Edit: Lune
Phương Sam dùng lòng bàn tay đầy thịt vỗ lên má Ngụy Tô Thận, thấy người kia không né mới thỏa mãn cười cười. Từ lâu, y đã phát hiện Ngụy Tô Thận thoạt nhìn lạnh lùng nhưng có vẻ rất thích trẻ con, ngay cả khi thừa biết vẻ ngoài hiện giờ của y chỉ là ngụy trang nhưng vẫn không tự chủ được mà dung túng y thêm chút.
Tiêu Tuấn cảm thấy bầu không khí hiện giờ không được tốt cho lắm, nhất là hình như bố y đang lặng lẽ giằng co cùng Lưu Đại Lực, Tiêu Kỳ tốt xấu gì cũng có đứa bé đi cùng để pha trò, còn y chỉ biết đứng một bên, mắt mũi không biết nên nhìn ngó chỗ nào.
Y hắng giọng, lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên ắng: "Quỷ chết đói đã bị diệt, không có người nào bị thương trong chuyến đi này, có thể nói là ai cũng vui mừng."
Sắc mặt Lưu Đại Lực càng khó coi.
Phương Sam bỗng thấy may mà ký chủ y mang theo không ngu như Tiêu Tuấn. Sau quả "một hòn đá trúng hai con chim" lần trước, khả năng vận dụng thành ngữ của Tiêu Tuấn rõ ràng đã được nâng lên một tầm cao mới.
"Thật đúng là ai cũng vui mừng." Ánh mắt Lưu Đại Lực chứa đầy ẩn ý: "Tôi cũng rất bái phục trước tác phong của nhà họ Tiêu."
Tiêu Chí Đồng không thanh minh gì cả, nhưng lại âm thầm quyết định sau này dù có phải một mình đánh quái cũng tuyệt đối không bao giờ dẫn Tiêu Kỳ theo.
Mấy nhân viên phía sau run chân dìu nhau rời khỏi, vẻ mặt đau khổ thầm than xui xẻo.
Mặc dù biết trên thế giới tồn tại yêu ma quỷ quái, cũng có cả thầy trừ tà lẫn chấp pháp giả cùng bảo vệ, nhưng mọi người không ai nghĩ rằng mình lại là thằng xui xẻo trong vạn người đụng phải chúng cả.
"Về sau tuyệt đối không làm mấy công việc bán thời gian kiểu này nữa."
Câu thề chậm rãi tiêu tan trong không khí cùng với bóng họ đi xa dần.
Lưu Đại Lực muốn mang thi thể của Lý Khai về để báo cáo kết quả công tác, nhìn thấy khuôn mặt kia đột nhiên trở nên già nua mà ngẩn người.
Ngụy Tô Thận không chút chột dạ, bình tĩnh lên tiếng: "Có lẽ là tác dụng phụ khi dung hợp với quỷ chết đói."
Lưu Đại Lực cũng không nghĩ nhiều, cầm điện thoại gọi người khác đến giúp, sau đó tìm lối đi rồi lặng lẽ đưa cái xác ra khỏi công viên giải trí.
"Tinh!"
【Tiến độ nhiệm vụ: hoàn thành.
Đánh giá: Tốt.
- Đóng vai trò hỗ trợ trong việc tiêu diệt quỷ chết đói.
- Ý thức làm việc nhóm ưu tú.
+ 10 điểm linh lực.
Phần thưởng: Chai nhỏ màu xanh lá cây +.】
Có kinh nghiệm lúc trước, Ngụy Tô Thận trực tiếp nhấp vào '+'.
【Loại: Chai nhỏ màu xanh lá cây.
Tác dụng: Đây là một cái chai thần kỳ, chứa nguồn năng lượng có thể liên tục sản xuất thuốc mỡ giảm béo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Teen FictionTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...