Quyền Du Lợi đến nhà hàng cũng chậm mất một tiếng so với giờ hẹn , may là nàng đã báo trước cho Mỹ Anh . Sau vài lần hẹn hò , hai người đã chính thức bước vào gia đoạn hẹn hò yêu đương . Quyền Du Lợi cảm thấy Hoàng Mỹ Anh là lựa chọn hoàn hảo , lần này nàng không kén cá chọn canh nữa . Mà cũng vì muốn nhanh chóng xoá bỏ hình ảnh Trịnh tổng trong đầu nên nàng càng nhanh chóng đưa ra quyết định .
Thấy nàng đến , Hoàng Mỹ Anh nhanh chóng đứng dậy nở nụ cười thật tươi .
" Du Lợi , ngươi có bị ướt không ? "
Vừa hỏi , nàng vừa lấy khăn tay lau chút nước mưa đọng lại trên mặt Quyền Du Lợi .
Quyền Du Lợi thấy hành động thân mật của Hoàng Mỹ Anh thì có chút thẹn thùng . Nàng là lần đầu yêu đương a ~
Dùng bữa tối xong , Quyền Du Lợi cùng Hoàng Mỹ Anh tản bộ , nhà Hoàng Mỹ Anh cũng gần nhà hàng này .
Hai người nắm tay nhau vừa đi vừa trò chuyện , rất nhanh đã đến nhà .
" Không nghĩ lại nhanh như vậy . Thật không muốn xa ngươi a ." Hoàng Mỹ Anh xụ mắt xuống , lắc lắc cánh tay Quyền Du Lợi .
Quyền Du Lợi mỉm cười , ôn nhu vuốt vuốt mái tóc mềm mại của người thấp hơn .
" Muộn rồi , ngươi về nghỉ ngơi đi a . Cuối tuần đáp ứng đưa ngươi đi chơi ."
Ban nãy Hoàng Mỹ Anh không ngừng nhắc tới việc muốn đi công viên giải trí , nhắc nhở muốn đi hẹn hò yêu đương .
Nghe được lời hứa hẹn ưng ý , Hoàng Mỹ Anh cong mắt cười nhón chân lên thơm vào má Quyền Du Lợi .
Sờ sờ nơi vừa được đôi môi mềm mại kia chạm vào , má Quyền Du Lợi nóng bừng cả gương mặt đỏ lợi hại .
Hoàng Mỹ Anh thấy vậy thì càng bật cười vui vẻ . Quyền Du Lợi rất xinh đẹp lại dịu dàng ôn nhu , chắc hẳn người thích nàng cũng không ít đi ,vậy mà thân mật một chút nàng lại thẹn thùng đến vậy .
" Ngươi về cẩn thận đó , về thì nhắn tin cho ta ."
Quyền Du Lợi gật gật đầu ý như đã biết sau khi nhìn Hoàng Mỹ Anh lên nhà cũng nhanh chóng rời đi .Sáng hôm sau , Quyền Du Lợi bất ngờ nhận được tin bị điều chuyển lên làm trợ lý cho Trịnh tổng . Trợ lý của nàng có chút việc gia đình , vài ngày nữa sẽ sang ngoại quốc .
Quyền Du Lợi vốn có kinh nghiệm từng làm trợ lý , lại mới vào công ty , bên quản lý nhân sự bèn sắp xếp nàng tạm nhận việc thay thế trợ lý Kim một thời gian .
Điện thoại reo , Quyền Du Lợi nhanh chóng bắt máy .Đầu dây bên kia Thôi Tú Anh giọng điệu vui vẻ như chờ xem cuộc vui .
" Du Lợi , quả thực việc này không phải do ta sắp xếp đâu . Ngươi a , chắc đang vui vẻ lắm vì sắp được ở cạnh người trong mộng . Nhưng nhắc ngươi nhớ , ngươi đang có người yêu rồi đó . Đừng dây dưa biết không ?"
Quyền Du Lợi ù ù cạc cạc , cũng không nghe rõ lời Tú Anh nói gì . Tâm trí của nàng đang vô cùng rối bời , nhìn thấy Trịnh Tổng đã khiến nàng run rẩy nữa là làm cấp dưới của nàng .
Quyền Du Lợi vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại trang phục rồi lên tầng làm việc của phó giám đốc báo danh .
Quyền Du Lợi đến nơi, tiếp đón nàng là trợ lý Kim Hiếu Nghiên . Nàng mang Quyền Du Lợi đến phòng sát bên cạnh phòng phó giám đốc .
" Nơi này sẽ là nơi làm việc của ngươi ."
Kim Hiếu Nghiên chỉ cho nàng tới ngồi một cái bàn khác trong phòng trợ lý .
Nói xong Kim Hiếu Nghiên cầm theo thìa khoá dẫn nàng sang văn phòng Trịnh Tổng ngay bên cạnh .
Kim Hiếu Nghiên đem cánh cửa mở văn phòng mở ra , bật đèn , mở điều hoà , đem rèm văn phòng kéo ra tất cả đều thuần thục lưu loát .
" Buổi sáng , sẽ có người đến lau dọn phòng , khi ngươi đến thì kiểm tra lại một lượt xem có gì không ổn không . Điều hoà mở ở 22 độ , sau đó đi pha một tách trà . Trà để trong ngăn kéo ở phòng nghỉ ngơi ngoài kia . "
Quyền Du Lợi gật đầu , nhanh chóng ghi ghi chép chép vào quyển sổ nhỏ cầm trên tay .
Kim Hiếu Nghiên nói tiếp :" Ngươi không cần quá căng thẳng . Trịnh tổng là người ngoài lạnh trong nóng , nếu như ngươi làm nàng vừa ý thì sẽ không có chuyện gì cả ."
Thu xếp xong , Kim Hiếu Nghiên mang nàng trở về phòng làm việc của hai người . Văn phòng tuy không lớn lắm nhưng lại thoải mái cùng riêng tư hơn bàn làm việc chung của phòng kế hoạch .
Kim Hiếu Nghiên tựa hồ như có rất nhiều công tác phải làm , nàng thao tác trên máy tính liên tục .
Quyền Du Lợi cũng không làm phiền nàng mà mở ra máy tính tìm ổ cứng xem xét một loạt các văn bản tác nghiệp .
Bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa , Trịnh Tổng hình như đã đến .
" Này ." Quyền Du Lợi khó hiểu nhìn thái độ thờ ơ của Kim Hiếu Nghiên " Trịnh Tổng đã đến , chúng ta không phải qua báo cáo sao ?"
Kim Hiếu nghiên mắt vẫn không rời máy tính giọng đều đều .
" Nàng có việc mới gọi chúng ta thôi . Ngươi không cần lo lắng ."
" Thì ra là vậy ."
Quyền Du Lợi gật gù , thuận theo ngồi xuống ghế tiếp tục ngẩn người .
Điện thoại trong văn phòng tự dưng reo vang .
Quyền Du Lợi giật mình .
" Ngươi nghe đi ."
Quyền Du Lợi cầm lên điện thoại .
" Trịnh Tổng ."
" Ngươi tới đây ."
Trịnh Tú Nghiên nói xong liền trực tiếp cúp điện thoại .
Quyền Du Lơi ngẩn ngơ , truyền đạt lại với Kim Hiếu Nghiên sau đó đứng dậy .
Quyền Du Lợi gõ cửa sau đó bước vào văn phòng .
Trịnh Tú Nghiên bưng ly trà nóng đứng tựa vào cửa sổ nhìn xuống dưới lầu .
" Trịnh Tổng , cho gọi ta có việc gì vậy ?"
Trịnh Tú Nghiên quay đầu nhìn nàng giọng điệu có vẻ không vui .
" Ngươi xuống dưới lầu chuyển lời với người đang cầm bó hoa hồng bên cạnh chiếc xe hơi màu xanh rằng hiện tại đừng tới làm phiền ta nữa ."
Quyền Du Lợi khó hiểu nhìn Trịnh Tú Nghiên .
" Đi nhanh ."
Trịnh Tú Nghiên liếc nhìn Quyền Du Lợi ý ra lệnh , không cho nàng có cơ hội thắc mắc .
Quyền Du Lợi nghe vậy sợ nàng tức giận nhanh chóng đi xuống . Điều nàng không ngờ , kẻ kia ấy vậy lại là hôn phu của Trịnh Tổng , chẳng lẽ hai người cãi nhau .
Xuống lầu , nhùng nhằng một hồi nàng mới đem được Đông Hải đuổi đi . Hoá ra quả thực hai người đã chia tay .
Quyền Du Lợi lòng nhen nhóm chút vui vẻ . Nhưng lại bất chợt cảm thấy hoảng hốt . Loại cảm giác mê mang trầm luân này không đúng lắm , nàng đã có người yêu rồi , cố gắng ổn định lại tâm tình , nàng vào thang máy trở lại lên lầu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên Choi Soo Young : Thôi Tú Anh Tiffany Hwang : Hoàng Mỹ Anh Kim HyoYeon : Kim Hiếu Nghiên Lee Sunny : Lý Thuận Khuê Kim TaeYeon : Kim Thái Nghiên Im Yoona : Lâm Duẫn Nhi Seo JooHuyn : Từ Châu...