Edit: Lune
Đại khái đoán được nguyên nhân, Phương Sam vẫn duy trì vẻ mặt như cũ, sau đó lại pha thêm chút giận dữ: "Ai đánh anh, nói tôi biết để tôi đi trả thù cho anh!"
Ngụy Tô Thận thờ ơ nhìn y biểu diễn.
Phương Sam xoay người mở cửa sổ, ý đồ muốn để gió lạnh lùa vào thổi tan cơn giận của Ngụy Tô Thận.
Phía sau truyền đến tiếng mặc quần áo, Ngụy Tô Thận vừa cài khuy áo sơ mi vừa hỏi: "Sao bài phát biểu cậu viết hôm qua lại làm tăng điểm sướng?"
Hắn không hề nghi ngờ Phương Sam đang cố tình trêu mình, bởi vì Phương Sam luôn nghiêm túc đối với công việc.
Mà tính Ngụy Tô Thận lại thích tiếp nhận thử thách nên việc nắm rõ quy tắc trò chơi là điều kiện cần thiết để khống chế toàn cục.
"Đổi màu đi." Phương Sam rút một chiếc cà vạt màu xanh dương từ trong tủ quần áo ra rồi thắt lại cho hắn.
Ngụy Tô Thận không quen lùi lại một bước: "Đừng làm mấy chuyện kỳ quái như thế."
Phương Sam không để tâm, tiếp tục nhìn hắn bằng ánh mắt tràn ngập tình yêu thương kỳ lạ kia.
Coi ký chủ như con mình là thói quen của Phương Sam.
"Quy tắc chấm điểm cho nhiệm vụ là kết toán trực tiếp, hơn nữa tôi không thể can thiệp vào phần này." Phương Sam chống đầu, ngáp một cái như người: "Có điều nếu kích hoạt một số cảnh đặc biệt sẽ có thể tăng điểm sướng hoặc giá trị vả mặt cuối cùng."
"Cảnh đặc biệt?" Ngụy Tô Thận cân nhắc: "Dù là diễn cũng được?"
Hôm qua Phương Sam bảo hắn đọc bài phát biểu kia rõ ràng là giở trò bịp bợm.
Phương Sam mỉm cười, ra hiệu đừng lên tiếng: "Cái gì gọi là vả mặt? Cái gì gọi là sướng? Ban đầu anh càng tỏ ra yếu, sau đó phản kích mãnh liệt, đây chính là vả mặt sướng cả người. Về phần thật giả, trí năng của phán xét nhiệm vụ còn chưa đến mức đó."
Ngụy Tô Thận mơ hồ nắm bắt được bí quyết.
Phương Sam: "Nói trắng ra là giả vờ. Điều kiện vốn có của anh tốt hơn những ký chủ tôi từng mang nhiều nên cũng sẽ chịu thiệt hơn chút."
"Nghĩa là sao?"
Phương Sam cười nói: "Lấy ký chủ thứ bảy của tôi để nói. Lúc tôi vừa gặp, cậu ta đang bị người giúp việc trong nhà bắt nạt, dưới sự dẫn dắt của tôi, ký chủ bắt đầu phản kích, sau đó liên tục "vả mặt" bố mẹ, thầy cô cùng các bạn học từng coi thường cậu ta nên giá trị vả mặt đạt được cuối cùng khá cao."
Y tiếc nuối thở dài: "Mà đến nay anh chưa từng bị người giúp việc bắt nạt, em trai anh cũng chưa từng gây chuyện với anh nên giá trị vả mặt cuối cùng chắc chắn sẽ không cao. Vì thế tôi đành phải nghĩ cách để tăng điểm sướng lên."
Ngụy Tô Thận: "Không có cách khác à?"
Phương Sam như thể nhìn thấu ý định của hắn, nhíu mày: "Đừng nghĩ đến việc lên kế hoạch trước, cố ý thuê người đến bắt nạt mình, anh sẽ bị đưa thẳng vào sổ đen nhiệm vụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Novela JuvenilTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...