Chap13:Bí mật(1)

12K 754 141
                                    

_____________
Jeon Jungkook ngồi xuống ôm gối được một lúc, Kim Taehyung từ đâu đi lại bế cậu lên, chăn bông mềm ấm áp được bao phủ toàn bộ cơ thể, cả thân người nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Kim Taehyung.

Nhìn lên thấy mặt hắn có chút tức giận. Hắn còn giận việc gì ngoài việc con thỏ nhỏ nhà hắn không chú trọng sức khỏe bản thân chứ.

Lúc Kim Taehyung ngồi trong xe vừa mở cửa bước xuống liền sững vài giây, cái lạnh buốt của tiết trời đập thẳng vào mặt hắn. Vội nhìn Jeon Jungkook từ xa đang ôm đầu gối mà run liền tự chửi bản thân. Hắn lúc nãy còn ngồi trong xe vài phút để ngắm cậu còn khen cậu dễ thương. Bảo bối hắn thì sắp lạnh cóng tới nơi rồi kia kìa.

Nhanh mở cốp xe lấy chăn bông dày lúc nào cũng chuẩn bị cho cậu sau đó tiếng tới ôm Jeon Jungkook vào lòng ủ ấm. Nhìn người trong tay mình mà không khỏi đau lòng. Thuận miệng la vài cái.

"Đồ ngốc nhà em không biết bảo vệ sức khỏe, tới em đổ bệnh tôi không có bên cạnh rồi ai chăm sóc em hả." Tuy la nhưng giọng vẫn nhẹ nhàng hết mức.

Mắng yêu đó chứ Kim Taehyung hắn mà nỡ la sao.

"Em biết Taehyungie sẽ không bỏ mặc em đâu."

Muốn áp tay vào má hắn nhưng khổ nỗi bị lớp chăn ấm kia ôm trọn nên chỉ nhẹ giọng nói lại rồi vùi mặt vào cổ hắn mà chợp mắt.

Nhẹ đặt cậu ở phía sau, lấy áo hắn kê ở đầu cho cậu nằm còn chùm thêm lớp chăn mỏng nữa mới chịu dời vị trí lên phía trước ngồi vào ghế lái mà lên ga.

Chiếc xe hắn điều khiển cố chạy chậm nhất có thể, tránh bị dằn để cậu đi sâu vào giấc ngủ một cách thoải mái.

Về tới nhà cũng hơn một giờ sáng. Lần này hắn chọn về nhà riêng chứ không còn là Kim Gia nữa. Tránh đụng mặt ai kia khiến cậu khó chịu còn hắn thì cũng chẳng vui nổi nên về nhà riêng hắn thì hợp lý nhất.

Bế cậu vẫn còn say giấc vào nhà rồi bước lên phòng, vừa đặt Jeon Jungkook xuống giường Kim Taehyung nhanh tay chộp lấy điều hòa mà bật lên sưởi ấm cho cậu. Mở chiếc chăn bông vẫn còn quấn lấy cậu ra đồng thời lột luôn áo khoác và khăn trùm cổ bên ngoài giúp Jungkook.

Áo trắng mỏng đằng sau lớp áo thoát ẩn thoát hiện lên trước mắt.

Chỉnh lại tư thế ngủ trùm chăn dày lên cho cậu sau đó Kim Taehyung đi thẳng vào phòng tắm.

Tại Seoul hàn quốc tiết trời vào đông giữa nhiệt độ gần 0°C, trong căn nhà gần trung tâm thành phố, một người đàn ông đang nhiệt tình xả nước lạnh lên người.

__________
Sau khi bước ra khỏi nhà tắm thì hắn liền đứng trong không gian phòng tầm mười phút hơn rồi mới tiến lại chui vào chăn ôm lấy cậu. Mục đích là do người hắn lạnh do nước nên muốn điều chỉnh lại nhiệt độ cơ thể bằng nhiệt độ trong phòng để gắn ấm lên sau đó mới ôm cậu tránh để Jungkookie của hắn lạnh.

Ôm lấy Jungkook vào lòng nhẹ vỗ lưng giúp cậu đi sâu vào giấc ngủ hơn, mũi hắn tham lam cúi xuống đỉnh đầu Jungkook mà hít mùi hương quen thuộc trên người cậu. Jeon Jungkook cảm nhận được hơi ấm quen thuộc của hắn cũng chui rúc vào lòng hắn mà yên vị. Yêu chiều ôm lấy chặt Jungkook sau đó hắn cũng nhắm mắt mà yên giấc.

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ