Part 19

2.4K 51 8
                                    

Nagising si Bry sa tunog nang cellphone niya. Tinatamad siyang dumilat. Pero dahil nagtagal siya sa NY ay bigla siyang bumangon at tiningnan ang cellphone.

Unknown number. Napakunot noo siya at eni end ang call.

"Argh! Disturbo sa tulog ko",at bumalik siya nang higa na nakalugay ang mahabang buhok. Tumunog ulit ang cellphone niya. Eni end ulit niya. Tila ang kulit ng caller niya. Tiningnan niya ang oras sa cp niya.

8:37am. Napakamot siya nang ulo. At tinanggap niya ang tawag.

"Hello?",aburidong sagot niya.

"Oppss! Did I wake you up, sleepy head?",magiliw na sabi nang nasa kabilang linya.

Biglang tumambal ang puso niya. "M-mark?",tanong niya.

"One and only",at tumawa ito nang mahina.

"Anak nang ! Bakit ka nang gigising? Ang aga pa kaya. At saan mo nakuha ang number ko? Estorbo ka naman",kunot noong tanung niya dito.

Imbis na sagutin siya nito. Tumawa lamang ito nang malakas. Napalayu tuloy siya sa cellphone niya.

"Loko ka talaga, mark. Kahit kailan!",at inikot niya ang mga mata niya.

"How rude I am di man lang ako nag goodmorning sayu. Good morning, bry. Yung mga tanung mo kanina sasagutin ko na. Ginising kita kasi baka nakalimutan mong may lakad tayu ngayun alas dyes nang umaga sa may Sydney Hotel, remember? Inimbita kita as my special guest sa mga clients ko. Then saan ko nakuha ang number mo? Simple lang, sa inay mo",mahabang sabi nito na ikananganga niya.

"Ohhh..."napasapo iya sa dibdib. "I almost forget about that, Im sorry!",aniya.

"Uh uh. Bilissan mo na diyan. I will pick you up by 9:30 sharp",

"Sige. At sorry talaga",

"Dont be sorry. Just come with me.  At kalimutan na natin ang nangyari ngayun",

"Sige. So I have to hang up. Maliligo na ako",aniya.

"Okay! So bye",

"Bye.."

Akmang pipindutin niya ang end call nang magsalita ulit ito.

"Wait!",

"Uh?",takang sabi niya.

"Ah... sige. I will pick you up mamaya. So see yah",at ito na mismo ang bumaba sa tawag.

Napailing na lamang siya at pumasok sa banyo.

"WELCOME to my world , Bry",wika ni Mark sa kanya pagkadating nila sa Sydney hotel.

Sakto sa oras lamang na dumating sila. Halos lahat nang dumalo ay mga succesful archetic. At may kanya kanyang guest ang mga ito.

Tiningnan niya si Mark. Kumunot ang noo nito sa paraan niya nang pagtingin dito.

"What?",

"Ahm, you know mark",hindi niya alam kung kailan siya mag sisimula. Kaya napahinto siya sa paglakad. At ito naman, tiningnan siya nang matiim.

"Im transexual, you know. Then, If they will noticed that I'm different. Baka makakasira yan sa trabaho mo. O di kaya mawawalan ka nang clients because of me. And I'm afraid to--",napatigil siya salita nang tumawa ito. Kumunot naman ang noo niya.

Wala namang nakakatawa sa sinabi niya ah. Loko talaga tong si Mark.

"You always amazed me, Bry. Just like before",anito magkatapos nitong tumawa.

"Your just overreacting , honey. This seminar is not fucoses on what gender you are. Dahil kung alam mo lang one of the architect here is same as you",

Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon