11| The Claim

706 9 3
                                    

WARNING: Contains mature contents ahead. |R18+|

11| The Claim


TICKTOCK, little bird. This is the only chance I can give you. If you don't run away from me right now you know what will happen next,” ang babala ni Theron sa kanya nang manatili siyang hindi gumagalaw sa kinatatayuan.

Ibinubulong ng isang boses sa isip niya na lumayo siya rito. Na itulak na niya ito palayo hangga't kaya pa niyang kontrolin ang sarili niya. Pero sa halip ay parang ayaw pa ng katawan niya ang mapahiwalay rito. Patunay ang paghigpit ng pagkakakapit niya sa magkabilang braso nito na halos bumaon na ang kuko niya roon. Marahil nasaktan ito sa ginawa niya nang marinig niya ang mahinang pagdaing nito.

“Where's your room?” tiim-bagang na tanong nito.

“Ha?” takang saad niya rito.

Ngunit inilibot lamang nito ang paningin sa paligid ng hindi siya sinasagot. Nang marahil makita nito ang isang pinto sa itaas ay bigla siya nitong binuhat at saka nagsimula itong humakbang patungo roon.

“S-sandali, saan ka pupunta?” ang natatarantang pigil niya rito na ikinataas nito ng kanang kilay.

“Why, do you want your neighbors to hear you instead?” Napasinghap siya ng ilapit nito ang bibig sa kaliwang tenga niya para makabulong, “because I'm sure you won't be able to keep your voice down while I'm eating that sweet p*ssy of yours.”

Napalunok siya. Ilang beses na niyang binigyan ng babala ang sarili tungkol sa lalaki ngunit hindi yata iyon naging sapat para tuluyan siyang umiwas rito. Dahil alam niya sa sarili niya na una pa lamang ay nakuha na nito ang loob niya nang hindi niya namamalayan. Kaya kahit anong gawin pa niyang pagtaboy rito..mahihirapan na siyang lumayo rito.

Kaya sa halip na pigilan pa'y tinuro na lamang niya ang kwarto rito.

“Sa..Sa kaliwang pinto ang kwarto ko.”

Nakita niya ang pagtaas ng sulok ng mga labi nito. “Good girl.”

Nang tuluyan na nilang marating ang kwarto niya'y mas lalong lumakas ang kanina pa kumakabog niyang dibdib. Lalo na nang dahan-dahan na siya nitong ipahiga sa malambot niyang kama.

“Now, don't you say a word and let me do my job.”

“Teka!” mabilis niya itong hinawakan sa braso nito nang akma nitong huhubarin ang suot niyang pantalon.

Bakit doon ito agad magsisimula? Hindi man lamang ba siya nito hahalikan muna?

“Why?” ang nagtatakang tanong nito na matamang pinagmamasdan ang mukha niya. “Is it your brother? He'll be home late so don't worry about us getting caught.”

Hindi iyon ang inaalala niya pero paano nito nalaman ang tungkol dun?

“Paano mo—”

Hindi na niya natapos ang sinasabi nang halikan siya nito. “Stop talking. We still have a lot to do,” aniya nang humiwalay ito sa kanya.

Muli siya nitong hindi pinasagot nang iangat naman nito ang t-shirt niya. Itinaas lamang nito iyon hanggang sa tiyan niya pagkuwa'y hinalikan iyon.

Napasinghap siya nang maramdaman niya ang mainit nitong labi. Sa una'y padampi-dampi lamang ang paghalik nito ngunit kinalaunan ay nagsimula na itong dilaan iyon. Habang abala ito sa pagdila'y sabay nitong pinipisil ang bewang niya.

Kinagat niya ang ibabang labi para maiwasan ang pag-alpas ng kung ano mang ingay sa bibig niya. Dahil aminin man niya o hindi nagugustuhan ng katawan niya ang ginagawa nito. Patunay ang unti-unting pagkalat ng init sa buong kalamnan niya.

Trapped To You🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon