Chương 31. College

739 64 5
                                    

"Tiểu thiếu gia, quả thật không cần tôi đi cùng sao?" Quản gia Elvis lo lắng nhìn thiếu gia nhà mình, hôm nay công học Eton tổ chức giải đấu Polo, tiểu thiếu gia lại cố tình không muốn mình đi theo, nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên tiểu thiếu gia từ chối việc ông hầu hạ, đúng là rất kỳ lạ.

"Elvis, tối nay là sinh nhật Shiho, buổi chiều cha mẹ sẽ tới nhà Miyano, sao có thể thiếu ông được chứ? Yên tâm đi, buổi tối cháu sẽ có mặt ở nhà Miyano đúng hẹn mà." Shinichi không cho quản gia Elvis cơ hội khuyên bảo, vội vã ngồi lên xe ngựa, cách ly khỏi ánh mắt lo lắng của ngài quản gia.

Chỉ có trời mới biết hôm nay Shinichi gặp Gin ở công học, bữa sáng đã rất vất vả để thuyết phục mẹ không đi theo rồi, bây giời sao có thể để cho quản gia Elvis cũng đuổi theo chứ?

Lúc trước Shinichi cảm thấy tốc độ đánh xe của phu xe không nhanh không chậm, chính là tốc độ thích hợp nhất, hiện tại chỉ hận không thể giục phu xe đến công học nhanh hơn nữa, loại tình cảm này từ lúc bắt đầu đã sợ hãi đến hiện tại thì không thể không tiếp nhận, cậu dĩ nhiên rõ ràng tình cảm chân thật sâu trong nội tâm mình.

Thi đấu Polo ở Eton College mỗi năm một lần là một sự kiện vô cùng trọng đại, đến lúc đó không chỉ có giáo sư của học viện, bạn bè người thân của các gia tộc quyền quý góp mặt chúc mừng, mà cả giới truyền thông, giáo sư ở những học viện khác và phần lớn tầng lớp thượng lưu London đều sẽ tham gia.

Polo là môn thể thao vô cùng thịnh hành trong giới quý tộc Anh quốc, thường được sử dụng để ước tính khả năng lãnh đạo của hậu duệ các gia đình quý tộc, khả năng hợp tác cùng thể năng mạnh hay yếu, từ đó đánh giá năng lực cũng như phẩm chất của con cháu quý tộc. Vì thế đội thi giành được chiến thắng chung cuộc, không chỉ nhận được phần thưởng cao quý, mà còn có vinh quang vô thượng, dương quang vô giá trong tầng lớp thượng lưu.

"Kudo, ngày hôm nay chúng ta làm một vố lớn luôn!" Hattori Heiji duỗi thẳng hai tay, xoay eo trái phải, sau đó lại khom lưng hạ xuống dùng tay trái quạt quạt vài cái, giống như vận động viên đang làm nóng cơ thể, hiển nhiên ứng với lời nói chuẩn bị cho một cuộc chơi lớn.

Shinichi thì lại có vẻ mất tập trung, tay nắm gậy đánh Polo nhìn quanh quất, quả thật không ở trạng thái bình thường.

"Kudo, cậu đang nhìn gì vậy? Tiểu thư Miyano cũng qua đây à?" Hattori Heiji hồi lâu không thấy Shinichi trả lời, liền quay người nhìn sang, ai ngờ bạn thân lại hết nhìn đông rồi nhìn tây, ánh mắt kia giống hệt như cây si.

"Hôm nay là sinh nhật của Shiho, tớ không mời nàng đến đây." Shinichi cảm thấy lúng túng, biểu hiện của cậu rõ ràng đến thế cơ à?

Heiji giơ ngón trỏ lên, khiển trách nói: "Kudo, đây có thể không phải là lí do nha!"

Shinichi bất đắc dĩ nở nụ cười, cậu và Shiho tuy rằng là thanh mai trúc mã, nhưng tình cảm mà cậu dành cho nàng chỉ là tình cảm giữa anh trai em gái, có thể bởi Shiho là vị hôn thê của cậu, nên sẽ làm cho người ta có quán tình suy đoán lí do.

"Shinichi!" Một giọng nữ trong sáng lanh lảnh từ xa truyền tới, mái tóc nâu theo động tác vẫy tay của thiếu nữ trượt xuống bả vai, nụ cười dưới ánh mặt trời khiến người cảm thấy ấm áp không thôi.

[GinShin][đồng nhân Conan] Tình yêu Mạn Đà La màu đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ