Chap8_[H]

19K 925 80
                                    

___________
London

Nằm phía ngoài ngoại thành, được xây dựng trên một mảnh đất phía bìa rừng, ngôi biệt thự nguy nga với kiến trúc hoàng gia anh rất sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được vị thế chủ nhà tại nơi này.

Tuy ánh nắng lên cao nhưng vẻ đẹp lộng lẫy của nó vẫn không bị lu mờ. Cách một hàng rào chắn kiên cố xung quanh biệt thự là một khu vườn thượng uyển, sân vườn cũng được làm theo phong cách hoàng gia, lối đi vào cửa chính được trồng vô số loài hoa tạo điểm nhấn cho cả khu vườn.

Nhâm nhi một tách trà nóng và ít bánh eccles, người phụ nữ trung niên với gương mặt phúc hậu tỏ vẻ hài lòng ngồi trong nhà kính kia chính là Jeon Phu nhân. Hài lòng không chỉ vì một buổi ăn sáng lành mạnh mà còn vì đầu dây cuộc gọi bên kia đang thông báo một tin vui cho bà.

Chẳng qua là con trai bà sẽ về trong tháng sau, cũng đã lâu tại căn biệt thự rộng lớn này chỉ còn lại bà và các người hầu lớn bé. Vì tính chất công việc nên hai người con chia mỗi người một nơi, cả hai đều có ý sẽ đưa bà theo nhưng Jeon Phu nhân lại từ chối mà ở lại nơi đây vì sợ vướng bận, phiền hà đến con trai mình.

"Được được, khi nào về cũng được ta sẽ chờ." Hạnh phúc kéo dãn trên môi, tuy bà gần tuổi năm mươi nhưng dáng vẻ của nét đẹp xuân vẫn mãi ở đó. Chỉ cần nhìn qua bà ai cũng có thể cảm nhận được trước đây ở cái tuổi mười tám, xứng danh mỹ nhân chỉ có thể là người phụ nữ này.

"Người nhớ giữ sức khỏe." Đầu dây bên kia cũng đôi phần nhắc nhở sau liền cúp máy.

_________
Kim Gia

Kim Taehyung tờ mờ sáng đã mở mắt thức dậy, Jeon Jungkook phía trên vẫn giữ nguyên tư thế ôm hắn vào lòng như tối qua, nhưng không ngờ là khi hắn mở mắt ra hai điểm hồng trên ngực cậu lại nằm ngay trước mặt hắn. Nhìn cảnh xuân ở ngay trước mắt, ai bỏ qua miếng mồi ngon này xứng đáng gọi là đàn ông sao.

Thích thú hôn lên bờ ngực săn chắc, rồi lại hôn xung quanh điểm hồng trên ngực cậu. Há miệng ngậm một bên đầu nhũ hoa, hàm răng trắng cắn nhẹ lên đầu nhũ, lưỡi vờn quanh ra sức mút lâu lâu còn kéo nhẹ, bên còn lại cũng chẳng yên được Kim Taehyung dùng hai ngón tay kẹp lấy day day đầu nhũ mà tích cực chăm sóc.

Jeon Jungkook trong giấc ngủ như có luồng điện kích thích đến đại não khiến cậu liền mơ màng mở mắt không quên phát ra vài âm thanh dâm dục.

"Ưm...ô..Taehyungie.."

"RẦM"

Lúc đầu chỉ định ghẹo cậu thôi nhưng nghe thấy âm thanh kích tình đó. Những người khác gọi thì không sao, nói đúng hơn là không có số hưởng để Kim Taehyung cho phép gọi, còn cậu chỉ vừa rên nhẹ vài tiếng, thằng em của hắn đang ngủ cũng bị giọng ngọt ngào của Jeon Jungkook đánh thức mà ngẩng cao đầu.

Lật người giữ Jeon Jungkook dưới thân, nụ hôn nóng bỏng của hắn trải dài khắp người cậu. Những nơi được Kim Taehyung đi qua không hẹn mà ửng lên những dấu đỏ hồng chi chít khắp cơ thể.

Chiếc quần đùi duy nhất trên người từ lúc nào bị hắn lột phăng ném qua một góc nào đó. Chỉ vừa kích thích đầu hoa nhưng bên dưới lỗ nhỏ đã tiết ra ít chất dịch thuận lợi cho ngón tay được hắn đẩy vào động khẩu để nới rộng cho tính khí to lớn của bản thân.

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ