HINIMAS himas niyang ang alaga nito at ilang sandali ay ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng brief nito. Malaki at matigas ang kanyang nahawakan. At medyo basa na ang alaga nito.
May ibinulong ito sa kanya. Medyo nag aalangan siyang gawin iyon. Pero nasa estado na siya nang kanyang kalibugan.
While he caress his manhood so gentle, Mark kiss his lips tenderly. At gumanti siya nang halik dito. Hindi na niya mapigilan ang nararamdamang libog na dumadaloy sa buo niyang katawan.
Gusto niyang tigilan ang kanilang ginagawa. Dahil alam niyang bawal. But Mark is really in the state of lust. At ilang sandali na lang ay parang hayok na itong humalik kay Bry.
Goodness, Mark is his best of friends so why should they doing this? Nawala bigla ang init sa kanyang katawan at inilayo ang mukha niya sa mukha nito.
"This is all wrong, Mark,"sabi niya dito nang nakayuko.
"B-bry..",paanas nito. Halatang nabitin.
Binawi niya ang mga kamay niya at tumayo. Nahihiya na siya sa ginawa nila. Kaya nakayukong umalis siya sa kwarto niya.
KINABUKASAN ay maagang dumating si Bry sa kanilang school. Habang maaga pa'y ayaw niyang makita si Mark dahil nga sa nangyaroi kahapon. Parang wala siyang mukhang ihaharap dito.
Ang kinaiinisan niya pa'y bakit niya ginawa ang iyon. Goodness, hindi ba siya nakuntento sa ari ni Anthony at pinatos niya pa ang bestfriend niya? Yes tawagin na nating it was called lust. Pero alam niyang kaya niya iyong kuntrolen. Gaya nang ginawa niya kahapon.
Nadaanan niya si Mang goryo ang janitor nang paaralan. Binati at nginitian siya nito. Gumanti rin siya.
Napadaan siya sa library na sa ngayon ay bukas na. Kaya naisipan niyang pumasok dun tutal maaga pa naman.
Pagpasok niya'y naisip niya agad kung ano kaya ang ginagawa ngayun ni Anthony? Papasok ba siya ngayon? Namiss niya agad ang gwapong mukha nito tsaka ang mabangong amoy nito. Naalala niya ang nangyari nung nagdaang gabi kaya pinamulahan siya nang mukha.
Bago lahat yun sa kanya. Totoo ngang berhin pa siya. Buti na nga lang hindi nag request si Anthony na kantotin siya sa pwet. Makakaya kaya niya iyon. Nangiwi na lamang siya.
Umupo siya sa bakanteng silya matapos kumuha nang librong hindi naman niya inaalam kung ano iyon. Basta ang gusto lang niya'y magpatay nang oras dito sa library.
"Pare, mantakin mo pinatos talaga ni Anthony yung bakla?",narinig niyang sabi nang lalaki sa di kalayoan. Hindi niya makita ang mukha nito dahil may nakaharang na mga shelfs.
"Talaga? Sabagay, gandang bakla naman yun siya. Pero maiba tayo pare. Parang tinamaan talaga si Anthony dun ah",sagot naman nang isa.
Si Anthony Saavedra ba ang tinutukoy nila? At siya ang tinutukoy nitong bakla? Napangiti siya sa isiping tinamaan si Anthony sa kanya. Mag assume na ang dapat mag assume. Ang sarap kaya sa pakiramdam.
"Sayang nga eh, dahil hindi ako nakapunta sa birthday nang loko. Hindi rin naman tayo inimbita eh", sa tono nang pagkakasalita nito'y halatang pumalatak ito.
"Ako rin naman eh,"
Marami pa siyang narinig na mga chismis ng mga ito na about sa kanila lang. Parang tumaba ang puso niya sa isiping gusto rin siya ni Anthony. Pag nagkataon na totoo nga. Si Anthony ang kauna unahang nobyo niya.
BINABASA MO ANG
Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) Editing
RomanceBOYXBOY GAY BROMANCE LGBT YAOI This story is not a Boy to Girl but instead its more in same sex. I know it's not really what you should to read. But as far as I know LOVE IS EQUAL. You can do critics if you want and I'm willing to embrace it ^_^ ho...