Part 23

2.7K 48 5
                                    

ANG lapit nang mukha ni Mark. At nahihiwagaan siya sa kanyang nararamdaman ngayon. Ang lakas nang tibok nang puso niya. At habang papalapit ang mukha nito sa kanya ay naghirap siyang huminga.

Kaya ang ginawa niya'y pumikit at hinintay niya itong makalapit sa kanya ng tuluyan. Then the next thing he knew was the lips of Mark cares his lips.

Nakaramdam agad siya nang pag init nang katawan kaya ang ginawa niya'y tinugon ang bawat halik nito sa kanya.

"Bry..",narinig niyang anas ni Mark.

Aminin man niya'y Mark is such a good kisser. At nadadala siya sa mga halik nito. Naramdaman niyang humawak ito sa dibdib niya. Kaya't di niya maiwasang mapasinghap at iparinig dito.

"Mark...",ungol niya rito.

Ang halik nito'y umabot sa leeg niya at nagdadala iyon nang ibayong sarap at kiliti. Napaigtad siya nang pisilin nito ang nipple niya. Natanggal na pala nito ang ilang butones niya.

"Bry..",usal nito habang binalik nito ang labi sa labi niya.

Tinugon agad niya iyon. Nag eskremahan ang mga dila nila. Then Bry started to hug him tight. Alam niyang madadala na siya sa ganung oras at ayaw niya munang mag isip nang kung anu ano.

"Bry.. I miss you so much. Alam mo ba iyon?",paanas nitong sani sa kanya habang hinahalikan nito ang leeg niya.

"As ever ang bango mo parin...",patuloy nito.

Hindi siya nag salita at ipinikit nang mariin ang mga mata. At sa pagkakapikit nun ay may nakita siyang imahe na ikinagulat niya.

Anthony.... usal niya sa isipan.

Parang binuhusan siya nang malamig na tubig sa isiping iyon kaya't naitulak niya ito.

"Bry...",nagtatanong ang mga mata nitong nakatingin sa kanya.

Nag iwas siya nang tingin dito at lihim na napabuntong hininga. Naulit na naman yung nangyari sa kanilang dalawa. Yung muntikan na silang madala sa tukso at libog na naramdaman.

At unfair rin para kay Mark dahil habang hinahalikan siya nito ay si Anthony ang nasa isipan niya. Napaka ano niya.

"G-gutom na ako. Tara na?",iyon ang tanging na sabi niya.

Nakita niyang napabuntong hininga ito, at lumabas ito nang kotse at pinagbuksan siya. Pilit niyang maging kalmado at isiping walang nangyari. That was all about lust at nadala siya. Eh sa nakakadala si Mark eh.

Pagpasok pa lang nila sa bahay nito'y napanganga siya.

"Wala ba dito sila tita?",tukoy niya sa parents nito.

Tiningnan at nginitian siya nito. "Remember this is my house. Sila mama ay nasa dati naming bahay at ito",Inilinga nito ang paningin sa kabuoan ng bahay.

"This is what I've produced several years ago at salamat sa mga kliyente ko,"sabi nito habang iginaya siya nito sa sala.

"Nahihinuha kong ikaw ang dumisenyo nito",tukoy niya sa bahay. Nawala na ang awkward moment na nadama niya kanina dahil sa mga pinagsasabi nila.

"Indeed",tugod nito.

"Ang ganda Mark. Deserving ka talagang tawaging highest paid archetic, Kita naman kasi sa mga ito oh. Sayo na rin ako mag papadisenyo nang bahay ko",nakangiting sabi niya dito.

Tumawa ito. "No problem. So tara na? Lets eat".

At yun nga habang kumakain sila'y ang dami nilang mga topic. Mga nakakatawa at pagbabalik tanaw nila in their high school days hanggang sa umabot sila sa usapang pag ibig. Biglang nag iba ang attitude nila. Nakita niyang sumeryoso ito.

Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon