

Edit: Lune

Vẻ mặt Lý Khai hơi mất tự nhiên, gã nín thở nhìn Ngụy Tô Thận, không biết hắn đang nói đùa hay nói thật.

Phương Sam ôm chặt cổ Ngụy Tô Thận: "Con muốn đến công viên giải trí."

Ngụy Tô Thận từ chối thẳng thừng.

Phương Sam: "Con muốn đi nhà ma, nghe nói ở đó chơi vui lắm."

Ngụy Tô Thận vẫn không phản ứng gì.

Lý Khai lên tiếng hòa giải: "Bé con gan dạ ghê."

Phương Sam chu môi, diễn cực kỳ nhập vai. Ngụy Tô Thận thấy y sắp khóc mới chịu nhả ra: "Mai sẽ dẫn con đi."

Ánh mắt Lý Khai lấp lánh: "Tôi biết một công viên giải trí mới mở, trẻ con đứa nào cũng thích."

Ngụy Tô Thận ngước mắt lên nhìn gã, Lý Khai vội nói: "Nó đối diện với bảo tàng, có thể đi tàu điện ngầm qua đó... thuận tiện lắm."

Phương Sam vung vẩy bàn tay toàn thịt: "Con muốn đến đó."

Ngụy Tô Thận bóp cái mông lươn lẹo: "Được."

Phương Sam trừng hắn một cái, lại còn thừa cơ chấm mút.

Khi Ngụy Tô Thận xoay người rời khỏi, hắn có thể cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng từ phía sau vô cùng rõ ràng.

Hoàng hôn buông xuống làm tan cơn nóng của ban ngày, nhiệt độ ấm áp vừa phải rất dễ chịu.

Nhà họ Tiêu có khách - Lưu Đại Lực cùng một thầy trừ tà trẻ tuổi đang nói chuyện với ông Tiêu. Ngay khi Ngụy Tô Thận bước vào cửa, Lưu Đại Lực liếc hắn một cái: "Có hai anh em này, vinh quang của nhà họ Tiêu chắc chắn sẽ bước lên tầm cao mới."

Ông Tiêu xua tay: "Người trẻ tuổi còn chưa kham được."

Nhưng nói đi nói lại vẻ mặt vẫn có chút đắc ý, so với ba gia tộc kia, thế hệ trẻ của nhà họ Tiêu quả thật tốt hơn nhiều.

Kết quả vừa ngẩng đầu lên đã ngây người: "Đứa bé này là...."

Ngụy Tô Thận: "Con rơi không cùng máu mủ."

"..."

Nãy giờ Tiêu Tuấn vẫn yên lặng ngồi bên cạnh, nhìn con gà trống đậu trên vai Ngụy Tô Thận. Hắn cảm thấy hơi kỳ lạ, không hiểu sao con gà kia hôm nay lại kém nhanh nhẹn hơn ngày thường.

Câu nói vừa rồi ẩn chứa quá nhiều tin tức, trong giây lát ông Tiêu không thể thông suốt được, thấy nghĩ kiểu gì cũng không logic mà nhoáng một cái cũng đã không thấy bóng dáng Ngụy Tô Thận đâu cả.

Tiêu Tuấn chỉ lên cầu thang: "Lên tầng rồi."

Tiêu bố: "Tại sao không ngăn lại?"

Tiêu Tuấn: "Dạ...?"

Ông Tiêu nhíu mày: "Không đứa nào làm người khác bớt lo gì cả."

"..."

Hiệu quả cách âm của cửa phòng rất tốt, Ngụy Tô Thận không hề nghe thấy lời đàm luận bên dưới. Vừa khép cửa hắn đã bỏ con gà trống ở trên vai xuống.

Phương Sam vỗ tay một cái, con gà trống lập tức xẹp đi, ngay sau đó một con sâu chậm rãi bò từ bên trong ra.

Lấp Lánh cuốn lấy ngón tay cái của Ngụy Tô Thận, vẻ mặt tự hào vì được nằm trên tay của một anh chàng đẹp trai.

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ