Chương 19

449 17 3
                                    

Quyền Du Lợi đỡ Trịnh Tú Nghiên lên giường , giúp nàng cởi giày , vất vả một hồi mới xong toàn thân Quyền Du Lợi toát đầy mồ hôi .
" Du Lợi , ngươi có đồ không ? Cho ta mượn một bộ , ta nghĩ đi tắm ."
" Đây là quần áo , còn có một bộ bàn chải khăn mặt ta mới mua , Tú Nghiên ngươi mới uống rượu đừng tắm lâu quá ."
" Ân ."
Trịnh Tú Nghiên có chút lảo đảo tiến vào phòng tắm .
Quyền Du Lợi bên ngoài ngồi trên giường , nghe được trong phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy , sẵn có tí men trong người , đầu óc hiện lên một hồi loạn tưởng , nàng nuốt nướt bọt đánh ực một cái . Quyền Du Lợi giật mình khỏi mộng tưởng đứng dậy rót một cốc nước đưa lên miệng uống một hơi .
Lát sau , Trịnh Tú Nghiên đi ra , áo phông khá to so với thân hình của nàng , khiến chiếc quần sóc bị che đi lộ ra đôi chân thon thả trắng mịn .
Quyền Du Lợi vội vàng rời mắt nhanh chóng cầm áo ngủ tiến đến phòng tắm .
Ngoại ô ban đêm thật tĩnh mịch , không gian im ắng chỉ truyền lại tiếng ve kêu . Trịnh Tú Nghiên ngồi trên sofa cầm máy sấy tóc thổi tóc , nàng cũng không hiểu vì sao lại muốn ở chung phòng với Quyền Du Lợi nữa , chỉ là đêm dài tĩnh mịch , nàng không muốn ở một mình .
Quyền Du Lợi trong phòng tắm rửa thật lâu , thầm nghĩ lâu như vậy có lẽ Trịnh Tú Nghiên đã lên giường ngủ, lúc này mới lau khô người mặc sơ mi trắng đi ra . Chỉ là nàng không ngờ Trịnh Tú Nghiên ngồi trên ghế mắt nhắm lại , tóc dài tuỳ ý rơi lả tả , mùi sữa tắm hoà với mùi dầu gội dâu tây nàng ưa thích nhất .
" Tú Nghiên ."
Quyền Du Lợi nhẹ nhàng gọi .
" Ân ."
Trịnh Tú Nghiên mơ màng tỉnh dậy .
" Lên giường ngủ đi ."
Trịnh Tú Nghiên không có đáp lời mà mí mắt khép lại .
Quyền Du Lợi cho rằng Trịnh Tú Nghiên quá mệt mỏi lại say rượu sợ nàng ngã xuống bèn đưa tay đỡ lấy thân thể nàng .
Trịnh Tú Nghiên không có chút nào phòng bị cả thân mình đều dựa vào người Quyền Du Lợi vòng tay ôm lấy cổ nàng .
Quyền Du Lợi nhẹ nhàng đặt Trịnh Tú Nghiên xuống giường định rút tay ra đứng dậy nhưng vòng ôm siết chặt cổ nàng làm cả thân thể đổ ập lên người Trịnh Tú Nghiên , khuôn mặt vừa vặn áp lên cổ người kia . Môi nàng chạm vào làn da trắng mịn thơm ngát , Quyền Du Lợi động cũng không dám động , cả thân mình cứng ngắc . Quyền Du Lợi cảm thấy môi khô đi , cổ họng khô khốc , nàng thầm nghĩ chắc là do tối nay uống hơi nhiều . Chống tay đỡ lấy thân thể , Quyền Du Lợi một tay đưa lên gỡ lấy vòng ôm trên cổ nàng . Nhưng tại lúc ấy nàng không ngờ Trịnh Tú Nghiên đột ngột mở mắt .Quyền Du Lợi vô cùng bối rối không biết nên giải thích ra sao về tư thế thân mật của hai người lúc này .
" Tú Nghiên , ta ..."
Không đợi Quyền Du Lợi nói hết câu , Trịnh Tú Nghiên rướn người lên áp đôi môi nhỏ xinh lên môi Quyền Du Lợi . Ban nãy khi môi Quyền Du Lợi chạm vào cổ nàng , Trịnh Tú Nghiên suýt bật thốt lên tiếng rên rỉ , nàng là không ngờ được đôi môi Quyền Du Lợi lại có ma thuật kì diệu như vậy , nghĩ thế Trịnh Tú Nghiên quyết định thưởng thức một chút .
Quyền Du Lợi kinh ngạc đến cứng ngắc để mặc Trịnh Tú Nghiên thưởng thức đôi môi mềm mại của nàng .
Trịnh Tú Nghiên hôn Quyền Du Lợi đến say mê , nàng không ngờ hôn môi lại đêm đến cảm giác kích thích như vậy . Níu lấy vạt áo Quyền Du Lợi , Trịnh Tú Nghiên đẩy sâu nụ hôn , nàng đưa lưỡi liếm liếm vành môi người kia .
Quyền Du Lợi lấy lại ý thức , nàng không ngờ lại có một màn như thế này . Trịnh Tổng là đang say rượu , muốn tìm người phát tiết ? Quyền Du Lợi đưa tay dứt khoát đẩy Trịnh Tú Nghiên rời ra , nàng tuy có yêu thích Trịnh Tú Nghiên thật nhưng nàng không phải người tuỳ tiện .
" Tú Nghiên ngươi say rồi , ngươi có biết ta là ai không ?"
Quyền Du Lợi hơi hơi tức giận chất vấn .
Trịnh Tú Nghiên đèn nén lại xao động trong lòng thở hổn hển sau nụ hôn dài .
" Ta biết ngươi là Quyền Du Lợi , ta không phải tuỳ tiện đến mức ai cũng làm thế này đâu ."
Quyền Du Lợi đưa tay kéo chăn đắp cho nàng .
" Được rồi , chuyện hôm nay coi như một tràng tai nạn , chúng ta đều say , Tú Nghiên ngươi ngủ đi . "
Quyền Du Lợi nói xong không nghe Trịnh Tú Nghiên trả lời cầm theo điện thoại bước ra khỏi phòng .
Cánh cửa khép lại , Trịnh Tú Nghiên nhìn chằm chằm lên trần nhà . Nàng có lẽ đã quá xúc động , Quyền Du Lợi mới bước ra khỏi một mối quan hệ , hai người lại là cấp trên cấp dưới chưa từng có mối liên hệ ngoài công việc , tự dưng nàng làm thế này hẳn là Quyền Du Lợi thấy bị bức ép không vui . Trịnh Tú Nghiên suy nghĩ một hồi mơ mơ màng màng đi vào giấc mộng .
Quyền Du Lợi đi ra bên ngoài đến máy bán hàng tự động mua một gói thuốc . Mỗi khi cảm thấy căng thẳng nàng đều hút vài điếu thuốc . Nàng thật ra rất muốn đáp lại nụ hôn của Trịnh Tú Nghiên , môi nàng mềm mềm lại thật thơm . Chỉ là , Quyền Du Lợi không thể đặt xuống tảng đá đang đè nặng trong lòng . Trịnh Tú Nghiên là cấp trên của nàng , hai người xảy ra chuyện gì đó , nếu chỉ là do men rượu rồi tình một đêm chắc hẳn ngày mai đến công ty sẽ rất khó xử . Quyền Du Lợi tuy dịu dàng , ôn nhu nhưng trong tình cảm lại rất lý trí . Nàng nghĩ là hai người vẫn nên là cộng sự ăn ý thì tốt hơn . Trước đây nàng cũng lựa chọn từ bỏ tình cảm đơn phương này để tiến tới với Hoàng Mỹ Anh thì bây giờ nàng tin mình cũng sẽ đè ép được xao động vô cùng không nên này .

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ