Chương 2

465 12 1
                                    

Quán bar S , tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc , Trịnh Tú Nghiên đưa tay day day cái trán , sau đó đưa mắt kiếm tìm thân ảnh Đông Hải .
Tiến đến bàn mà bạn thân hắn đang ngồi , thấy Trịnh Tú Nghiên bọn họ liền đứng dậy niềm nở .
" Tú Nghiên , ngươi rốt cuộc cũng đến ."
Trịnh Tú Nghiên nghe không rõ bọn họ nói gì chẳng qua là xã giao gật đầu sau đó ngồi xuống .
Nàng đưa mắt nhìn Đông Hải đang ở giữa sàn uốn éo cùng một nữ nhân nóng bỏng . Cũng không thể hiện tức giận hay là ghen tuông , nàng mặc hắn nhảy cho đến khi thấm mệt trở về bàn .
Trông thấy Trịnh Tú Nghiên , Đông Hải giọng điệu mỉa mai .
" Hoá ra , Trịnh Tổng bận rộn của chúng ta đây rốt cuộc cũng nhớ đến hôm nay là sinh nhật của bạn trai nàng ."
Trịnh Tú Nghiên cố nén giận trong lòng .
" Thực xin lỗi , công ty có việc phải tăng ca . "
Đông Hải cũng không có lên tiếng nữa ngồi xuống bên cạnh Trịnh Tú Nghiên rồi cùng đám bạn nốc rượu .
Gần sáng , rốt cuộc tiệc cũng tàn , Trịnh Tú Nghiên một thân mệt mỏi cùng Đông Hải bước ra khỏi quán .
Hai người không có nắm tay , kẻ trước người sau .
Trịnh Tú Nghiên biết rõ Đông Hải đang rất giận nàng . Hôm nay là sanh thần của hắn , đã hẹn cùng nhau ăn cơm vậy mà công ty lại có việc gấp .
Trịnh Tú Nghiên áy náy , bước tới đưa tay nắm lấy tay hắn . Nhưng hắn lại tức giận gạt tay nàng ra .
Trịnh Tú Nghiên nhẫn nhịn không nổi nữa bèn quay gót bước hướng ngược lại . Đông Hải ý thức được mình giận dỗi hơi quá rồi bèn chạy theo nắm lấy tay nàng kéo lại .
" Ta say rồi , xe đỗ nơi nào vậy ?"
Ngồi trên xe , Đông Hải vẫn là nhẹ giọng mở miệng .
" Tú Nghiên , ngươi từ chức đi có được hay không ?"
Trịnh Tú Nghiên im lặng không lên tiếng .
Nàng cùng Đông Hải yêu đương gần 8 năm , hắn là tình đầu của nàng , nói không ngoa cả thanh xuân của nàng đều là cùng hắn . Nàng vốn ở thành phố A , vì hắn mà bỏ hết rực rỡ để bắt đầu lại ở thành phố M này . Khó khăn lắm nàng mới leo lên được chức phó giám đốc , có được một chút thành tựu . Nay hắn lại muốn nàng từ bỏ công việc nàng yêu như mạng này sao ?
Trịnh Tú Nghiên là nữ nhân kiên cường , nàng không muốn trở thành mẫu phụ nữ nội trợ của gia đình . Nàng cứ nghĩ Đông Hải sẽ hiểu cho nàng , bao năm yêu đương hắn đã hứa hẹn để cho nàng sống cuộc sống nàng mong muốn . Vì người nhà thúc giục , cũng như nghe lời Đông Hải thề thốt nàng mới quyết định ba tháng sau cùng hắn kết hôn . Hai người đã có mấy năm sống chung , nàng cũng không có điểm gì không vừa ý hắn . Đông Hải là thiếu gia nhà có điều kiện , tuấn tú , công việc ổn định , tính cách khéo léo ... Chỉ là gần đây Trịnh Tú Nghiên phát hiện hai người càng ngày càng có nhiều khoảng cách , quan điểm bất đồng . Nàng không biết bản thân có yêu hắn không , hay là quá quen thuộc rồi nên không còn kích tình nữa .
Thấy Trịnh Tú Nghiên không có trả lời Đông Hải quay mặt đi đầy vẻ bực bội .
Hai người về nhà cùng nằm trên giường cũng không ai nói với ai một lời nào . Trịnh Tú Nghiên không chợp mắt nổi một phút , sinh nhật bạn trai , nàng còn cùng hắn cãi nhau , lòng nàng cũng buồn rầu nặng trĩu .
Thế nên sáng sớm đi làm , nàng phải dặm thêm lớp trang điểm để che đi đôi mắt thâm quầng , tiều tuỵ .
Quyền Du Lợi đang chỉnh văn bản thì trưởng phòng giao cho nàng tập tài liệu bảo nàng lên lầu tìm gặp Phó giám đốc Trịnh kí tên .
Nghĩ đến được tiếp xúc thật gần với Trịnh Tú Nghiên mà lòng bàn tay Quyền Du Lợi đổ đầy mồ hôi .
Phải ngồi chờ bên ngoài 5 phút nàng mới được vào bên trong .
Trịnh tổng vẫn xinh đẹp như vậy , nhưng mà trông nàng có vẻ mệt mỏi , khuôn mặt nàng càng thêm vẻ lạnh lùng xa cách .
" Ngươi là nhân viên mới ?"
" Đúng vậy , ta là nhân viên mới của phòng kế hoạch Quyền Du Lợi ."
Trịnh Tú Nghiên dùng ánh mắt đánh giá nữ nhân trước mặt . Quả là công ty ngày càng có mắt nhìn người , phòng ban nào cũng đầy mỹ nữ trải khắp nơi . Nàng cứ nghĩ Thôi Tú Anh đã đặc biệt xinh đẹp nổi bật rồi , không ngờ nay lại xuất hiện thêm mỹ nữ đầy anh khí như vậy .
Trịnh Tú Nghiên nhíu mày nhìn bản kế hoạch mới .
" Kế hoạch sơ sài như vậy mà phòng kế hoạch các người dám đem cho ta phê duyệt hay sao ? Mau về sửa đổi thật hoàn chỉnh rồi hãy mang lên đây ."
Trịnh Tú Nghiên toàn thân phát ra khí lạnh khiến Quyền Du Lợi không dám ngẩng đầu đối diện .
" Trưởng phòng Duẫn yêu cầu ta đem bản kế hoach này lên , cũng không phải do ta làm . Để ta về trao đổi lại với trưởng phòng ."
Quyền Du Lợi nói xong bèn ba chân bốn cẳng chạy đi . Nàng không ngờ mỹ nữ xinh đẹp lại đang sợ như vậy . Hẳn nào Thôi Tú Anh từng nói qua Trịnh Tú Nghiên cực kỳ khó tính , lạnh lùng .

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ