Chap2:Jeon Jungkook

21.2K 1.4K 410
                                    

_______________
"Kim, cuộc gặp mặt này với Choi Thị quả thật không xem ai ra gì, một công ty con chưa có tên trên danh sách kinh doanh lớn của thế giới lại đòi hơn 50% lợi nhuận và quản lý hợp đồng này. Chúng ta có cần gọi lại qua bên đó thông báo hủy..."

Kim Taehyung giơ tay ra hiệu ngừng lại. Đôi mắt phượng sắc sảo nhìn về phía hành lang kế bên, hàng lông mày rậm chầm chậm nheo lại.

Kim SeokJin kế bên hướng ánh nhìn theo phía Taehyung nhận ra gì đó liền lên tiếng.

"Hình như là Kang lão chủ quản công ty KM, còn người thanh niên bị lôi theo."

________________
Trên hành lang không bóng người qua lại mặc dù đèn vẫn đang được thắp sáng, Jeon Jungkook không ngừng vẫy vùng la hét nhằm gây sự chú ý trong không khí tiếng nhạc ồn ào cứ liên tục phát ra. Xác nhận được mục tiêu phía rẽ ngã trước mặt, cậu liền dùng hết sức lực cuối cùng đạp lão ta té ngã trên sàn sau đó chạy đến phía người chẳng quen biết kia nhằm bảo toàn lấy mạng.

"Giúp tôi với."

Chạy ra phía sau lưng Kim Taehyung núp, lão già kia vẫn không từ bỏ đuổi theo cậu, đến khi vừa thấy Kim Taehyung lão ta liền e dè mà phải cúi người chào hỏi. Quái thật, lúc nãy chẳng phải còn hùng hùng hổ hổ sao, giờ nhìn xem có giống như con chuột bạch sắp được đưa vào phòng thí nghiệm không chứ.

Sở dĩ lão lão hành động như vậy vì ai mà không biết Kim Taehyung ở cái Đại Hàn này nổi tiếng như thế nào. Con cháu Gia Tộc Kim hùng mạnh, Kim Thị thì lớn mạnh vươn tầm thế giới. Còn chưa kể phía sau lưng hắn còn là cả một Bang CL lớn mạnh do hắn nắm giữ. Đụng đến hắn chả khác nào tự tìm đến địa ngục.

Gương mặt không cảm xúc của Kim Taehyung càng khiến cho lão ta khiếp sợ. Thay lại bộ mặt nhìn hắn nở một nụ cười giả tạo nhằm lấy lòng.

"Đó là người của tôi, không biết liệu Kim Tổng có thể trả?"

Kim Taehyung khẽ liếc mắt ra phía sau nhìn thân ảnh nhỏ đang cố gắng bám víu vào áo hắn run lên. Kéo Jungkook lên ngang hàng, dùng tay nâng gương mặt xinh đẹp ấy của cậu lên đối diện mặt hắn. Ngón tay khẽ chùi vết máu còn dính trên môi, lòng hắn bất giác nhói lên thay cho người con trai trước mặt.

Môi hắn không hẹn bỗng xuất hiện một đường cong hoàn hảo, xoa nhẹ má Jungkook nhằm giảm đau giúp cậu, nhẹ nhàng nói, âm thanh trầm ấm vang lên nhưng lại mang đến lực sát thương cao khiến cho Jeon Jungkook tay chân rụng rời.

Mặc dù trước mặt cậu bây giờ đang mờ mờ ảo ảo do tác dụng của thuốc kích thích nhưng vẫn có thể thấy rõ ngũ quan của người này, thật đẹp không từ nào tả được.

"Em là người của Kang Tổng đây sao bé con?"

"..B..é..con sao?"

Gương mặt lão trắng bệnh hiện rõ nét hoảng sợ nhìn lấy Kim Taehyung và Jeon Jungkook, miệng lắp bắp nói không nên lời, lão ta vừa đụng vào người của Kim Taehyung sao, không thể nào.

"Tôi đoán nhé, Kang tổng đây vừa đánh em đúng chứ, vậy thì nói tôi nghe xem, em muốn lấy của lão mười ngón tay hay một cái đầu đây."

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ