Part 24 (Author's note)

2.1K 35 3
                                    

Sa kadahilanang hindi po gumagana ang mag aa update ko nito na hindi ko po alam ay nawasak na po ang mga daliri ko sa kaka type. (hehehehe)

Pero ngayon po ay mag UD na ako. Salamat po sa walang sawang pag suporta sa kwento ko kahit may kunting sabaw lang.

Nabasa niyo na ang huling chapter sa buhay pag ibig ni Bry diba? Kaya ano pa ba ang dapat niyang gawin?

Naglalaro sa inyo mga isipan kung sino sa kanilang dalawa ang magkakatuluyan ni Bry. Ako nga rin po ay nalilito na rin kung sino ba talaga ang mas deserving sa kanilang dalawa.

Si Mark ba na matagal nang may gusto kay Bry na bestfriend nito at handang iaalay ang buhay para rito.

O

Si Anthony na mahal ni Bry pero dahil sa niloko siya nito at takot na ring pumasok si Bry sa buhay nito. Pero nakakaexcite mang isipin na parang may pinaplano si Anthony kay Bry. (Bias!)


——

Sa lahat nang umibig at nasaktan. Okay lang yan! Ganyan kasi ang buhay eh minsan masarap minsan mapait kaya tayung mga nasa 3rd sex. Tanggap tanggap lang yan.

Ang ginawa ko dito sa part nato ay para maliwanagan kayo. Busy rin kasi ako sa love life ko hahaha (DOTA is my love life).

Again ! maraming salamat !!


Hindi napo ako magmamakaawang mag sabi nang please comment or vote hehehe. Ang sakin lang ay mapaligaya ko kayo.

Any one na gustong may sex scene sa susunod na part?? Taas ang mga kilay hehehe !!! Aja !!


♥♥♥ Jamuela ♥♥♥

Come Back To Me (BoyxBoy) Tagalog Gay Love Story (Completed) EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon