Chap4:Bên cạnh.

18.3K 1K 64
                                    


____________
Sau những tháng ngày nóng bức cuối cùng của mùa hạ, Hàn Quốc như đang chuyển mình sang một xứ sở thần tiên với cảnh vật nên thơ trữ tình, hàng cây ngân hạnh trải dài đồng loạt chuyển màu đỏ vàng. Làm cho bức tranh thiên nhiên trời thu của Seoul càng thêm rực rỡ.

Hướng mắt nhìn ra ngoài cửa xe ngắm một chút phong cảnh của Seoul cuối tháng tám, trời đang dần chuyển sang thu nên thời tiết bên ngoài cực kì mát mẻ. Hắn có lẽ cũng đã không biết bao lâu rồi bản thân mình chưa từng đi dạo xung quanh để ngắm nhìn thành phố trên những con đường này, ngoài việc đâm đầu vào công việc và giải quyết vô số vụ trong bang thì có lẽ các hội chợ đen, club và bar là nơi mà bản thân Kim Taehyung thường xuyên lui tới để tự tìm thú vui cho mình nhiều nhất.

Về phía Jeon Jungkook

Quá tiêu tốn năng lượng khi từ tối hôm qua tới giờ cậu chưa bỏ vào trong người một chút dinh dưỡng nào cả, nên việc tìm đến cơn buồn ngủ để bảo toàn sức lực của bản thân mình là điều mà Jeon Jungkook không bao giờ tránh khỏi được. Cố gắng thức tỉnh bản thân nhưng hình như lý trí cậu cũng thắng rồi. Từ lúc nào mà cái đầu đen đen tròn vo của cậu đã yên vị trên vai người ngồi bên cạnh mình mà không hề hay biết.

Vì giấc ngủ cứ chập chờn chưa vào quá sâu nên cậu dễ dàng cảm nhận được có một lực nào đó nhấc cậu lên khỏi ghế ngồi.

Vòng tay rắn chắc của Kim Taehyung ôm trọn lấy cả người Jeon ngồi lên đùi mình, chỉnh lại tư thế để cằm cậu tựa lên vai hắn, tay vuốt lưng dỗ cậu, còn tay kia cũng không yên mà sờ mái tóc đen mượt của Jungkook. Mọi hành động hắn làm đều hết sức nhẹ nhàng để tránh rằng sẽ khiến cậu thức giấc giữa chừng.

Đầu mũi của Jeon từ đâu lại có mùi quế hương thoang thoảng, mùi nhẹ nhàng không gay gắt như những loại nước hoa khác khiến cậu dễ chịu. Nhận thấy được mùi hương quen thuộc trên người hắn, liền thả lỏng cơ thể trong vòng tay của người kia mà yên vị say giấc, giấc ngủ ngon nhất suốt hai năm trở lại đây.

____________
Chiếc xe đang chạy trên đường phút chốc cũng đã dừng lại trước cổng Kim Gia, chạy từ từ cua qua cánh cổng tiến vào sâu bên trong khuôn viên của biệt thự dừng lại trước cửa bậc thềm tam cấp, nơi đây hắn gọi là nhà nhưng nhìn nó chả khác gì những Resort năm sao cả.

Mở cửa xe bế cậu vào trong, quản gia nãy giờ nghe được tin hắn về liền bỏ lại công việc kêu người ra đón hắn. Dì Lee là người làm, kiêm luôn quản gia lâu đời nhất ở đây. Bà đã làm người ở trong căn nhà này trước khi hắn có trong bụng của Kim Phu Nhân, an dưỡng thai của Bà Kim từ trên xuống dưới được Lão Gia phân đều do một tay bà chăm sóc. Tính đến bây giờ cũng đã gần một kiếp người bà trung thành ở nhà họ Kim nên gia đình hắn rất trọng dụng bà. Kim Taehyung khẽ gật đầu đáp lại lễ phép rồi cất giọng nói với bà.

"Không cần dọn thêm phòng cho khách, em ấy sẽ ngủ ở phòng tôi, phiền Dì Lee dọn thêm ít đồ ăn, khoảng nửa tiếng nữa bọn tôi sẽ xuống." Nói xong Taehyung liền bế cậu đi thẳng lên phòng.

"Tôi biết rồi thưa cậu." Dì Lee cũng đáp lại sau đó nhanh chân đi làm theo những gì hắn căn dặn.

_____________
Ở đâu đó

[𝐕𝐊𝐎𝐎𝐊][𝐇𝐓]_𝐇𝐞'𝐬 𝐌𝐲 𝐅𝐥𝐮𝐨𝐱𝐞𝐭𝐢𝐧𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ