Quyền Du Lợi sau khi thanh toán viện phí lại đưa một khoản tiền cho lão ba để hắn ở lại bệnh viện chăm sóc mẹ . Nàng dù rất muốn tận hiếu nhưng công việc rất nhiều , cuối năm sự vụ bận rộn , phải chăm chỉ còn kiếm tiền trả nợ Trịnh Tú Nghiên .
Thôi Tú Anh cùng Lâm Duẫn Nhi sau khi biết tin về bệnh tình mẹ nàng thì luôn miệng trách cứ , bảo nàng là cái đồ đầu gỗ , việc lớn như vậy mà không báo cho các nàng . Quyền Du Lợi chỉ cười , bảo mẹ nàng hồi phục rất nhanh , bác sĩ bảo chỉ ngày một ngày hai sẽ tỉnh lại các nàng không cần quá lo lắng . Quả thật chỉ vài hôm sau mẹ nàng đã tỉnh lại , bác sĩ sau khi thăm khám nói cận Tết là có thể về nhà ăn Tết đoàn viên .
Quyền Du Lợi như trút được gánh nặng , tâm tình thực tốt , nhìn sắc đỏ ngập tràn khắp nơi đâu đâu cũng thấy vui mắt .
" Ngươi lại đang mơ mộng gì đó ?"
Quyền Du Lợi " A" lên một tiếng nhìn về phía cửa nơi Trịnh Tú Nghiên đang đứng dựa lưng mỉm cười nhìn nàng .
" Ta đang nghĩ sắp đến Tết rồi, năm đầu tiên đón Tết tại công ty , không ngờ phúc lợi lại nhiều như vậy ."
Công Ty các nàng năm nay làm ăn thuận lợi , phòng ban các nàng lại dẫn đầu công ty về hiệu suất , tiền thưởng lớn gấp mấy lần phòng ban khác , quà cáp cũng nhiều . Quyền Du Lợi nghĩ thật may có thể đủ trả Trịnh Tú Nghiên lại còn dư ra một khoản nữa .
" Nhân tiện nói về thưởng Tết , ta cũng có quà riêng cho ngươi , năm qua ngươi cùng ta kề vai sát cánh cũng quá vất vả rồi . "
Trịnh Tú Nghiên lấy từ trong túi xách ra một chiếc chìa khoá ô tô đưa cho Quyền Du Lợi ." Chiếc xe này là quà tặng tri ân của Công ty cho ta , mà ta thì có xe rồi , ngươi nhận lấy đi ".
Quyền Du Lợi nhìn chiếc khoá xe mới cóng , tuy không phải là loại xe cao cấp nhưng cũng là chiếc xe đời mới , nhân viên như nàng phải mất mấy năm mới mua được nếu tích cóp chắt chiu .
" Món quà lớn vậy , ta không dám nhận đâu ."
Trịnh Tú Nghiên nhíu mày ra điều không vui .
" Phần thưởng của công ty , ta bán đi cũng không phải phép . Ngươi thân là trợ lí của ta , cống hiến cho công ty cũng không ít . Hơn nữa sau này còn nhiều công tác bận rộn , ngươi cứ đi xe bus cũng không tiện. Không nói nữa . Quyết định vậy đi . Đến giờ ta đi họp rồi."
Không để Quyền Du Lợi phản bác , Trịnh Tú Nghiên đặt khoá xe lên bàn rồi xách túi bước ra cửa.
" Tú Nghiên ! Tối nay qua nhà ta ăn cơm rửa xe mới nhé !"
Quyền Du Lợi nói với theo , Trịnh Tú Nghiên không quay lưng lại chỉ ra dấu OK ra chiều đồng ý .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Lee Sunny : Lý Thuận Khuê Kim TaeYeon : Kim Thái Nghiên Im Yoona : Lâm Duẫn Nhi Seo JooHuyn : Từ Châu...