Chương 31

328 14 1
                                    

Buổi sáng , Quyền Du Lợi vẫn là tỉnh trước , nhẹ nhàng rời giường nàng thao tác cực kì nhẹ nhàng tránh người kia tỉnh giấc . Nhưng mà nàng vừa khép cửa phòng ngủ thì Trịnh Tú Nghiên liền mở mắt .
Trịnh Tú Nghiên ngủ rất cạn , nàng lại là người nguyên tắc , ngày nào cũng đúng bảy giờ kém sẽ dậy dù có là ngày nghỉ hay không .
Buổi sáng không khí có chút lạnh , Trịnh Tú Nghiên nhìn quần áo được xếp bên cạnh ngay ngắn tâm như có dòng nước ấm chảy qua . Quyền Du Lợi vừa xinh đẹp vừa ôn nhu lại chu đáo , công tác tỉ mỉ cũng rất thông minh , hiểu biết , lễ độ , là người lên giường được xuống bếp được . Ngoại trừ giới tính , Nàng là người yêu điểm mười . Nhưng giới tính với Trịnh Tú Nghiên không có quan hệ .
Trịnh Tú Nghiên thay đồ xong thì mở cửa ra ngoài , vừa mở liền nghe tiếng động trong phòng bếp .  Không biết có phải Trịnh Tú Nghiên nhìn quá chăm chú hay không , Quyền Du Lợi liền ngoảnh đầu lại .
" Dậy rồi ? Bữa sáng sắp xong , ngươi đi rửa mặt đi , ta để bàn chải cùng khăn mặt mới ở trong đó rồi ."
Quyền Du Lợi cố tỏ ra tự nhiên nhất có thể , thật ra Quyền Du Lợi vẫn cảm thấy rất ngượng ngùng như cô dâu ngày đầu tiên mới gả cho nhà chồng mặc dù Quyền Du Lợi hôm qua là người nằm trên nha .
" Ân ." Trịnh Tú Nghiên nhìn nàng liền biết nàng xấu hổ , cũng không nhiều lời liền nhanh chóng đi rửa mặt chải đầu .
Bữa sáng đơn giản có trứng ốp la , bánh mì cùng sữa tươi nhưng Trịnh Tú Nghiên ăn đặc biệt ngon , không biết có phải do đêm qua vận động mất sức hay do bữa sáng người mà nàng yêu vì nàng chuẩn bị nữa .
" Du Lợi , chúng ta mặc dù đã xác nhận quan hệ nhưng ta không nghĩ sẽ có cái thay đổi gì so với trước đây . Ở công ty chúng ta vẫn là công việc làm chủ đạo , không dây dưa ảnh hưởng , ngươi vẫn là cái trợ lý , ta vẫn là lão bản , ta cũng không muốn công khai ."
Trịnh Tú Nghiên ăn xong không nhanh không chậm nói ra.
Quyền Du Lợi nhìn Trịnh Tú Nghiên một thân âu phục ngày hôm qua xuyên . Nàng biết Trịnh Tú Nghiên coi việc như mạng , ngày nào cũng tăng ca đến khuya , công tác cuối năm bận rộn , hôm qua vì nàng hẹn nên Trịnh Tú Nghiên vừa xong việc liền đến đây trang phục cũng là chưa đổi . Quyền Du Lợi trời sinh " nô tính " nàng luôn vì người khác , cũng luôn sẵn lòng vì người khác , hơn nữa Trịnh Tú Nghiên lại là người nàng yêu .
" Ân ta biết ."
Trịnh Tú Nghiên nhìn Quyền Du Lợi sắc mặt không có gì thay đổi tâm cũng theo đó thoải mái không ít , nàng chỉ sợ vạch ranh giới rõ ràng quá Quyền Du Lợi sẽ thấy tổn thương . Trịnh Tú Nghiên nghĩ trước đây nàng bận rộn công việc cũng chỉ thấy có chút áy náy với Đông Hải chứ chưa từng lo hắn có thoải mái hay không . Bây giờ lại vì Quyền Du Lợi mà suy tính . Nàng hẳn là ưa thích nữ nhân trước mặt , không phải mà là rất ưa thích .
Ăn sáng xong , Quyền Du Lợi lái xe đưa Trịnh Tú Nghiên về thay đồ rồi đến công ty . Từ ngày đó , phương thức chung đụng của Quyền Du Lợi cùng Trịnh Tú Nghiên cũng không có biến hoá gì quá lớn dù là làm việc hay các công tác vẫn hết sức ăn ý . Chỉ duy việc khác trước là Quyền Du Lợi còn kiêm luôn cả lái xe đưa đón Trịnh Tú Nghiên đi làm . Mọi người trong công ty ai cũng cảm thán , Quyền Du Lợi là cái trợ lý tận tâm mà Trịnh Tú Nghiên quả là thuộc giai cấp tư bản chuyên bóc lột .
Trịnh Tú Nghiên có cảm giác Quyền Du Lợi dường như được đo ni đóng giày , sinh ra là dành cho nàng . Thái độ trong công việc lẫn sinh hoạt của Quyền Du Lợi  đều nhất trí với nàng , rất cầu tiến. Quyền Du Lợi không biết có phải được chấp cánh bởi tình yêu hay không mà càng ngày càng tự tin , học được cả cách dẻo mồm , các phòng ban càng ngày càng bị nàng lôi kéo , người người yêu quý . Trịnh Tú Nghiên yêu nhất cái cách Quyền Du Lợi luôn vì nàng mà bảo hộ chu toàn , vì nàng mà tận lực với công việc , hỗ trợ giúp sức nàng bay cao chứ không vì yêu mà ích kỉ bẻ đi đôi cánh ngày ngày giữ nàng bên cạnh chỉ chăm chăm nói việc yêu đương .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ