Chương 13

362 12 2
                                    

Từ ngày có người yêu , Quyền Du Lợi có thêm một thói quen mỗi sáng gọi điện cho Hoàng Mỹ Anh chúc nàng buổi sáng tốt lành , căn dặn nàng nhớ ăn sáng đầy đủ . Tuy chỉ mới yêu đương , Quyền Du Lợi cảm thấy thực thích người kia , nàng ôn nhu , lễ độ lại thấu hiểu lòng người . Mỉm cười khi nghĩ đến người kia nàng lấy điện thoại gọi cho Hoàng Mỹ Anh nhưng mà nàng không có nghe máy .
Hoàng Mỹ Anh đi công tác có chút lâu , Quyền Du Lợi nhẩm tính cũng đã ba tuần thời gian mà nàng cũng làm quản lý của Trịnh Tú Nghiên cũng đã một tháng . Kim Hiếu Nghiên cũng đã bàn giao xong công tác rồi rời khỏi .
Hai năm trước , Trịnh Tú Nghiên đến BE làm việc , nàng từng có một giai đoạn khó khăn , cấp dưới không nghe lời , cấp trên chỉ chăm chăm vào hiệu quả công việc , mọi thứ phó giám đốc tiền nhiệm để lại thì quá rối rắm .
Thời điểm nàng khó khăn nhất ấy lại chính là Kim Hiếu Nghiên giúp nàng vượt qua .
Kim Hiếu Nghiên là trợ lý của phó giám đốc tiền nhiệm , nàng ta hết sức quan tâm giúp đỡ nàng , có tăng ca cũng không hề oán thán . Kim Hiếu Nghiên còn giúp nàng xây dựng lại đội ngũ nhân viên mới , xử lí mọi chuyện đều ngăn nắp gọn gàng .
Kim Hiếu Nghiên còn không sợ đắc tội mọi người , tính cách lại vui vẻ hoà đồng bù trừ với một người tính cách lạnh lùng như Trịnh Tú Nghiên .
Mọi thứ hết thảy dần ổn định lại , Kim Hiếu Nghiên trình độ cùng kinh nghiệm cao như vậy , không ít công ty lớn khác muốn lôi kéo nàng với mức lương cùng vị trí hấp dẫn .
Nhưng mà Kim Hiếu Nghiên lại nói cái nàng hướng đến là có một cuộc hôn nhân mỹ mãn , đằng nào nàng cũng sớm buông tay nghỉ việc .
Về mặt công tác Kim Hiếu Nghiên để lại cho Trịnh Tú Nghiên ảnh hưởng lớn mà trên sinh hoạt cũng là như vậy .
Trịnh Tú Nghiên ở thành phố xa lạ này lại quen dựa vào Kim Hiếu Nghiên .
Nhưng mà kể từ ngày Kim Hiếu Nghiên có bạn trai nàng liền không chú tâm vào công việc nữa , cũng không quan tâm sinh hoạt hay bầu bạn cùng Trịnh Tú Nghiên .
Kim Hiếu Nghiên nói nàng sẽ không tăng ca nữa , rảnh rỗi liền đi hẹn hò yêu đương , nữ nhân nên lấy gia đình làm trọng .
Trịnh Tú Nghiên nghe cũng có đạo lý , lại nghĩ làm việc tĩnh mịch lâu ngày sẽ sinh cô đơn bèn đồng ý lời cầu hôn của Đông Hải .
Ai ngờ nàng ấy vậy vẫn không thấy hết cô đơn , càng làm cho nàng có thêm áp lực . Đến một ngày nàng quyết định chia tay Đông Hải , nàng nghĩ sẽ không kết hôn nữa , cứ như vậy tĩnh mịch sống một đời .
Kim Hiếu Nghiên rời khỏi , cuộc đấu đá giữa Trịnh Tú Nghiên cùng Lý Thuận Khuê đang ở giai đoạn căng thẳng , các hạng mục mới chưa tìm ra hướng giải quyết .. Trịnh Tú Nghiên trong lòng tràn đầy bất an .
Nhưng mà kể từ ngày Quyền Du Lợi xuất hiện , nàng ta cho nàng sự an ủi cùng yên tâm . Trịnh Tú Nghiên hi vọng ở thời điểm khó khăn này Quyền Du Lợi có thể phụ giúp nàng một tay .
Mà quả thực , nàng đã không nhìn nhầm người . Ban đầu Quyền Du Lợi công tác có phần trúc trắc nhưng do có kinh nghiệm cùng tư chất thông minh , nàng ta kéo theo rất nhiều mối quan hệ ở các phòng ban khác , tỉ như trưởng phòng kế toán Lâm Duẫn Nhi hay quản lí nhân sự Thôi Tú Anh . Các nàng đều là mỹ nữ cùng tinh anh của công ty .
Đứng trong phòng làm việc , Trịnh Tú Nghiên khoanh tay nhìn ra cửa kính , toàn bộ hình ảnh hào nhoáng của thành phố đều lưu trong mắt .
" Sau này , chỉ còn lại ta và ngươi cùng nhau tác chiến ."
Quyền Du Lợi nghe vậy trong lòng hiện lên tia rung động giọng nói có chút run rẩy .
" Ừ ."
Phát hiện như vậy , Trịnh Tú Nghiên xoay người lại đi đến trước mặt Quyền Du Lợi vỗ vai nàng cổ vũ .
" Không cần quá căng thẳng , có gì ta sẽ cùng ngươi chống đỡ ."
Quyền Du Lợi vì hành động an ủi thân thiết của Trịnh Tú Nghiên mà sững sờ .
Trịnh Tú Nghiên bỗng dưng cảm thấy da gà nổi hết cả lên vì lời an ủi người khác của chính mình lại nhận lấy kết quả như vậy , nàng không mấy vui vẻ nhíu mày một cái .
" Ngươi yên tâm ." Quyền Du Lợi lớn gan đặt tay lên tay của Trịnh Tú Nghiên hứa hẹn ." Ta sẽ luôn tận lực phụng bồi ngươi ."
Từng chữ một được nói ra như một lời ước định .

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ