Chap33:Biển.

7.8K 556 151
                                    

__________

"Tôi không làm em thất vọng chứ."

"Không!."

"Rất thất vọng."

Thốt ra một câu khiến hắn sững người rồi lại bật cười khi thấy Jeon Jungkook hôn vào vết thương trên má hắn.

Biết chắc chắn sẽ có tình huống như bây giờ liền ôm ôm vào lòng tránh những giọt nước mắt đáng ghét trên mặt Jeon Jungkook của hắn sẽ xuất hiện lại khiến Kim Taehyung càng thêm đau lòng.

"Nào ngoan hôm nay chẳng phải tôi dẫn em đi chơi sao, sao lại khóc rồi."

Sụt sùi ôm lấy hắn mà vùi mặt vào hõm cổ. Cảnh đẹp? Jeon Jungkook không cần. Vui chơi cậu lại càng không thích thứ Jeon Jungkook cần là người cậu thương không gặp nguy hiểm, an toàn sống bên cậu cả đời và càng không muốn Kim Taehyung vì cậu mà gặp phải những nguy hiểm này một lần nào nữa.

Cho dù hắn là Kim Taehyung của Kim Thị hay Kim Chủ của CL thì vẫn mãi là người của Jeon Jungkook này.

"Sau này để em bảo vệ anh được không Taehyung."

"Được được, sau này tôi sẽ để em bảo vệ tôi nhưng trước hết hãy nín nào. Em như thế này thì nói xem ai sợ em được mà em bảo vệ tôi đây."

"Anh chờ đó mà xem Kim Taehyung."

"Tôi chờ em cả đời còn được."

Tháo đôi giày cậu mang trên chân mà thay vào đó là một đôi dép cho dễ hoạt động trên cát trắng, sủng nựng nắm tay cậu đi dọc theo bờ biển dưới ánh nắng dịu nhẹ đang khuất dần chừa chỗ cho màn đêm buông xuống.

Vui không? Vui.

Hạnh phúc không? Hạnh phúc.

Lãng mạn đã đủ chưa? Trên cả mong đợi.

Tình cảm từ cả hai? Không thiếu.

Và còn có gì nữa?

Ta còn có hai trái tim chung một nhịp đập và luôn hướng về nhau cho dù ở bất kể nơi nào.

____________

"Taehyung anh thích hôn lễ diễn ra ở nơi nào."

"Bất kể nơi nào miễn người cùng tôi bước vào lễ đường chính là em."

Ngồi trên nền cát mà đưa đôi mắt nhìn về phía cuối chân trời, bóng dáng quả cầu đỏ rực đang ngày càng khuất mắt sau đường chân trời dịu êm.

"Em thích biển lắm Taehyung."

"..."

"Nó yên bình không xô bồ nhộn nhịp như bên ngoài. Thế giới ngoài kia thật sự rất đáng sợ."

Nhấc đầu lên khỏi đùi hắn mà chạy xuống phía biển, ánh mắt Kim Taehyung vẫn ôn nhu nhìn tiểu tâm can của mình.

Cậu xinh đẹp và bình yên như tiếng sóng vỗ nhè nhẹ ngoài khơi, khiến cho người khác không khỏi lay động mà muốn khảm cả thân thể đó vào lòng.

"Chúng ta tổ chức hôn lễ ở đây được không."

Quay người sang nhìn về phía hắn mà mỉm cười, thanh giọng nhẹ như nước cất lên khiến hắn càng tăng thêm phần rung động trong trái tim luôn chứa hình ảnh Jeon Jungkook.

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ