Phiên Ngoại 2

7.3K 398 27
                                    

...
"Chúc mừng cả nhà, là một bé gái. Tuần mười tám tình trạng thai rất khỏe mạnh nhưng có điều dạo gần đây có phải bạn nhỏ Jeon này có hơi căng thẳng phải không."

Yên vị trong lòng Kim Taehyung, Jeon Jungkook chẳng biết ngủ từ lúc nào chỉ mình hắn trả lời cuộc hội thoại. Hai chữ căng thẳng do bác sĩ phát ra khiến hắn khó hiểu lại nhìn xuống cậu yên vị trong vòng tay mình, mày đẹp trên gương mặt trắng hồng có chút nhíu lại khiến Kim Taehyung hiểu ra vấn đề.

"Đúng vậy có lẽ em ấy cảm thấy không an toàn."

"Tâm trạng của thai phụ phải luôn vui vẻ không lo toan bất cứ thứ gì. Căng thẳng chỉ là mức nhẹ nếu còn diễn biến tâm trạng xấu nữa tôi e rằng bạn nhỏ này sau khi sinh sẽ bị trầm cảm hoặc lớn hơn có thể dẫn đến sẩy. Gia đình nên lưu ý điều này, tôi sẽ kê một vài liều dưỡng thai tốt cho cậu Jeon."

"Cảm ơn bác sĩ."

...

"Jungkookie, thức chúng ta đi chơi. Nhanh nào bạn nhỏ Jeon ơi." Mở cửa phòng bước vào leo lên giường chui vào chăn ấm mà ôm Jeon Jungkook, đỡ đầu cậu yên vị trên cánh tay hắn mà bao bọc cả tấm lưng nhỏ áp vào lòng.

Hình như có gì đó không đúng lắm, chẳng phải mục đích của hắn là đánh thức cậu sao, sao bây giờ cả hai nam nhân lại ôm nhau ngủ ngon lành luôn rồi, Kim Taehyung có phải quá dung túng cho cậu rồi không vậy.

...
Taehyungie... Taehyungie... Taehyungie

"Có chuyện gì." Vơ tay với lấy chiếc điện thoại trên bàn, vỗ vỗ lưng trấn an Jeon Jungkook nằm trong lòng mà ngọ nguậy, âm giọng lên tiếng cố gắng nhỏ nhất có thể mặc dù đầu giây bên kia như muốn hét thẳng vào mặt mình.

"Thằng trời đánh mày bảo lên gọi em rể xuống đi chơi mà để bọn tao dưới này đợi cả tiếng đồng hồ rồi là sao, có phải mày thèm đòn không hả."

"Ngủ quên tí, anh trai tính nóng như kem."

Lớn tiếng trong điện thoại nhưng ở trên phòng cũng đủ nghe âm thanh vọng lên, cười khinh chẳng đợi người kia trả lời trực tiếp cúp máy chẳng nể nang gì.

Rời thân khỏi chăn ấm tiến tới tủ đồ lấy chiếc áo lông và khăn choàng giúp cậu, cẩn thận tiến lại bên giường đỡ Jeon Jungkook còn say ngủ ngồi dậy, mặc tất cả đồ giữ ấm vào mới bế cậu xuống xe trong khi bạn nhỏ Jeon vẫn còn say giấc.

...

Lim dim tỉnh dậy trong vòng tay Kim Taehyung, toang tính đưa tay lên dụi mắt liền bị hắn cản lại.

"Sẽ đau mắt không được như thế."

Cầm lấy khăn ướt trên tay cẩn thận lau qua gương mặt cậu, hiện tại hơn năm giờ sáng bên ngoài mặt trời vẫn chưa lên mà Kim Taehyung lại đưa cậu đi đâu thế này.

"Dạo này Kim Taehyung bảo tâm tình em không tốt muốn đưa em đi đâu đó chơi. Nên giờ mới có cảnh chúng ta ngồi trên xe thế này." Khó hiểu trưng ra bộ dạng ngốc mới được Kim SeokJin ngồi ghế phụ phía trên thuật lại.

"Vậy là chúng ta sẽ đi chơi sao ạ." Mở to đôi mắt long lanh vui vẻ nhìn ra bên ngoài, vị trí vẫn ngồi trong lòng Kim Taehyung chẳng có ý muốn rời khỏi, tay xinh còn đan chặt vào tay hắn mà nắm chẳng muốn buông.

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ