Edit: Lune
"Đi ngang qua." Ngụy Tô Thận nhẹ nhàng lên tiếng.
Tiêu Tuấn nheo mắt, người anh trai luôn tự ti và hay hoài nghi cuộc đời này giờ lại còn biết nói đùa.
Ông già bên cạnh là sư phụ của Tiêu Tuấn, tên là Lưu Bình. Người nhìn gầy vậy thôi nhưng ông rất nổi tiếng trong giới trừ tà.
Trước kia Lưu Bình cũng từng gặp qua Tiêu Kỳ vài lần, chỉ có thể nói là không ra hồn, nhà họ Tiêu đập nhiều nguồn lực vào như vậy mà tư chất vẫn là đồ bỏ đi.
Hôm nay nhìn lại cảm thấy khang khác lúc trước, tinh thần tốt hơn nhiều so với lúc trước, nhất là đôi mắt đang ẩn giấu sự độc ác cùng xảo quyệt của một con sói đơn độc kia.
Anh chủ nhà cười giảng hòa: "Cậu trai này nhìn thấy đơn của tôi ở trên mạng, thế nên tôi không đành lòng để cậu ấy chạy một chuyến vô ích tới đây được."
Anh ta là một người kinh doanh, cực kỳ sắc sảo nên nhanh chóng đoán được hai người họ là anh em, hơn nữa quan hệ giữa bọn họ có vẻ không tốt cho lắm.
Tiêu Tuấn cau mày: "Tình hình rất nguy hiểm, anh rời đi thì tốt hơn."
Ngụy Tô Thận liếc y một cái, Tiêu Tuấn vô thức bị ánh mắt kia dọa lùi lại, sau đó bỗng cảm thấy thật nực cười, thế mà lại có một ngày y sợ một tên phế vật.
"Việc của ai người ấy làm." Ngụy Tô Thận thản nhiên đáp trả.
Tiêu Tuấn định nói thêm nhưng Lưu Bình lại lắc đầu ngăn cản: "Đừng lãng phí thời gian."
Tiêu Tuấn tất nhiên sẽ không làm trái ý sư phụ, y nhếch môi nói với Ngụy Tô Thận: "Chút nữa nếu gặp nguy hiểm, em cũng không rảnh mà lo cho anh đâu."
Cuộc gặp mặt khó chịu tạm thời kết thúc ở đây.
Chủ nhà họ Cao, tên là Cao Soái, Phương Sam nghe xong cảm thấy tên này vẫn chưa đầy đủ, đáng lẽ phải thêm chữ 'Phú' nữa mới đúng.
Cao Soái xem như lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh tự mình gây dựng sự nghiệp, trải qua không ít thăng trầm cuối cùng cũng coi như đã tạo được một mảnh vương quốc cho riêng mình.
Rất ít người thành công mà trên mặt lại không tỏ ra đắc ý như vậy, giữa lông mày có rãnh rất sâu, vừa nhìn đã biết trong lòng có chuyện buồn phiền.
"Mọi chuyện bắt đầu từ hơn một năm trước. Một ngày cuối tuần nào đó, khi tôi đi ngang qua một quán cà phê thì bỗng thấy hơi khát nước, bèn vào trong ngồi một lúc. Sau đó đột nhiên có một cô gái chạy tới quấn lấy tôi, bảo rằng đã yêu tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên cho nên muốn làm người yêu của tôi."
Nói đến đây, Cao Soái cười khổ một tiếng: "Tất nhiên là tôi đã từ chối. Sau đó ngày nào cô ấy cũng đi theo tôi, sau khi biết được địa chỉ công ty tôi rồi thì mua rất nhiều quà cáp mang đến, tôi trả lại một hộp cô ấy lập tức tặng mười hộp. Thậm chí tôi còn ra nước ngoài để tránh khỏi đầu sóng ngọn gió, nhưng mà cô ấy vẫn đi theo..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Khi Đỉnh Nhân Sinh Gặp Đỉnh Thần Kinh [Xuyên nhanh]
أدب المراهقينTên truyện: Khi đỉnh nhân sinh gặp đỉnh thần kinh [Xuyên nhanh] Tác giả: Xuân Phong Dao Nguồn raw: Tấn Giang Tag: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại, Hiện đại, Vả mặt, Hệ thống, Xuyên nhanh, Thăng cấp lưu, Chủ thụ, Hài hước, Thoải mái, 1v1, He. ...