Chương 16

372 15 2
                                    

Quyền Du Lợi cùng Thôi Tú Anh đi dạo một vòng liền quay trở lại phòng .
Nàng định đưa tay lên gõ cửa nhưng nhớ ra ban nãy Trịnh Tú Nghiên có nói nàng muốn ngủ thế cho nên Quyền Du Lợi cầm thẻ phòng mở cửa tiến vào .
Trong phòng tương đối tối , Trịnh Tú Nghiên ban nãy chắc đã kéo hết rèm lại , Quyền Du Lợi đi từng bước thật chậm để cho mắt thích ứng với ánh sáng yếu ớt lúc này .
Trịnh Tú Nghiên có lẽ ban nãy khi ngủ nhích tới nhích lui váy ngủ mỏng tang theo đó bị xốc lên tới tận mông , lộ ra cái mông căng tròn vểnh lên đầy hấp dẫn , đôi chân trắng mịn cũng bại lộ trong không khí .
Quyền Du Lợi nhìn thân hình hấp dẫn đầy mị lực trước mắt thì nuốt nước bọt đánh ực một cái , trái tim nàng nhảy lên từng nhịp rối loạn.
Sau cùng nàng cố gắng trấn định , đưa tay lay lay vai Trịnh Tú Nghiên .
" Trịnh Tổng , đến giờ ăn cơm trưa rồi ."
Trịnh Tú Nghiên như con mèo nhỏ ân ân vài tiếng mãi một lúc sau mới chậm dãi mở mắt . Đập vào mắt nàng là gương mặt phóng đại của Quyền Du Lợi , Trịnh Tú Nghiên có chút hoảng hốt kéo chặt chăn che chắn cơ thể . Sau cùng nhớ ra nàng đang ở cùng một phòng với Quyền Du Lợi mới thở hắt ra .
" Trịnh tổng , xuống dưới sảnh ăn cơm thôi ."
Nghe giọng nói ôn nhu mềm mại , Trịnh Tú Nghiên cảm thấy thật yên bình xen chút thoải mái khó có được , nàng vùi mình trong chăn .
" Du Lợi , ta nghĩ không muốn dậy đâu ."
Nghe giọng điệu có chút làm nũng của Trịnh Tú Nghiên , Quyền Du Lợi tâm mềm nhũn , không ngờ Trịnh Tổng lại có thể đáng yêu , chọc lòng người ngứa ngày như vậy .
Quyền Du Lợi vô thức đưa tay vuốt mái tóc trơn mềm của Trịnh Tú Nghiên giọng điệu càng tỏ vẻ cưng chiều .
" Hảo , ta xuống lấy đồ ăn lên cho ngươi . Đợi ta một chút ."
Khi Quyền Du Lợi trở lại Trịnh Tú Nghiên đã mặc tốt quần áo .
" Nơi này có mỳ ngươi thích ăn nhất cùng nước ép , ngươi ăn đi ."
Trịnh Tú Nghiên cảm thấy Quyền Du Lợi quả là quá chu đáo rồi , sở thích của nàng cái gì Quyền Du Lợi cũng nắm rõ .
" Ân , cám ơn ngươi ."
Quyền Du Lợi nằm trên giường nghịch điện thoại , thỉnh thoảng lại lén nhìn Trịnh Tú Nghiên . Trịnh tổng bình thường lạnh lùng đẹp rất có khi chất , khi có hai người lại đặc biệt gần gũi , đáng yêu .
" Trịnh tổng , chiều nay ngươi có kế hoạch gì không ?"
" Ta không biết , đây là lần đầu ta tham gia hoạt động chung của công ty . Chắc đi dạo loanh quanh thôi ."
Trịnh Tú Nghiên vốn không ưa thích chỗ đông người , các việc liên quan đến thể lực nàng lại càng không muốn tham gia . Nàng quả thực không hiểu tại sao mình lại đến nơi này nữa .
" Ta ban nãy có đi dạo một vòng , nghe nói ở gần núi có một cánh đồng hoa rất đẹp , không khí nơi đây cũng trong lành nữa . Buổi chiều chúng ta cùng đi dạo đi , chỉ cách đây có 20 phút đi bộ thôi ."
Quyền Du Lợi nhìn làn da trắng có chút hơi quá của Trịnh Tú Nghiên thì không khỏi cảm khái . Chắc hẳn do Trịnh Tổng quanh năm ở văn phòng đây mà , nàng nên thỉnh thoảng ra ngoài tận hưởng chút ánh nắng mặt trời mới tốt .
" Đừng suy nghĩ nữa mà , đi xa như vậy mà chỉ quanh quẩn ở khách sạn sẽ chán lắm a ."
Quyền Du Lợi cố mè nheo . Nàng biết thừa Trịnh Tú Nghiên rất sợ phiền phức , lại tương đối nghe lời , nghe nàng nói nhiều như vậy sẽ không từ chối đâu . Quyền Du Lợi thực muốn đi ngắm cảnh một chút , nàng kéo Trịnh Tú Nghiên đến nơi này mà bỏ mặc nàng ta ở trong khách sạn quả là không nghĩa khí đi .
" Được rồi . "
Trịnh Tú Nghiên liếc liếc Quyền Du Lợi đang uốn éo nũng nịu trên giường mà có chút nổi da gà . Nàng phát hiện gần đây Quyền Du Lợi có vẻ hay làm nũng , yêu cầu nàng làm cái này cái kia . Mà nàng lại không hề khó chịu hay từ chối .

Buổi chiều , Thôi Tú Anh qua gõ cửa phòng các nàng kêu khách sạn đã có một gian phòng trống , Trịnh Tú Nghiên có thể chuyển đến ở một mình thoải mái .
Trịnh Tú Nghiên đang tắm khi nàng ra ngoài Thôi Tú Anh cũng vừa rời khỏi .
" Trịnh Tổng , Tú Anh vừa qua báo có phòng trống cho ngươi rồi . Ta đã cầm khoá cho ngươi ."
" Ngươi có vẻ ưa thích việc thay ta quyết định mọi việc nhỉ ?"
Quyền Du Lợi chưa kịp nói lời thanh minh thì Trịnh Tú Nghiên đã nhanh chóng thu xếp đồ đạc , kéo vali hành lí trực tiếp rời đi .
Quyền Du Lợi mơ hồ cảm thấy Trịnh Tú Nghiên có vẻ đang tức giận . Nàng quả thực nghĩ Trịnh Tú Nghiên sẽ thích ở một mình hơn , đâu ngờ Trịnh Tổng lại hiểu sai ý của nàng như vậy .
Quyền Du Lợi cũng đi tắm rửa thay một bộ đồ thể thao thoải mái . Nàng nghĩ Trịnh Tổng trông tức giận như vậy chắc là không muốn đi dạo cùng nàng đâu . Đang nghĩ vẩn vơ thì chuông điện thoại reo vang .
Nhìn tên màn hình hiển thị danh tự Trịnh Tổng , Quyền Du Lợi nhanh chóng tiếp nhận .
" Alo ."
" Mở cửa ."
Quyền Du Lợi nhanh chóng tiến lại cửa nhìn qua mắt mèo quả thực thấy Trịnh Tú Nghiên đang khoanh tay đứng ở đó .
" Ngươi xong chưa ?"
" Sao ?" Quyền Du Lợi có chút bối rối , nàng quả thực không hiểu Trịnh Tú Nghiên muốn nói gì .
" Chẳng phải ban nãy nói chiều nay cùng đi dạo sao ? Hay ngươi không muốn đi nữa ."
Trịnh Tú Nghiên liếc Quyền Du Lợi một cái , ngươi thay đồ thể thao rồi hay là ban nãy hỏi cho có , không muốn ta đi theo cản đường sao ? Trịnh Tú Nghiên nghĩ vậy , trong lòng càng là tức giận .
" A , đi chứ , nhưng mà ta vừa hẹn cả Thôi Tú Anh cùng Lâm Duẫn Nhi , không sao chứ ?"
Quyền Du Lợi nhìn Trịnh Tú Nghiên vẻ mặt lạnh lùng đang khoanh tay trước ngực , mồ hôi lạnh càng toát ra không ngừng . Nàng lại làm sai khiến Trịnh Tổng tức giận rồi a , thật muốn khóc quá đi .
" Gọi bọn họ đi , ta xuống sảnh trước . Nhanh một chút ."
Trịnh Tú Nghiên nói rồi liền trực tiếp quay lưng rời đi .
Quyền Du Lợi liền gọi điện thúc giục hai người kia , để Trịnh Tổng chờ lâu cái đầu của bọn họ khó giữ a .
Quả thực uy quyền của Trịnh Tổng phát huy tác dụng vô cùng to lớn , chưa đầy năm phút sau cả ba người đều có mặt đầy đủ điểm danh .
Trịnh Tú Nghiên nhìn vẻ mặt của ba người như binh sĩ đi điểm danh chỉ huy thì nén cười . Nàng đáng sợ như vậy ?
Quả thực không khí ở ngoại thành rất trong lành, ven đường được trồng từng khóm hoa nhỏ vừa bắt mắt lại toả hương thơm dịu nhẹ. Trịnh Tú Nghiên đi trước , ba người sóng vai bước đi đằng sau .
Trịnh Tú Nghiên đang sải bước đi thì đột nhiên quay người lại . Lâm Duẫn Nhi đang quàng vai thì thầm gì đó với Quyền Du Lợi thấy ánh mắt lạnh lẽo phía trước đang nhìn chằm chằm các nàng bèn buông tay ra .
" Trịnh Tổng sao vậy ?"
Quyền Du Lợi thấy Trịnh Tú Nghiên dừng cước bộ bèn tiến lên hỏi nàng .
" Ngươi lên đây , đi cùng ta ."
Trịnh Tú Nghiên liếc xéo một cái lại quay lưng rảo bước . Quyền Du Lợi nhìn Thôi Tú Anh cùng Lâm Duẫn Nhi nhún vai một cái rồi nhanh chóng đuổi theo người phía trước .

[Bhtt] [fanfic] Bẻ cong Trịnh tổng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ