(8 YEARS AFTER)
"GOOD JOB, Bry",pumalakpak pa ang bading na instructor sa kanya. "Your very beautiful!",dagdag pa nito.
Napangiti na lamang siya dito. And he flip his long and weavy hair. At humarap sa salamin. Yes, Babae na siya. You heard it right? Kompleto na siya at natupad na din ang pangarap niyang maging ganito.
After so many years. And now he is beautiful than ever. At ngayon isa na siyang Transsexual model sa NY at isang writer nang isang kilalang publishing here in NY.
Hindi mag kandaugaga ang mga make up artist niya sa pag aasist sa kanya. Make up doon make up dito. Lihim siyang napapangiti. Parang kailan lang kasi eh. Na halos kada araw ay palagi niyang binabasa ang mga tabloid at magasin nang mga naggagandahang babaeng modelo at humahanga siya dun.
At ngayon siya naman ang tinitingala nang madla. Halos lahat nang mga tao dito sa NY ay kilala siya sa pagiging sikat na manunulat at isang sikat na modelong transexual.
Ang buhay niya dito? Maganda.
Love life? Wala na siyang ganun.
Fling? Ang rami dito sa NY. Pati na nga mga Hollywood actor ay naka fling na niya.
"Next shoot dear within 3 mins,"paalala nang director nang event.
"Thank you, Victor",sagot niya dito.
"Your always welcome dear. So now ready and embrace the stage!",
Napangiti siya dun. May mga kasama rin siyang kapwa mga transexual. At magaganda din ang mga ito. Lahat may kanya kanyang pangalan sa industriya nang modelling.
Pumanta siya sa backdoor kung saan lahat nang mga model ay nandun. Kanya-kanyang attire na ibabalandara sa madla. May kanya-kanya rin silang mga designer.
"Bry, hindi talaga ako nagsisi na ipasout sayo ang mga design ko it look fit on you my dear",sabi nang pinoy niyang designer.
"Hindi rin ako nagsisi na naging designer kita, Meepo",nakangiting sabi niya rito at nagpaalam.
"Beautiful",pahabol nito.
Naglabasan lahat nang mga modelo. They wear a beautiful creative that no one can resist but to amazed. Humahanga ang mga matang nakatitig sa kanila. They look dazzling.
At nang matapos na ang fashion show ay kanya-kanyang uwi na ang mga modelo. At siya rin ay ganun. Mag isa lamang siyang namumuhay dito sa NY. At may condo na rin siya sa isang sikat na condominuim dito.
Dito kasi sa NY, accept ang mga kagaya niya. Hindi man sila matanggap sa pinas pero dito they can wear whatever they want to.
Lulan ng kanyang kotse ay may biglang tumawag sa kanya. I'ts Leonie. His suitor for 3 years. Lione is a kind person. And a thoughtful guy. Isa itong business man at isa itong Bisexual.
"Yes",pinasigla niya ang boses nang sagutin niya ang phone. Ayaw niyang ipahalata dito na pagod siya dahil alam na niya ang gagawin nito.
Pupunta na naman ito sa condo niya at dun matulog para bantayan siya. Swerte niya nuh? Gwapo na nga at mayaman, A man of transexual dream pero hindi parin eh. Hindi niya kayang mahalin ito.
Unang una pa naman ay attracted siya dito pero kalaunan ay nagbago iyon. Mas gugustuhin niyang maging kaibigan ito. Mas gugustuhin pa rin niya ang pinoy.
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) Editing
RomanceBOYXBOY GAY BROMANCE LGBT YAOI This story is not a Boy to Girl but instead its more in same sex. I know it's not really what you should to read. But as far as I know LOVE IS EQUAL. You can do critics if you want and I'm willing to embrace it ^_^ ho...