Edit: Lune
Bùi Dương tự lái xe tới, tới đầu hẻm nhỏ không vào được nên đành phải xuống xe đi bộ. Mặt đất mấp mô, Lý Hữu Nhàn lại đi giày cao gót nên đi đường rất khó khăn.
Nói thẳng ra, dù nhìn dưới góc độ nào thì đây cũng là nơi giết người cướp của mà ngay cả người giời cũng chẳng liên lạc được.
Chân Lý Hữu Nhàn chỉ hơi đau một chút chứ không bị thương, nhưng lại khiến Bùi Dương lo quá chừng nên dứt khoát cõng cô đi lên phía trước.
Xuyên qua màn đêm, từ xa đã trông thấy một bóng người đứng cạnh cửa.
Bùi Dương đến gần mới phát hiện là Ngụy Tô Thận, thanh niên cao to đẹp trai, có bức tường loang lổ phía sau làm nền càng khiến đôi mắt của hắn trở nên thâm thúy cuốn hút vô cùng.
Lý Hữu Nhàn nằm trên lưng Bùi Dương nói đùa: "Lần sau mà gặp ác mộng có khi tôi lại mơ thấy chỗ này không chừng."
Ngụy Tô Thận khẽ cười: "Vào đi."
Bùi Dương bước vào trong cùng hắn, nhỏ giọng hỏi: "Thật sự có tác dụng à?"
Bùi Dương luôn chú trọng tùy duyên kể cả chuyện con cái, nhưng Lý Hữu Nhàn lại rất nhạy cảm.
Ngụy Tô Thận gật đầu.
Thấy hắn khẳng định như thế, Bùi Dương không nói thêm gì nữa.
Bên trong rất tối, chỉ bật mỗi chiếc bóng đèn nhỏ.
Lý Hữu Nhàn nhìn một vòng không thấy bác sĩ đâu, chỉ thấy một cửa sổ nhỏ, còn có một cánh cửa bị khóa.
Ngụy Tô Thận chỉ về phía cửa sổ, ra hiệu bảo cô qua đó ngồi.
Lý Hữu Nhàn kéo ghế ra ngồi xuống, một giọng nói cố tình đè thấp truyền đến từ bên trong: "Đưa tay vào."
Lý Hữu Nhàn cảm thấy kỳ lạ, những năm gần đây cô đi khám đông y cũng nhiều nên ít nhất biết rõ bác sĩ rất chú trọng tứ chẩn, kiểu ngay cả mặt cũng không nhìn thế này thật sự rất kỳ lạ.
Tiếng ho khan rất nhỏ truyền ra, cắt ngang dòng suy nghĩ lưỡng lự của cô: "Tay."
Cửa sổ rất lạnh tạo cảm giác khó chịu cho da thịt, Lý Hữu Nhàn vén tay áo lên, chậm rãi đưa vào.
Đột nhiên đầu ngón tay cảm thấy hơi đau nhói.
"Đang châm cứu." Người bên trong giải thích: "Ở đây tuy nhìn hơi lụp xụp nhưng châm đều được khử trùng hết rồi."
Bầu không khí nhờ câu nói đùa này mà dịu đi chút ít, Lý Hữu Nhàn cũng thả lỏng hơn, hoàn toàn không biết cảnh tượng kinh khủng đang diễn ra bên trong: Lấp Lánh ngửi thấy mùi máu, bò tới tìm vết thương, nó vốn là một con sâu béo nhưng sau khi hút máu, nó lập tức hóa thành sợi mảnh rồi chui vào cơ thể người phụ nữ.
Lý Hữu Nhàn không thấy khó chịu, chỉ có cảm giác hơi tê tê trong người.
Đến lúc Lấp Lánh bò ra ngoài, cơ thể nó bán trong suốt, vừa mềm lại lạnh, có vẻ như hút được không ít hàn khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
Novela JuvenilTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...