"Kim Taehyung này còn sống em nghĩ chuyện đó sẽ xảy ra sao bạn nhỏ Jeon."
"Nghe anh này, Jungkookie phải suy nghĩ tích cực lên, đừng nên muộn phiền việc này rồi việc kia mà đâm ra cái tiêu cực lấn át. Em không thương anh sao Jungkookie."
"Kookie thương anh lắm."
Kookie thương anh
Thương Taehyungie lắm anh ơi
Kookie không muốn xa anh đâu
...
"NGHE CHO RÕ NẾU EM ẤY MÀ CÓ MỆNH HỆ GÌ, CÁI BỆNH VIỆN NÀY ĐÓNG CỬA LÀ VỪA, KIM TAEHYUNG TÔI NÓI ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC."Bệnh viện lớn Seoul vốn đang yên ắng chưa được bao lâu lại phải nổi loạn bởi một ca cấp cứu. Tất cả bác sĩ hay y tá đều đang cố gắng tập trung vào cậu trai với chiếc bụng lớn, máu từ chân lại chảy ra không ngừng.
Rốt cuộc là có chuyện gì lại phải khiến Kim Taehyung tức giận đến vậy và Jeon Jungkook sao lại thành ra như thế.
Kim Phủ vẫn như mọi ngày, tiếng cười đùa sau bữa hôm đó lại nhộn nhịp vài phần, ít ra không phải cái cảm giác chỉ hành động chứ không lên tiếng. Ngồi trên chiếc sopha cùng mẹ Kim, vui vẻ vừa uống sữa vừa nghe mẹ Kim nói chuyện về những bộ đồ bà mới mua cho bảo bảo chuẩn bị chào đời.
Nhìn nụ cười bà hiện rõ mồn một trên gương mặt, mắt Jeon Jungkook cũng đã từ lúc nào cong lại như một vầng trăng khuyết úp ngược. Chỉ là vui lây, vừa luyên thuyên chuyện này chuyện kia, vừa xếp lại những bộ đồ be bé một cách gọn gàng để vào tủ.
Hôm nay có công việc bận Kim NamJoon chẳng thể giải quyết được phải réo tên Kim Taehyung lên giải quyết, giờ cũng đã tầm trưa hắn nói khoảng đầu giờ chiều sẽ về với cậu nên Jeon Jungkook chỉ biết ngồi đây vui vẻ với bà ngoài ra chẳng còn chuyện gì khác để làm.
"Này con nhìn mấy bộ đồ này xem, vải thoáng không bí nhìn đã ưng con mắt rồi. Chắc chắn tiểu công chúa trong bụng này sẽ không thấy khó chịu mà ngược lại rất thích con nói xem có đúng không."
"Vâng ạ, chắc chắn tiểu công chúa nghịch ngợm trong này sẽ rất thích."
Đưa bộ váy trẻ em lên trước mặt cả hai, mẹ Kim vừa khoe với cậu vừa tấm tắc khen ngợi mắt thẩm mỹ của bà. Lại quay sang xoa xoa chiếc bụng của cậu, phút chốc lại giật mình rồi bật cười lớn khiến cậu cũng phải sờ vào bụng mà cười theo.
"Ây dô, con dám đá ta sao. Thật sự là một tiểu công chúa nghịch ngợm cứng đầu như Kookie nói nha."
"Nếu con còn nghịch ngợm như vậy thật sự là chẳng ai thương con đâu bảo bảo, phải biết nghe lời mọi người có biết không hả." Từng vị trí sau lớp vải mỏng và mảng da nhô lên hết chỗ này lại chỗ khác do tác động của thai nhi trong bụng, sau khi được bàn tay nhỏ của cậu trấn an và lời đe dọa chẳng mấy đáng sợ phát ra lại thành công làm cho tiểu bảo bảo trong bụng ngưng cự quậy mà im lìm.
Cười đùa một lúc sau bà mới cho người
đem dẹp hết số quần áo mới lên phòng giúp cậu, đợi đến khi Jeon Jungkook ngáp ngắn ngáp dài mới buông tha mà thả cậu về phòng nghỉ ngơi. Định cho người đỡ liền nhận được cái từ chối của Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞
Fanfiction[Begin:01.09.21] [End:30.12.21] Design bìa by Saber •...• Author: @Hoseok_j1802 [Saber] Tag: Lạnh lùng nhưng ôn nhu độc sủng mỗi em thoang thoảng mùi quế cường công × hai mặt, hiền dịu ngoan ngoãn với mỗi anh mùi oải hương thoang thoảng thụ. Thể l...