Trong thư phòng , Ba Trịnh ngồi trên ghế gương mặt nãy giờ vẫn chưa giãn ra , trán nhăn thành một đoàn .
" Tú Nghiên. Con nói ba xem chuyện này là sao ? "
Trịnh Tú Nghiên trước nay là một người thẳng thắn , yêu ghét rõ ràng . Nếu tâm đã xác định thì nàng sẽ kiên trì đến cùng .
" Chuyện với Đông Hải thì con đã nói rồi . Còn chuyện con và Du Lợi . Con chính là ưa thích nàng ."
" Hồ nháo ! Trước nay ba ba luôn để con tuỳ ý chọn lựa . Ba ba tin con là người biết cân nhắc nặng nhẹ . Chuyện con với Đông Hải , ba ba đã nghe con một lần . Nhưng chuyện này ba sẽ không nhân nhượng . Con không thể nào với một nữ nhân được ."
" Ba ba , kì thực con với nàng vẫn chưa có gì cả . Là con một mình ưa thích nàng . Con biết ba ba mụ mụ luôn lo lắng cho con . Nhưng cuộc đời của con , mong hai người thành toàn ."
Trịnh Tú Nghiên dịu giọng , tiến đến kéo tay Ba Trịnh làm nũng . Nàng biết Ba Trịnh là người ưa mềm , nếu nàng làm căng lại không có lợi cho Quyền Du Lợi .
Ba Trịnh nhìn bảo bối khẩn khoản cầu xin thì thở dài .
" Con thu xếp công việc rồi quay trở về tiếp quản tập đoàn đi . Ba có tuổi rồi con đừng rong ruổi mãi ở người nữa . "
Ba Trịnh không cho Trịnh Tú Nghiên phản bác mà trực tiếp rời thư phòng .
Trịnh Tú Nghiên nằm trên giường , mệt mỏi vì di chuyển cả ngày rồi lại chuyện gia đình . Nàng lúc này lại nhớ tới người kia , muốn người kia ôn nhu mà hống nàng . Cầm điện thoại trên tay nàng nhấn gọi .Quyền Du Lợi buồn chán nằm trên giường . Nàng vùi mình trong chăn , khí tức người kia để lại vẫn như còn vương vấn nơi đây . Ngay từ đầu nàng đã thích Trịnh Tú Nghiên , quay đi quay lại vẫn là rơi vào lưới tình cùng nàng ta . Nhưng mà nàng sợ , vừa bước khỏi mối quan hệ trước , Trịnh Tú Nghiên lại là thẳng nữ . Nàng lo sợ người kia chỉ là trong giây phút yếu lòng , nàng dốc hết tâm can sau này khó có thể quay đầu lại , đau khổ chỉ có nàng . Đang suy nghĩ miên man thì di động đổ chuông , nhìn màn hình , Quyền Du Lợi suýt đánh rơi điện thoại .Ngạc nhiên nhưng lại không khống chế được vui mừng .
" Ân , Tú Nghiên ..."
" Thực xin lỗi ."
Quyền Du Lợi không nghĩ lại nghe được lời này nên cũng không biết phải nói gì . Trịnh Tú Nghiên là hối hận rồi ? Lòng Quyền Du Lợi thất lạc không nói lên lời .
" Cũng muộn rồi , ngươi ngủ ngon ."
Trịnh Tú Nghiên nói xong liền cúp máy , nàng nghĩ bản thân đã quá gấp gáp bức ép Quyền Du Lợi . Nàng cũng muốn thận trọng hơn , suy nghĩ đường đi nước bước thật kĩ càng , không muốn Quyền Du Lợi phải khổ sở hơn nữa .
Quyền Du Lợi lại không nghĩ thế , nàng cho rằng Trịnh Tú Nghiên hối hận , không muốn dây dưa với nàng nên mới nói lời xin lỗi . Quyền Du Lợi cười khổ , nước mắt bất giác rơi xuống gối . Cả một đêm dài trằn trọc không ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Lee Sunny : Lý Thuận Khuê Kim TaeYeon : Kim Thái Nghiên Im Yoona : Lâm Duẫn Nhi Seo JooHuyn : Từ Châu...