Chương 29 :

246 13 2
                                    

Buổi tối , Quyền Du Lợi tan làm xuống bãi đậu xe công ty tìm chiếc xe mà nàng được tặng .
Chiếc xe màu xanh mới tinh , Quyền Du Lợi ngồi bên ghế lái một hồi cảm thấy cuộc sống của nàng từ ngày gặp gỡ Trịnh Tú Nghiên thật ấm áp , vui vẻ . Không phải vì nàng ta giàu có , địa vị cao mà là nàng ta tuy chỉ là một nữ nhân mảnh mai nhưng luôn toát ra tư thái điềm tĩnh , khiến cho người bên cạnh cực kì an tâm . Quyền Du Lợi chẳng bao giờ nghĩ đến viễn cảnh được lão cha , lão mẹ quan tâm , được ngồi cùng bàn ăn , được gắp đồ ngon , được hỏi nay nàng công tác có vất vả không . Thế mà từ ngày lão mẹ gặp chuyện rồi được ra viện , cuối tuần cha mẹ thường gọi nàng về nhà ăn cơm , một nhà ba người ấm áp vui vẻ . Trịnh Tú Nghiên cũng nhờ luật sư bào chữa cho anh trai nàng , dù gì cũng là người một nhà , nàng biết cha mẹ cũng hẳn rất đau lòng , không muốn hắn gặp chuyện . Quyền Du Lợi cảm thấy nàng nợ ân tình Trịnh Tú Nghiên rất nhiều .Nhưng tình cảm của Quyền Du Lợi lại không phải vì những điều ấy mà dành cho người kia . Nàng nhận ra mình ưa thích Trịnh Tú Nghiên từ rất lâu trước kia rồi . Từ ngày nàng mới vào công ty , từ lần đầu gặp nữ nhân thành thục cẩn trọng ấy .
Quyền Du Lợi tuy vẻ ngoài mạnh mẽ kì thực bên trong lại rất yếu đuối , nàng hay lo sợ này kia , nàng ưa thích nhưng lại khó lòng bày tỏ hay quyết tâm nắm giữ . Nàng sợ  Trịnh Tú Nghiên chỉ là nhất thời , nàng sợ nếu có một ngày Trịnh Tú Nghiên chỉ là ngộ nhận lại quay về thích một nam nhân nào đấy nàng sẽ vô cùng thống khổ . Quyền Du Lợi khống chế tình cảm ngày một nở rộ này nhưng nàng không hề biết cái gì càng khống chế lại càng dễ bùng nổ hơn .
Trịnh Tú Nghiên mệt mỏi đứng tựa lưng vào tường , đưa tay bấm chuông nhà Quyền Du Lợi . Không để nàng đợi lâu chỉ vài giây sau cửa đã được mở . Đón nàng là Quyền Du Lợi mặc quần áo thoải mái ở nhà , tóc buộc cao đang nở nụ cười cực kì ấm áp , đôi mắt hấp háy niềm vui .
" Tú Nghiên , vào nhà đi ."
Trịnh Tú Nghiên nhìn nụ cười kia khoé miệng khẽ nâng , bao mệt mỏi từ cuộc họp cuối năm dường như tan biến hết .
" Ta tưởng hôm nay sẽ có Tú Anh , Duẫn Nhi các nàng ?"
Ngồi yên vị trên sofa , Trịnh Tú Nghiên thắc mắc ngó quanh .
" Ta biết ngươi không thích ồn ào , hơn nữa bữa cơm này ta thực ra muốn cám ơn riêng ngươi thời gian qua đã luôn chiếu cố ta ."
Quyền Du Lợi đặt cốc nước ấm trước mặt Trịnh Tú Nghiên .
" Không cần khách khí như vậy . "
Trịnh Tú Nghiên cầm cốc nước ấm lên uống một ngụm nhỏ . Quyền Du Lợi quả thực rất quan tâm lại còn rất hiểu nàng . Biết dạ dày nàng đau liền mỗi lần đều rót cho nàng một cốc nước ấm , biết nàng nay công tác mệt mỏi lại liền chỉ mời nàng đến dùng cơm .
Nhìn bàn thức ăn kiểu tây , bít tết , rượu vang , nến thơm , Trịnh Tú Nghiên ý cười càng thêm đậm .
Quyền Du Lợi ngượng ngùng .
" Biết Tú Nghiên thích ăn đồ Tây , ta liền thử làm một bàn này . Ngươi thử xem mùi vị có được không. ?"
" Ân rất ngon rất vừa vặn ."
Trịnh Tú Nghiên vừa ăn vừa quan sát người đối diện . Quả thực nếu chấm điểm Quyền Du Lợi xứng đáng được điểm chín điểm . Muốn xinh đẹp có xinh đẹp , muốn dáng người có dáng người , tính tình tốt , công tác chu toàn , có năng lực , biết nấu ăn , nhảy múa cũng đẹp mắt , khêu gợi . Duy chỉ có một điểm trừ là quá nhút nhát .
Bình thường Trịnh Tú Nghiên khi ăn rất an tĩnh , mà không nàng là người lúc nào cũng an tĩnh , nhưng hôm nay tâm trạng tốt , nàng uống thêm chút rượu lại cùng Quyền Du Lợi tâm tình nhiều hơn .
Ăn xong , hai người lại ra ban công uống bia  ngắm trăng .
" Hôm nay uống hơi nhiều , Tú Nghiên có mệt không ?"
Quyền Du Lợi thấy Trịnh Tú Nghiên mặt hơi ửng hồng liền quan tâm hỏi han một chút .
" Mệt nhưng ta cảm thấy rất vui . Năm nay với ta có rất nhiều sự đổi mới . Ví như ta từ người sắp thành hôn quay lại cuộc sống độc thân , có Du Lợi làm trợ lí , công việc cuối năm tuy có bận rộn nhưng lại tương đối thuận lợi . "
Trịnh Tú Nghiên uống một ngụm bia cảm thán .
" Năm nay , gặp được Tú Nghiên ta cũng rất vui . "
Quyền Du Lợi có hơi men , lời nói cũng thẳng thắn hơn một chút , giũ bỏ vẻ ngượng ngùng thường thấy .
Trịnh Tú Nghiên nghe xong hơi bất ngờ quay qua liền bắt gặp Quyền Du Lợi cũng đang nhìn mình . Hai người dường như trong mắt chỉ nhìn thấy mỗi đối phương .
Quyền Du Lợi không biết lấy đâu can đảm tiến tới một bước nhắm mắt lại hôn lấy Trịnh Tú Nghiên .
Trịnh Tú Nghiên không có đẩy ra đưa tay ôm lấy cần cổ Quyền Du Lợi đẩy sâu nụ hôn nàng luôn mong chờ .

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ