06| A Friend
“SO how was taking Miss litte bird home?”
“Don't call her that.”
“But that's what you call her.”
Matalim na tinignan ni Theron si Drake na kasalukuyang umiinom ng martini nito. They were both sitting in a VIP room which is nasa 2nd floor lang din nito. Soundproof ang kwartong iyon kaya hindi nila naririnig ang ingay sa baba. Doon sila madalas pumupunta kapag importante ang pag-uusapan nila o kung minsang ayaw lang nila ng istorbo.
Normal ang laki ng kwarto. Kasya ang sampong katao sa pulang sofa na pumapalibot sa mahabang mesa. Kaya nga ginagawa na rin itong meeting place ng ibang businessman na madalas pumupunta rito at gustong magsaya pagkatapos mag-usap.
Drake's Bar is kind of popular kaya hindi na rin nakakagulat.
“Don't give me that look, man. If you don't want me to call her ‘little bird’, just tell me. You're scaring me with that glare of yours.”
Umiiling siyang tinungga ang sariling alak at minabuting hindi na lamang ito pansinin. Pagkatapos kasi niyang maihatid ang babae sa bahay nito'y bumalik siya sa Bar ng lalaki.
He just need a few drinks to calm himself down. Dahil kung hindi'y baka bumalik siya at mismong ang babae ang tanungin kung tama ang sinabi ng kapatid nito na inakala niyang nobyo nito.
God knows how much he has been restraining himself everytime they're both alone in a VVIP room. But as he slowly gets to know her, he can feel his chains slowly breaking as well.
And after what he just heard tonight? Damn. It totally snapped. Like iyon lang ang hinihintay niya all this time. Now there's no reason for him to stop himself from having her anymore.
He will have her not just in his bed but in every goddamn corner of his house.
“You know when you told me to keep an eye on her everytime na nandito siya sa Bar ko, at first I thought you were just kidding. You don't even know her.” Bahagya nitong inilapit ang mukha sa kanya habang nagsasalin siya ng alak. “So what happened?”
“What do you mean?”
“I'm just wondering kung anong nangyare sainyong dalawa sa hotel para magbago ng isang gabi ang isip mo tungkol sa kanya. Kasi diba todo tanggi ka nung sinabi kong siya na ang tipo mong babae?”
“And your point is?”
Nakita niya ang pagngisi nito. “Something did actually happen at the hotel, huh. Sabi ko na't hindi mo matitiis na walang natitikmang babae. So from 1-10, how's her performance in bed?”
Napailing siya nang ilapit pa nito ang mukha sa kanya para hintayin ang sagot niya.
“Like I said, nothing happened. She's not like any girl that I can just bed with.”
Lumayo ito sa kanya na sapo ang bibig nito. “Damn, man, I can't believe I would hear that words coming from you.”
“Me neither.”
“Wow. Am I really seeing this? Someone like Theron De Salva can change?”
“Change?” Natawa siya ng mahina. “As if I could.”
Kumibit ito ng balikat. “Well, I mean you're just like a totally different person right now. Like where's the man who would come here just to find a girl to fuck with? It's been what, 3 whole weeks man!”
Saglit siyang natigilan. Well, masyado na siyang naging abala sa trabaho niya kaya hindi na rin siya madalas nakakapunta rito. Besides, kung hindi rito ang punta niya ay naroon siya sa Club.
BINABASA MO ANG
Trapped To You🔞
RomansW A R N I N G: Contains mature content and strong violence. Read at your own risks. | SPG| R18+| [ UNDER REVISION] Isa lang naman ang hinahangad ni Chandra Rovero sa buhay niya..at iyon ay mabigyan ng magandang kinabukasan ang kapatid niya. Ngunit h...