23.12.2021
24.12.2021
____________
Trưa đến cuối cùng cũng có thể bắt đầu hôn lễ của cả hai, Kim Taehyung bị mẹ Kim bắt nhốt ở phía ngoài nên không thể nhìn thấy Jeon Jungkook như thế nào khiến tâm can hắn không thôi rạo rực.
Chỉ là có chút lo lắng, cái cảm giác này nó đã từng xuất hiện ở đâu đó trong tâm trí hắn rồi chỉ là có chút không thể nhớ nổi.
____________
"Cậu là Jeon Jungkook đúng chứ." Mở cửa phòng chờ tiến lại phía cậu thân thiện chào hỏi khiến Jeon Jungkook đang chóng mặt có chút giật mình phải ngước lên.
"Anh là... ?"
"Gọi tôi Alex, tôi là em họ của Taehyung anh ấy nghe có người báo cậu mệt nên nhờ tôi qua xem thử. Cậu thấy trong người không khỏe sao?" Đóng cửa tiến lại đỡ Jeon Jungkook lại ghế ngồi khiến cậu không phản ứng kịp mà cũng thuận theo tự nhiên ngồi xuống ghế mà trả lời.
"Chỉ là có hơi không khỏe."
"Tôi biết massage để tôi giúp cậu."
"Có phiền quá..." Hơi e dè mà từ chối nhẹ liền cảm nhận được sự thoải mái được Alex mang tới giúp.
"Tốt hơn rồi chứ." Xoa hai bên thái dương xong lại xoa nắn bóp vai tạo cảm giác thoải mái giúp Jeon Jungkook, anh lúc này mới nhìn lại vô gương hỏi.
"Cảm ơn." Mỉm cười trút bỏ sự cảnh giác sang một bên xong cũng nhắm mắt tận hưởng mà không phát giác ra điều gì bất thường xung quanh mình.
Đến khoảng hơn mười lăm phút sau mới nhấc cả thân Jeon Jungkook đã ngất lịm từ bao giờ lên khỏi ghế mà tiến thẳng ra ngoài, vì có lẽ lúc nãy mẹ Jeon ghim áo không kĩ cộng thêm việc ma sát mạnh từ bộ vest của cả hai lúc anh không để ý đã không nhìn thấy ghim cài áo chữ J đã rơi mất từ lúc nào trên nền thảm trắng.
Vác Jeon Jungkook rời khỏi hiện trường tiến ra phía sau cổng khách sạn lớn đặt cậu vào trong xe mới ra hiệu cho vài gã áo đen trực sẵn đánh xe rời khỏi.
__________
Sau vài tiếng tiếp khách làm ăn bên ngoài rồi lại sắp xếp cẩn thận mọi việc giờ lành cuối cùng cũng đã đến, đứng bên trái cha sứ với bộ vest đen thanh lịch kết hợp với áo sơ mi trắng và chiếc cà vạt xám tro bên trong nhưng lại nổi bật với tay chơi đồ. Chiếc cà vạt xám tinh xảo với họa tiết rồng được thêu tay bằng chỉ bạc sáng kèm một khuy chữ K ngay nút thắt. Bên phải vạt áo vest đen được may dòng chữ Jeon Jungkook đủ để biết nhân vật chính hôm nay là ai rồi.
Nhìn sang thấy Kim NamJoon đang kiểm tra lại hộp nhẫn của cả hai Kim Taehyung cũng an tâm vài phần chỉnh chu lại trang phục mà hướng mặt xuống phía dưới bục.
Tiếng nhạc violin kèm tiếng piano du dương vang lên một bản nhạc trong trời gió mát nhẹ nhẹ thổi trên bãi cát trắng với sau lưng là biển rộng lớn, ai mà không hạnh phúc trong hoàn cảnh này.
"Mời mọi người hãy hướng mắt ra phía sau và nhìn chàng dâu bé của buổi hôn lễ hôm nay. Xin mời Jeon Jungkook." Tiếng cha sứ cất lên vừa xong đồng loạt hàng trăm người ngoảnh mặt lại ra phía sau nhìn ngắm nhan sắc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞
Fanfiction[Begin:01.09.21] [End:30.12.21] Design bìa by Saber •...• Author: @Hoseok_j1802 [Saber] Tag: Lạnh lùng nhưng ôn nhu độc sủng mỗi em thoang thoảng mùi quế cường công × hai mặt, hiền dịu ngoan ngoãn với mỗi anh mùi oải hương thoang thoảng thụ. Thể l...