Chương 40: Khai thác sáng tạo cái mới làm giàu

81 14 2
                                    

Edit: Lune

Ngụy Tô Thận nhìn Phương Sam với ánh mắt đầy ẩn ý, bỗng nói: "Vậy cứ áp dụng cách hợp tác như ở tu chân giới đi, cậu phác thảo, còn tôi chế tác."

Phương Sam bắt chước điệu bộ của mấy cô nàng bán hoa, giơ ngón tay út lên: "Ghét ghê."

Ngụy Tô Thận lạnh lùng nhìn y.

Phương Sam bĩu môi: "Tôi có biết gì về lĩnh vực này đâu."

Ngụy Tô Thận tự dưng lại cười: "Xem ra số năm cậu độc thân cũng ngang ngửa với con rối rồi đấy."

Phương Sam lập tức nổi giận: "Bổn thống kinh nghiệm sa trường lâu rồi nhé, há có thể để một tên nhóc con tóc vàng như ngươi chê bai!"

Ngụy Tô Thận bình tĩnh lấy ra một chai rượu từ két sắt —

Đúng vậy, là két sắt.

Kể từ khi Phương Sam xuất hiện, tất cả rượu, kể cả là bia trái cây cũng phải khóa trong két sắt.

Phương Sam cười toe toét nhận lấy, uống một ngụm.

Ngụy Tô Thận: "Kinh nghiệm sa trường?"

Phương Sam: "Tôi đã từng chứng kiến vô số ký chủ chinh chiến sa trường." Giọng thì uể oải nhưng lại ra vẻ lạc quan: "Nhưng độc thân làm tôi vui vẻ."

Ngụy Tô Thận: "Nói thật."

Phương Sam thì thào: "Không nhớ rõ bao lâu nữa, tôi luôn phải đứng nhìn những ký chủ đó yêu đương, xây dựng hậu cung, thu nạp đàn em..."

Ngụy Tô Thận hắng giọng: "Vậy còn cậu?"

Phương Sam nhìn hắn với ánh mắt u oán: "Đã nói rồi còn gì, tôi chỉ đứng bên cạnh nhìn thôi."

"..."

Ngụy Tô Thận bỗng hiểu ra lý do tại sao Phương Sam thích giành spotlight.

Có vẻ vấn đề này đã kích thích Phương Sam, y đi tới đi lui trong phòng, vẻ mặt thâm trầm như thể vừa biết tin Ngụy Tô Thận không đạt điểm tiêu chuẩn.

"Tôi không đủ xuất sắc sao, hay là không đủ phóng đãng, tại sao chẳng có ai để mắt đến tôi?"

Ngụy Tô Thận cảm thấy không phải là y không đủ phóng đãng, mà là đã triệt để buông thả bản thân, mười con trâu cũng kéo không lại.

"Thôi, đường tình đã long đong thì bổn thống sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp vậy."

Ngụy Tô Thận, người vẫn im lặng lắng nghe từ nãy giờ bỗng có linh cảm chẳng lành chợt thấy Phương Sam đột nhiên bình thường trở lại: "Ký chủ yên tâm, anh sinh ra để làm vua, có tôi ở đây rồi thì việc ngồi lên ngai vàng chỉ là chuyện sớm hay muộn thôi."

Ngụy Tô Thận nhắm mắt lại, quyết định hủy bỏ kế hoạch đi thắp hương cho ký chủ thực sự. Cho đến ngày hôm nay, rốt cuộc là ai hại ai đúng là khó mà nói được.

Hai người anh nhìn tôi tôi nhìn anh, cuối cùng vẫn là Phương Sam lên tiếng trước: "Hay là chúng ta mua vài món trên mạng rồi về nghiên cứu trước đã?"

Y thực sự không biết đồ chơi tình dục có những cái gì.

Ngụy Tô Thận: "Vớ vẩn, đấy toàn mấy thứ không ra gì."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ