18.12.2021
19.12.2021
20.12.2021
21.12.2021
__________________
Sau khi xác nhận việc Jeon Jungkook mang thai hoàn toàn là thật khỏi phải nói Kim Taehyung hạnh phúc mà vui rõ ra mặt như thế nào. Suốt dọc đường về hắn cứ mãi luyên thuyên về việc sẽ ở đâu hay để cậu ở Kim phủ đến khi sinh nở. Hay dọn về nhà riêng mà mời bác sĩ giỏi đến chăm sóc, hắn còn bảo sẽ xây riêng trang trí lại một phòng đặc biệt cho tiểu bảo bảo hay tiểu công chúa trong bụng còn chưa ra đời.
Nhìn thấy hắn cười nhiều như vậy khiến cậu cũng phải bật cười theo, đến khi dừng xe đèn đỏ Jeon Jungkook mới thử hỏi hắn.
"Anh thích bé trai hay bé gái hả Taehyung."
"Tôi không quan trọng giới tính chỉ cần nó là con của em và tôi trai hay gái tôi đều yêu thương hết lòng."
Chẳng do dự Kim Taehyung thẳng thắn trả lời, quay sang nắm lấy tay cậu mà bao bọc trong lòng bàn tay lớn của hắn.
"Em biết không Jeon Jungkook, nếu nó là con gái tôi mong nó thể sở hữu được đôi mắt của em. Nó như một vì sao sáng vậy Jungkookie."
Vừa nói bất giác Kim Taehyung đưa tay lên vuốt lấy má cậu, nhìn thẳng vào đôi mắt xinh đẹp đó.
Thú thật ấn tượng đầu tiên khi gặp cậu chính là đôi mắt xinh đẹp ấy, nó sáng như vì sao đêm hay còn hơn cả nó chứa hết một dãy ngân hà trong đó. Chính ánh mắt đó đã thu hút hắn, nó khiến Kim Taehyung muốn bảo vệ con người này, muốn bao bọc trong lòng không ai có thể tổn hại đến được. Bởi cậu như một thiên sứ, ngây thơ trong sáng mà thượng đế ban tặng cho hắn.
Kim Taehyung đã từng có thời gian đấu tranh giữa hai bên một con tim, một lí trí. Con tim hắn mách bảo cậu chính là người cùng Kim Taehyung đi hết nửa đời còn lại, hãy bảo vệ cậu và yêu cậu cho dù có ra sao đi nữa, lí trí hắn lại bảo Kim Taehyung và Jeon Jungkook như hai thái cực khác nhau, một lửa một nước.
Tuy nhiên nói theo cách công tâm từ khi có Jeon Jungkook bên đời, thật sự cái ấm áp và tình yêu Jeon Jungkook mang đến cho hắn, nó đã dập tắt được tính cách nóng nảy của Kim Taehyung hơn bao giờ.
Thật may vì hắn chọn nghe con tim
Tất nhiên nếu có một ai đụng đến cậu, cho dù chỉ là một vết thương nhỏ, hắn quyết không tha cho dù là bé con hắn có từ bi mà bỏ qua đi chăng nữa.
________________
Lái xe vào khuôn viên Kim phủ đậu lại trong hầm xe, nhướng người sang tháo seat belt giúp Jeon Jungkook đã say ngủ từ lúc nào xong mới rời khỏi ghế lái vòng sang cửa xe cậu ngồi mà mở ra bế Jeon Jungkook vào thẳng nhà.
Mẹ Kim trong phòng khách nghe tin hắn và cậu về liền trông chờ mà nhìn ra cửa chính. Thân ảnh người đàn ông cao lớn bế tâm can trong lòng nhẹ nhàng tiến vào phòng khách, bước tới đưa tập hồ sơ bệnh viện khám lúc nãy cho mẹ Kim xong mới ra hiệu cho bà Jeon Jungkook đang ngủ xin phép đưa cậu lên phòng trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞
Fanfiction[Begin:01.09.21] [End:30.12.21] Design bìa by Saber •...• Author: @Hoseok_j1802 [Saber] Tag: Lạnh lùng nhưng ôn nhu độc sủng mỗi em thoang thoảng mùi quế cường công × hai mặt, hiền dịu ngoan ngoãn với mỗi anh mùi oải hương thoang thoảng thụ. Thể l...