Dù có muốn hay không thì đầu tuần vẫn phải làm việc , Quyền Du Lợi vừa mong nhớ lại không dám đối mặt với Trịnh Tú Nghiên .
Ngồi trên ghế làm việc , Quyền Du Lợi trừng mắt nhìn kim đồng hồ quay qua lại .
Cánh cửa ngoài hành lang chung mở rồi khép lại , theo sau đó là tiếng bước chân quen thuộc tiến tới phòng làm việc bên cạnh . Quyền Du Lợi thấp thỏm nghe động tĩnh hồi lâu , không gian im ắng đến bất thường .
Bỗng điện thoại bàn bên cạnh reo vang . Quyền Du Lợi do dự một chút liền tiếp : " Alo ?"
Trịnh Tú Nghiên âm thanh thực bình tĩnh lạnh lùng giao phó : " Ngươi cầm bút ghi chép một chút công tác hôm nay cần phải làm ."
Quyền Du Lợi lúc này mới ý thức được đi tìm giấy bút một bên nghe một bên nhớ kĩ .
Giọng điệu Trịnh Tú Nghiên là vì giải quyết công việc một lời vô ích không liên quan đến công việc cũng không có nhưng mà ngữ điệu lại lạnh lùng đi rất nhiều , từ câu đầu tiên nói đến ghi chép công tác đã không giống như ngày thường .
Quyền Du Lợi cảm nhận được Trịnh Tú Nghiên không còn chút quan tâm ấm áp như ngày thường .
" Công tác chỉ có nhiêu đó , ngươi cứ từ từ mà làm ."
Lại là Quyền Du Lợi chưa nói được gì Trịnh Tú Nghiên đã trực tiếp cúp điện thoại .
Bên tai yên tĩnh trở lại , Quyền Du Lợi nhìn chằm chằm quyển sổ ghi chép thở dài một hơi .
Buổi trưa , Trịnh Tú Nghiên rời phòng làm việc sớm như là có hẹn ăn trưa . Mà Quyền Du Lợi không có tâm tình ăn uống vùi đầu hoàn thành công việc .
Buổi chiều , công ty có cuộc họp đại hội nhân viên , Trịnh Tú Nghiên ngồi hàng ghế đối diện Quyền Du Lợi .
Trịnh Tú Nghiên ngồi vào hàng ghế theo chỉ định , bên cạnh là Lí Thuận Khuê , Lâm Duẫn Nhi , Thôi Tú Anh ... các vị cấp cao trong công ty .
Quyền Du Lợi ngồi im lặng , nàng không nghe lọt tai các đồng sự bên cạnh nói chuyện phiếm cùng tham gia với họ , mắt chỉ nhìn về phía trước . Trịnh Tú Nghiên như cảm nhận được đưa mắt nhìn lại nhưng chỉ trong chốc lát liền thu tầm mắt trở về .
Buổi họp đã bắt đầu , Quyền Du Lợi âm thầm thở dài mang ra sổ ghi chép . Nàng là trợ lí không thể lười biếng được liền chăm chú lắng nghe .
Nằng chăm chú đến mức đã tới 19 giờ cũng không phát hiện ra .
Quyền Du Lợi nhìn Trịnh Tú Nghiên nói chuyện cùng Lâm Duẫn Nhi yên lặng cất sổ ghi chép sau đó theo các đồng nghiệp khác rời khỏi phòng hội nghị .
Quyền Du Lợi đứng trước cửa công ty , vuốt vuốt mái tóc , bụng bất giác sôi lên ùng ục . Nàng là trông đợi điều gì ? Đợi người kia cùng tan tầm , cùng nhau đi ăn khuya , đêm về nhắn tin chúc nhau ngủ ngon ?
Quyền Du Lợi chua xót xoa mũi , kéo áo khoác chuẩn bị rời đi thì bắt gặp Trịnh Tú Nghiên đứng bên đường tựa vào xe nhìn nàng . Tin nhắn điện thoại kêu tinh tinh . Quyền Du Lợi mở ra , là tin nhắn của Trịnh Tú Nghiên .
" Qua đây ."
Quyền Du Lợi là chịu uỷ khuất từ hôm trước khi nhận được câu xin lỗi kia, lại chịu đựng một bộ dạng lạnh lùng của Trịnh Tú Nghiên . Nàng toan bước đi nhưng là lại không khống chế được nhung nhớ , lại sợ Trịnh Tú Nghiên bơ nàng liền dù không tình nguyện vẫn bước tới .
Ngồi yên vị trên xe , Trịnh Tú Nghiên liền khở động máy , xe lao vun vút trên đường .
" Buổi trưa không có ăn cơm ?"
" A , không có ."
Quyền Du Lợi không nghĩ Trịnh Tú Nghiên lại biết nàng không có ăn trưa . Trịnh Tú Nghiên bận rộn như vậy mà lại luôn chú ý đến nàng . Bao nhiêu uỷ khuất bởi câu nói này liền tan biến . Quyền Du Lợi rụt rè liếc trộm Trịnh Tú Nghiên .
" Muốn đi ăn hoành thánh nữa không ? "
Quyền Du Lợi nhìn sắc trời tối om , cả đi cả về mất mấy tiếng , Trịnh Tú Nghiên lại mới đi xa về , khuôn mặt nàng hiện rõ tia mệt mỏi . Quyền Du Lợi thật không nỡ .
" Muộn rồi , ta nghĩ muốn ăn cơm . "
Trịnh Tú Nghiên gật đầu giọng điều ấm áp hơn hồi sáng rất nhiều .
" Ngươi muốn ăn ở đâu ?"
Trịnh Tú Nghiên biết Quyền Du Lợi không thích ăn tại nhà hàng , lần nào đi ăn cũng ăn rất ít nên chủ động hỏi nơi nàng muốn ăn .
" Về nhà ta đi , ta nấu cơm cũng rất ngon nha , sáng sớm nay mới mua chút nguyên liệu mới ."
Trịnh Tú Nghiên đã đưa Quyền Du Lợi về rất nhiều lần lại chưa từng được nàng mời lên chơi nhà .Nàng hơi dâng khoé miệng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Lee Sunny : Lý Thuận Khuê Kim TaeYeon : Kim Thái Nghiên Im Yoona : Lâm Duẫn Nhi Seo JooHuyn : Từ Châu...