Edit: Lune
Chẳng mấy chốc cảnh sát đã đến.
Vết thương của quỷ hút máu chảy đầy máu đỏ sẫm, sớm đã không còn đẹp trai như ban nãy, làn da cũng bị bỏng trên diện rộng.
Cô gái đi cùng gã ta cũng dần tỉnh lại, đang cầm cốc nước ấm mà nhân viên quán lẩu đưa cho, trong lòng vẫn chưa hết sợ hãi.
Cứ tưởng vận đào hoa tới, may mắn gặp được một anh chàng đẹp trai phong độ như vậy. Ai ngờ suýt nữa xuống Quỷ Môn Quan.
"Cảm, cảm ơn mày."
Gà trống kiêu ngạo ngẩng cao đầu, tỏ vẻ chấp nhận lời cảm ơn của cô.
Cô gái có chút hâm mộ nhìn Ngụy Tô Thận: "Anh thật may mắn."
Rõ ràng đã coi con gà trống kia thành linh sủng.
Bình thường chỉ có những thầy đuổi quỷ cực kỳ cường đại mới có linh sủng. Người đứng đầu hiện giờ của nhà họ Tiêu, cũng chính là ông nội của nguyên chủ, linh sủng của ông là một con chó to màu đen, nghe nói là hậu duệ của Thiên Cẩu.
Ngụy Tô Thận nhìn qua đã biết không phải cường giả gì, ấy thế mà lại có linh sủng của riêng mình làm cho không ít người ở đây cảm thấy ghen tị.
Nhưng mà linh sủng vốn cực kỳ quý giá, cả đời chỉ có thể nhận một chủ. Dù có thật sự cướp được cũng chẳng có tác dụng gì cả.
Dĩ nhiên bọn họ cũng không có bản lĩnh kia.
Mỗi thầy đuổi quỷ đều đáng được kính trọng, cảnh sát tới hỏi chuyện Ngụy Tô Thận tuy trông nhiều tuổi hơn hắn song thái độ lúc nói chuyện vẫn hết sức nhún nhường. Nhất là khi nhìn thấy con gà trống béo kia lại càng tán thưởng: "Có một linh sủng như vậy thật khiến người ta phải ghen tị."
Tất cả sự nổi bật đều tập trung vào Phương Sam, Ngụy Tô Thận vô tình lại trở thành một tấm phông nền di động.
Cảnh sát hỏi đại khái tình huống xong, oán hận nhìn về phía quỷ hút máu, lại còn muốn giết hại mạng người lần nữa.
Bọn họ không bảo Ngụy Tô Thận đến cục làm lời khai bởi vì thời gian của thầy đuổi quỷ rất quý giá, hơn nữa họ cũng được hưởng một số đặc quyền trong xã hội.
"Mạo muội hỏi một chút, ngài là người của Thiên Cơ môn sao?"
Cơ cấu bên trong không như thông thường, Thiên Cơ môn gần như là hiệp hội của thầy đuổi quỷ, học trò của họ khá ưu tú, hơn nữa Thiên Cơ môn cũng rất coi trọng truyền thừa. Trong ấn tượng của Ngụy Tô Thận thì em trai cơ thể này cũng là đệ tử của thầy đuổi quỷ nào trong đó.
Bản thân nhà họ Tiêu là một gia tộc vô cùng cường đại, có thể khiến Tiêu Tuấn bái làm thầy riêng, chắc hẳn địa vị cùng bản lĩnh của đối phương cũng không nhỏ.
"Không phải." Ngụy Tô Thận lắc đầu: "Ngưỡng cửa Thiên Cơ môn rất cao."
Cảnh sát hơi ngạc nhiên, bật cười: "Mặc kệ bản lĩnh của cậu ra sao, chỉ cần có con gà này ở đây, Thiên Cơ môn nhất định sẽ chào đón cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Teen FictionTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...