Part 6 - This Night is Awesome

3.8K 67 6
                                    

BRY open his eyes when he feels something on his chest. Tumagilid siya ang higa at bumaluktot nang may biglang yumakap sa kanya sa likuran. Napadilat siya bigla.

At naalala ang nangyari kagabi.

*******

"I WANT you to feel how much I want you this time",paanas nitong sabi sa kanya.

Napapikit na lamang siya nang halikan siya nito nang mapusok. This kiss is so erotic at mapaghanap. Ginantihan niya rin ito nang mapusok na halik.

Hanggang sa naramdaman na lang niyang wala na silang saplot sa katawan.

"Feel me Bry",sabi nito at dinala nito ang kamay niya sa tirik na tirik nitong manhood. He cares it with feelings.

Ang sarap pilisin nang manhood ni Anthony. Ngayon lamang siya nakahawak nang ganito katigas at ganito kalaki.

"Taste it Bry",usal nito na parang hindi na kaya ang libog na nadarama.

Tiningnan muna niya ang manhood nito at ilang sandali he smell it. It smell like a baby parang ginaganahan siyang tikman iyon.

He cant wait he grab it and taste it. Nung una parang nandidiri siya pero kalaunan ay parang ginaganahan sna siya dahil rin sa mga ungol nito.

Ang ungol na iyon ay sinasabayan niya sa pagtaas baba nang ulo niya. At gamit ang dila, tinilaan niya ang ulo nang manhood nito. Napahawak ito bigla sa kanya ulo at sabay ungol.

He deep throat it and Anthony groans with pleasure. Napangiti siya dahil dun.

"Bry, Im coming!",paanas nitong sabi.

Binilasan niya ang pagtaas baba nang ulo niya at naramdaman niyang lumaki ang ulo nang manhood nito at hudyat nun ang paglabas nang maputing likido at salo sa buong bibig niya.

Habol ang hininga ni Anthony. Samantalang siya'y nilunok lahat nang likido sa bibig. It taste unexplanable.

Humiga rin siya sa tabi nito. Bigla siyang niyakap ni Anthony at isiniksik nito ang ulo sa leeg niya at bumulong.

"This night is awesome, thank you for being here",sabi nito at huminga nang malalim.

NAGBALIK ANG diwa niya sa kasalukuyan nang hinigpitan nito ang yakap. Napangiti siya. Ang sarap pala nang pakiramadam na kasama at kayakap mo yung taong gusto mo. This feeling is awesome.

Nilinga niya ito. Gising na pala si Anthony at kay lapad nang ngiti.

"Morning baby",usal nito sa kanya at hinalikan siya sa labi nang mabilis.

"M-morning",aniya na nahihiya.

"Lika na kain na tayo",sabi nito at tumayo hindi nito alintana ang hubot hubad nitong katawan. Naging pula ang pisngi niya sa nakita, hindi siya sanay na may lalaking nakahubad sa harapan niya.

Tumawa naman ito at nilapitan siya sabay pisil nito sa ilong niya. "Your too cute when your blushing baby",

Sinundan niya ito sa may veranda. May tinawagan ito sa intercom siguro'y nag order na ito nang makakain nila. May nakita siyang tuwalya kaya kinuha niya iyon at ibingay dito.

Napangiti naman ito at niyakap siya. Inamoy amoy ang leeg niya. Hindi sila nagsalita sapagkat nakaupo lamang sila at tiningnan ang papataas na araw sa may lion's beach.

Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon